❋ 042. Nhịn không được ( hơi H )
Phòng trong, Thẩm Uyển tim đập cái không ngừng, còn hảo nàng động tác mau, bằng không đã bị phát hiện.
Nàng vừa mới một đường theo đuôi tiểu lê, lại không nghĩ rằng ở ngoài phòng nghe được phòng trong một mảnh dâm mĩ, chỉ là này Phạm Vệ Thời như thế nào nhanh như vậy liền xong việc? Nàng nằm ở trên giường, trong lòng vô pháp bình tĩnh.
Phạm Vệ Lăng phía trước phái tới bảo hộ người của hắn liền phủ đệ môn đều vào không được, chỉ có thể ở phủ đệ chung quanh mai phục. Từ Đại hoàng tử xảy ra chuyện, Phạm Vệ Thời đối tự thân an toàn liền rất coi trọng, ngày thường phủ đệ nội nội ngoại ngoại tùy ý có thể thấy được tuần tra hộ vệ.
Mười lăm ngày chi kỳ liền phải tới rồi, Thẩm Uyển trong lòng càng thêm bất an, nhưng mặt ngoài như cũ một bộ vân đạm phong khinh bộ dáng, vạn không thể bị Phạm Vệ Thời nhìn ra một chút sơ hở.
Ban đêm, ngoài cửa sổ côn trùng kêu vang ồn ào đến Thẩm Uyển có chút ngủ không được, ngày mai bọn họ liền phải động thủ, đang nghĩ ngợi tới, ngoài phòng bỗng nhiên một trận động tĩnh.
“Công tử, Anh Cơ cô nương đã ngủ hạ.”
“Lăn!” Phạm Vệ Thời ném ra một cái tỳ nữ, một phen đẩy ra cửa phòng.
Đen nhánh bên trong, Thẩm Uyển thấy không rõ hắn bộ dáng, nhưng một chút đã nghe tới rồi một cổ hướng mũi mùi rượu. Nàng theo bản năng nhíu mày, ngày mai chính là bọn họ thời khắc mấu chốt, thành bại tại đây nhất cử, hắn thế nhưng còn uống đến say mèm, cũng không sợ hỏng việc?
Thẩm Uyển không có nghĩ lại, so với những cái đó, nàng càng lo lắng lúc này tình cảnh. Hắn liên tiếp mấy ngày liền tiểu viện môn đều không có bước vào quá, hôm nay sợ là tửu tráng túng nhân đảm.
“Anh Cơ? Anh Cơ cô nương? Bổn vương tới xem ngươi? Như thế nào như vậy hắc, ngươi ở đâu a?”
“Ta ở chỗ này nha ~” Thẩm Uyển ổn ổn tâm thần, triều kia đống hắc ảnh kiều mị mà trả lời nói.
Phạm Vệ Thời nghiêng ngả lảo đảo mà triều nàng bên này đi tới, thấy rõ ràng bóng người sau ôm chặt Thẩm Uyển, tay ở trên người nàng không ngừng du tẩu.
“A… Anh Cơ cô nương, ngươi vú thật lớn. Bổn vương… Bổn vương lần đầu tiên gặp ngươi, liền tưởng sờ soạng!” Phạm Vệ Thời mạnh mẽ vuốt ve khởi nàng hai vú.
“Ân hừ ~ Phạm công tử sao như vậy sốt ruột đâu? Đừng nóng vội nha…”
“Ta cấp! Cấp chết ta! Ta mỗi ngày nghĩ đem ngươi đè ở dưới thân hung hăng mà thao! Ta nhất định đem ngươi thao đến thoải mái dễ chịu! Tới, ngươi sờ sờ ta, đem ta sờ ngạnh! Ta làm ngươi nếm thử ta dương vật lợi hại!”
Nói nửa ngày, gia hỏa này thế nhưng còn không có ngạnh? Thẩm Uyển dò ra tay, ở hắn giữa háng một sờ, kia côn thịt thế nhưng mềm sụp sụp, hắn tuổi tác còn bất quá 30, đúng là tuổi trẻ khí thịnh thời điểm, sao liền…
“Hắc hắc hắc, mau cho ta loát, ngươi quá mỹ, ta có chút khẩn trương, trong chốc lát… Một lát liền ngạnh!”
Thẩm Uyển trong lòng âm thầm cười, Phạm Vệ Thời lại là không cử! Nàng ấn hắn nói vuốt ve một phen, không nghĩ tới hắn thế nhưng hơi chút ngạnh một chút.
Phạm Vệ Thời một tay đem nàng ấn đảo trên giường, kia phiên sốt ruột bộ dáng, cực kỳ giống một con ác lang.
“Anh Cơ cô nương, tiểu bảo bối của ta, ngươi biết không? Ta ánh mắt đầu tiên nhìn đến ngươi thời điểm thế nhưng ngạnh! Ta dương vật sinh cơ bừng bừng, tưởng thao ngươi! Đó là ta lần đầu tiên, như vậy ngạnh, ngươi nhất định có bản lĩnh đúng hay không?”
Phạm Vệ Thời mất tâm trí, ấn Thẩm Uyển tay, ở chính mình côn thịt thượng hoạt động, hơi ngạnh một chút, liền triều nàng chân tâm hoa huyệt đâm, nhưng hắn tên kia không đủ ngạnh, căn bản vào không được nàng âm đạo, chỉ có thể ở huyệt khẩu loạn đâm.
Hắn sức lực thật sự quá lớn, Thẩm Uyển căn bản vô pháp tránh thoát, chỉ có thể tùy ý hắn xằng bậy.
“Ngươi xem, lại ngạnh một chút. Ta Anh Cơ, ta hôm nay nhất định hảo hảo thao ngươi, sẽ làm ngươi thoải mái, tới, chân mở ra một chút, ta hảo đi vào.” Thẩm Uyển gắt gao khép lại chân, bị hắn hữu lực đôi tay một chút bẻ ra.
“Ngươi buông ta ra!” Thẩm Uyển căn bản vô pháp chống cự, hắn uống xong rượu, mất tâm trí, liền đàm phán cơ hội đều không có.
“Buông ra ngươi? Ha ha ha ha… Ngươi trong lòng sẽ không thật sự trang Phạm Vệ Lăng cái kia súc sinh đi?” Phạm Vệ Thời gắt gao nắm Thẩm Uyển cằm, trong đêm đen, nàng trong mắt ẩn ẩn có quang, đó là hận, là sợ, nhưng Phạm Vệ Thời nơi nào sẽ để ý một con tin cảm xúc, hắn chỉ đối nàng thân thể cảm thấy hứng thú.
“Ta nói cho ngươi, chờ tới rồi ngày mai, lão tử chính là hoàng đế! Muốn cái gì nữ nhân không có? Ngươi có thể hầu hạ ta, là ngươi vinh hạnh!”
Thẩm Uyển cười lạnh một tiếng: “Liền tính ngươi là Ngọc Hoàng đại đế, ở trong mắt ta, ngươi cũng là một cái kẻ đáng thương! Cùng Phạm Vệ Lăng so? Kém đến xa đâu!”
Lời này hung hăng kích thích Phạm Vệ Thời, hắn hai mắt bởi vì phẫn nộ che kín tơ máu, rất giống một con hung ác dã thú. Hắn bóp chặt Thẩm Uyển cổ, hét lớn: “Xú kỹ nữ! Ngươi chính là một cái kỹ nữ, ngươi có cái gì tư cách? Ân? Ngươi mẹ nó có cái gì tư cách!!”
Hắn lực đạo càng lúc càng lớn, Thẩm Uyển cảm thấy ý thức càng thêm mơ hồ, tay chân không ngừng phành phạch, lại không khác lấy trứng chọi đá.
Bỗng nhiên cổ buông lỏng, Thẩm Uyển từng ngụm từng ngụm thở phì phò, lúc này mới thấy rõ trước mắt người, người nọ đang ở hung hăng quất đánh trên mặt đất Phạm Vệ Thời.
“Ngươi dám chuyện xấu? Thiên đều mau sáng! Ngươi còn ở nơi này thao nữ nhân? Mẹ nó! Nói làm ngươi không cho phép nhúc nhích nàng, ngươi như thế nào liền nhịn không được đâu ngươi?”
Ai như vậy đại can đảm dám đem hoàng tử kéo dài tới trên mặt đất đánh? Thẩm Uyển tập trung nhìn vào, nguyên lai là Trần Phong Lâm!
╔════════════════
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến thanh lâu thành đầu bảng(H) - Finch
Подростковая литератураNguồn: Vespertine Hán Việt: Xuyên đáo thanh lâu thành đầu bài ( H ) Tác giả: finch Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , H văn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Trọng sinh , Cung đình hầu tước , Cận...