46

223 3 0
                                    

❋ 046. Mang thai = tàn tật???

“Phạm Vệ Lăng, ngươi cái này miệng quạ đen!” Thẩm Uyển từ tẩm cung hùng hùng hổ hổ đi ra ngoài, sợ tới mức một bên lão ngự y quỳ trên mặt đất, đầu cũng không dám nâng. Nguyên tưởng rằng Hoàng Hậu sẽ đại hỉ, bọn họ còn nghĩ có thể nhiều chút tiền thưởng, nhưng… Hoàng Hậu không mừng phản giận, như vậy Hoàng Hậu bọn họ này đó lão gia hỏa vẫn là lần đầu tiên gặp được, không khỏi sờ soạng một phen hãn.

Phía sau ngọc châu chạy chậm lên: “Nương nương chậm một chút! Nô tỳ cầu ngươi, chậm một chút nhi đi thôi! Cần phải cẩn thận a nương nương!” Ngọc châu gấp đến độ mãn nhãn đỏ bừng, sợ Thẩm Uyển bị va chạm, thật muốn có cái chuyện gì, nàng này mạng nhỏ liền nương nương một ngón tay đầu đều bồi không dậy nổi, huống chi nương nương còn…

Thẩm Uyển lại tựa không nghe thấy giống nhau, mặt tức giận sắc mà triều Phạm Vệ Lăng thư phòng bước nhanh đi đến.

“Nô tài tham kiến Hoàng Hậu nương nương.” Cửa thái giám nhìn đến Thẩm Uyển sôi nổi quỳ xuống đất thỉnh an, cũng không dám ngăn đón. Chỉ vì Phạm Vệ Lăng cố ý công đạo quá, mặc kệ khi nào, chỉ cần là Hoàng Hậu nương nương tới tìm hắn, đều không chuẩn ngăn đón.

“Phạm Vệ Lăng, ngươi cái này miệng quạ đen! Ta hiện tại thật có mang, một tháng sau nam thành bên kia sinh ý ta còn như thế nào… Như thế nào…” Thẩm Uyển trên mặt tức giận chậm rãi biến mất, ngược lại mang lên có chút đông cứng tươi cười, “Thần thiếp tham kiến Hoàng Thượng, không biết Hoàng Thượng đang ở cùng chúng thần thương nghị, thất lễ… Thần thiếp này liền…”

“Ngươi có mang?” Phạm Vệ Lăng ngẩn ra vài giây lúc sau, vội vàng đi đến Thẩm Uyển bên người, kéo nàng tay nhỏ, nhẹ giọng nghe nói, “Thật sự có mang?”

Thẩm Uyển gật gật đầu, cho nàng chẩn bệnh ngự y không có mười cái cũng có cái bảy tám cái, nghĩ đến không có sai.

Được đến Thẩm Uyển khẳng định, chúng thần toàn quỳ xuống tuần: “Chúc mừng Hoàng Thượng, chúc mừng nương nương.”

Phạm Vệ Lăng ở chúng thần trước mặt luôn luôn nghiêm túc, giờ phút này thế nhưng tươi cười rạng rỡ, giống cái ăn đường tiểu hài nhi, đem Thẩm Uyển cao cao bế lên, cả kinh chúng thần sôi nổi khuyên can.

“Hoàng Thượng tiểu tâm nương nương thân mình a!”

“Hoàng Thượng! Hoàng Thượng đừng bị thương nương nương a! Mau đem nương nương buông xuống đi!”

Một cái lão thần gấp đến độ tay run đến lợi hại, liên tiếp ở một bên khuyên giải an ủi, Phạm Vệ Lăng lúc này mới tỉnh quá thần tới, chậm rãi đem Thẩm Uyển buông.

“Hôm nay đại hỉ, phương nam sự ngày mai lại nghị. Chúng ái khanh lui ra đi.” Hắn giờ phút này chỉ nghĩ cùng Thẩm Uyển hai người hảo hảo ôn tồn một phen.

“Đúng vậy.”

“Ta còn là lần đầu tiên nhìn đến Hoàng Thượng như vậy vui vẻ đâu!”

“Đúng vậy! Xem ra Hoàng Hậu nương nương là thật sự độc đến thánh sủng! Khó trách phía trước đưa lên các nơi mỹ nữ đều nhập không được Hoàng Thượng mắt, ai… Chỉ có thể cầu nguyện chúng ta vị này Hoàng Hậu nương nương là cái minh lý lẽ người, hay là cái hồng nhan họa thủy nha!”

“…”

——

Phạm Vệ Lăng đều không được Thẩm Uyển đi đường, từ điện trước đến ghế dựa bất quá ba năm bước lộ, hắn một hai phải ôm nàng qua đi.

“Ta chỉ là mang thai, lại không phải tàn tật.”

“Ngươi hiện tại coi như chính mình là cái tàn tật đi! Chuyện gì đều đừng làm, làm hạ nhân tới, lại không được, ta tới hầu hạ ngươi! Bảo đảm tùy kêu tùy đến!”

Thẩm Uyển bị hắn chân chó bộ dáng chọc cười, nhất thời đảo cũng không tức giận. Hắn đem Thẩm Uyển ôm ngồi ở chính mình trên đùi, Thẩm Uyển liền ngoan ngoãn nằm ở trong lòng ngực hắn.

“Chính là… Ta nam thành bên kia trân châu các chi nhánh còn ở chuẩn bị, kế hoạch tháng sau qua đi thực địa quan sát. Hiện tại bị ngươi lộng ‘ tàn tật ’, ta còn như thế nào qua đi?” Thẩm Uyển dẩu cái miệng nhỏ đáng thương hề hề mà nói.

“Ngươi khai trân châu các còn không phải là vì kiếm tiền sao? Ta vua của một nước, ngươi hoàng hậu một nước, còn sợ không có tiền sao? Muốn dùng nhiều ít liền dùng nhiều ít, không cần thay ta tỉnh tiền, quốc khố bổ sung cho đâu!”

Thẩm Uyển ở trong lòng ngực hắn cọ cọ, bỗng nhiên nhớ tới hắn lần đầu tiên mang nàng ra Hồng Lâu, nàng trong mắt nơi nơi đều là mới mẻ vật, lại luyến tiếc tiêu tiền mua, khi đó hắn cũng là như vậy cùng nàng nói: Không cần thay ta tỉnh tiền

Trong lúc nhất thời trong lòng nhỏ vụn ấm áp đều hội tụ ở bên nhau, ấm áp.

“Ta khai trân châu các không phải vì kiếm tiền, ta đã có rất nhiều tiền, kiếp sau cũng xài không hết cái loại này!” Thẩm Uyển gợi lên hắn bên hông thường quải túi thơm, thưởng thức phía dưới treo minh hoàng tua, “Chỉ là ta không nghĩ cả đời đều ngốc tại trong cung, không khỏi quá không thú vị.”

Phạm Vệ Lăng nhẹ nhàng thở dài một hơi, nha đầu này trước nay liền không phải an phận chủ nhân, nếu là thật đem nàng nhốt lại, toàn bộ hoàng cung đều phải gà chó không yên, chỉ là nàng tổng ra bên ngoài chạy, hắn lại luyến tiếc, còn luôn lo lắng nàng.

“Ngươi nói tháng sau muốn đi nam thành, ta bồi ngươi đi, được không?”

“Thật vậy chăng?”

Trong lòng ngực Thẩm Uyển bỗng nhiên tinh thần tỉnh táo, một đôi mắt to sáng ngời mà giống chứa đầy toàn bộ bầu trời đêm đầy sao.

Phạm Vệ Lăng gật gật đầu, nàng tươi đẹp mà nở nụ cười, lộ ra một loạt trắng tinh hàm răng, tiện đà đối với Phạm Vệ Lăng cái miệng nhỏ một đốn mãnh mổ.

Xuyên đến thanh lâu thành đầu bảng(H) - FinchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ