Prologue

5 1 0
                                    


It all started in an online game named "Call of Duty".   Three unexpected people in one game. Could this game change their perspectives and lives? Or will they develop a strong bond for each other?



KRISTINE

Simple lang naman ako... Hindi maganda, hindi panget, sobrang ganda lang. CHAROT AHHAHHAHA. Jowa? wala ako nyan pero crush madami, ika nga nila The More the Merrier! Galing ako sa breakup three months ago but I'm done. Nakamove-on naman na ako at sana ganun din siya. Sa halos 8 months na nakaquarantine, tanging pinagkakaabalahan ko ay ang laro ko na Call of Duty in short cod. Hindi ako magaling pero may ipagmamalaki naman ako noh! Sadyang ayaw lang makisama ng wifi at idamay mo pa ang paghang ng phone ko, bulok eh. 

Ang tahimik an paglalaro ko ng cod ay nagulo dahil sa aksidente kong nabuksan ang speaker at mic. Destined? I don't believe in destiny. Minsan na akong naniwala sa destiny pero nabigo ako. 

HOY HINDI AKO BITTER AH SADYANG NATUTO LANG. SANA KAYO RIN :)



BRIX 

Gwapo, magaling kumanta, moreno at matangkad. SHETE! Alam nyo na kung bakit siya kasali sa storya ko. AHHAHAHAH. Mabilis ako magkacrush lalo na kung moreno, matangkad, magaling kumanta at higit sa lahat GWAPO! Tengene all in one diba? 


Marc

Cutie, bolero, madiskarte at higit sa lahat sobrang lakas ng sense of humor! Madami din ang naghahanap ng ganitong klaseng lalaki jusko! Lalo na yong sense of humor dai! Habang buhay ka niya patatawanin! 


Kung kayo ba ang papapiliin, which guy? hirap diba? Kung gusto mo malaman kung paano, bakit at ano nangyari saaming tatlo basahin mo ito!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 24, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sana'y Di NalangWhere stories live. Discover now