[[**CHICHII's POV**]]
Moaning.
Kyaaaaahhh!!!!!!
Magandang umaga! Ayy magandang madaling araw pala.
Anaknang potek. Ang aga! SOBRA!~
Time Check: 1:00am
Paglingon ko sa headboard ng kama ko bago ako bumangon, naalala ko may dinikit pala akong sticky note dun.
Activity:
2:30 am -- susunduin ka ng pantasya mo!
3:30 am -- nasa airport na dapat kayo ng prinsipe mo para sa flight niyo ng 5am
o diba pantasya na prinsipe pa. OA langsss..
*alarm* (insert alert tone here)
"Oo na gising na ako. Hindi mo na kailangan mag-ingay dyan dearest alarm clock!"
Makaligo na nga. Kahit alam kong OA sa aga ang gising ko, kailangan ko pa ring bumangon.
Konti na lang naman na ang aayusin ko dahil lahat ng damit ko na dadalhin ko naimpake ko na kagabi. Mabuti ng girl scout noh!
"ANGLAMIIIIGGGGGG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
Sigaw ko sa banyo. Kaya alangan maligo pag ganitong madaling araw eh! sobrang lamig ng tubig.
Aminin niyo pag ganito eksena niyo, malamig diba?!!!! Wag na kayong pumalag! totoo naman eh!
Okay na ako. Tapos na ako maligo at magbihis.
I'll be facing my check list na ginawa ng magaling kong kuya kagabi habang nagiimpake ako. Hindi ko na nasilip yun kagabi kasi after ko mag-impake, nakatulog na agad ako. Kamusta naman yun idlip lang ata ginawa ko. 11:30 ako nakatulog tapos gising ko 1:00am.
Tulog manok lang yun eh!
Anyway saan ba nilagay ni kuya yung check list na ginawa niya?
Ikot dito. Ikot doon. waaaaahhh!!! Asan na?! kokonyatan ko tong kuya kong to eh! Maistorbo nga!
Lumabas muna ako sa kwarto ko at pumunta sa kabila dahil katabi lang naman ng kwarto ko yung kay Kuya Kiel.
*knocking*
.......
*knocking*
"Kuya Kiel.. woi. andyan ka ba sa loob?"
*knocking*
.......
*katok ulit*
Aba wala pa rin ah! Nakakasar na ah! Asan na ba yung kumag na yun ah?
"Kuya papasok na ako ah! Ayaw mo naman ako sagutin kanina pa ako nakatok dito eh!"
BINABASA MO ANG
Insecurities May Kill --- (-is on HIATUS-)
Teen FictionA Story that was about Insecurities that will make you realize that YES there were insecurities that we can't control nor defeat.. If you have the insecurities this story might suit you. May you enjoy reading. :)