Toàn bộ trọng lượng của một con người dồn cả lên cơ thể cô, Tang Hiểu Du loạng choạng, suýt chút nữa thì đứng không vững.
Cô đành phải giơ hai tay ra đỡ lấy, nghiêng đầu nhìn gương mặt tuấn tú đang tựa trên vai mình, kinh ngạc trợn tròn hai mắt: "Cầm thú?"
Tiểu Ngô cười tít mắt giải thích: "Chị Tần, anh Tần có vẻ uống hơi nhiều một chút, ban nãy tài xế taxi đưa anh ấy về, đúng lúc em đi kiểm tra ngang qua, thấy anh xỉn đến mức đi không vững, cứ luôn miệng đòi về nhà, em đã đưa anh ấy lên đây!"
Về nhà...
Hai chữ này như chích thẳng vào dây thần kinh của cô.
Tiểu Ngô thấy cô đứng đực ra đó không nhúc nhích, vội vàng thúc giục: "Chị Tần, cũng không còn sớm nữa. Em thấy anh Tần uống nhiều thật rồi, chị mau dìu anh ấy về giường nghỉ ngơi đi ạ!"
Đối mặt với lòng tốt của bảo vệ Tiểu Ngô, Tang Hiểu Du ngượng ngập, ấp úng không biết phải giải thích thế nào: "Tiểu Ngô, chúng tôi..."
"Không cần cảm ơn đâu ạ!" Nhưng Tiểu Ngô xua tay, ngắt ngang lời cô: "Việc này dễ thôi mà. Chị Tần, hôm nay em trực đêm, em còn phải về phòng trực ban ngay! Bye bye!"
Ngay sau đó, Tiểu Ngô liền vẫy tay, quay người đi, không buồn đợi thang máy mà đi xuống luôn bằng cầu thang thoát hiểm.
Hành lang yên ắng trở lại, Tần Tư Niên say khướt vẫn đang nằm rạp trên người cô. Tang Hiểu Du nhíu mày đẩy đẩy: "Cầm thú, cầm thú?"
Đáp lại cô chỉ có những hơi thở nóng rực mùi rượu từ mũi anh phả ra.
Tang Hiểu Du nhìn anh mấy giây qua không khí, nghĩ bụng đây dù gì cũng là nhà của anh. Không còn cách nào khác, cô đành đóng cửa lại, bấm bụng dìu anh vào phòng.
Tần Tư Niên cao hơn cả cô cả cái đầu, tuy rằng bình thường thân hình anh thẳng tắp nên không nhìn ra, nhưng khắp người anh từ trên xuống dưới toàn là cơ bắp rắn chắc. Dọc đường dìu anh từ ngoài cửa đi vào phòng ngủ, trán và mũi cô đều túa ra không ít mồ hôi.
"Này, Cầm thú! Anh tỉnh dậy đi!"
Tang Hiểu Du giơ tay lên lau mồ hôi, sau đó dùng chân đá đá vào chân anh rồi lại cúi xuống vỗ vỗ lên mặt anh. Thấy anh vẫn không có phản ứng gì, cô tự lẩm bẩm một câu: "Không phải chứ! Uống say thật à!"
Trải nghiệm này cô chưa phải chưa từng có, bốn năm qua anh cũng thi thoảng có những ngày về muộn nửa đêm và say khướt.
Giống như đã từng làm, Tang Hiểu Du quỳ một chân xuống bên cạnh, cởi chiếc áo vest màu xám tro của anh ra.
Cô cởi tới cúc áo sơ mi, lồng ngực trần lộ ra giữa không trung. Dưới ánh đèn, làn da màu đồng trở thành một sự quyến rũ. Cô nuốt nước bọt, khi ngón tay chạm vào khuy kim loại trên dây lưng của anh, ý thức được điều gì, cô vội vàng rụt về.
Gần như nhảy dựng lên khỏi giường, Tang Hiểu Du gượng gạo dùng mu bàn tay áp lên gương mặt nóng rực.
Liếc nhìn Tần Tư Niên đang nhắm nghiền mắt, cô thở phào. Cũng may anh đang say bất tỉnh nhân sự nên không phát hiện ra. Cô kéo chiếc chăn, đắp bừa lên người anh rồi ôm gối và nệm vội vã đi ra phòng khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHI CÁ NHỎ GẶP CẦM THÚ
RomansaTác giả: Bắc Chi Nam chính: Tần Tư Niên Nữ chính: Tang HIểu Du Thể loại: Cẩu huyết, cẩu huyết, cẩu huyết!!! Độ dài: Rất dài, rất dài, rất dài!!! Độ hay: Không, không, không!!!