제 7 화

1.8K 115 10
                                    

"Pagsikat ng araw, si Seung-Ho ay bumangon na at kahit walang ayos sa kanyang sarili ay dali dali itong pinuntahan si Hyun-Sik sa kanilang apartment room.

Hindi mawala wala sa mukha ni Seung-Ho ang ngiti, kilig at excitement nya na makita ang pinakamamahal nyang si Hyun-Sik.

Basta ang nararamdaman nya ngayon ay para syang hinihila ng puso nya papunta kay Hyun-Sik.

Yung mga nakakasalubong ni Seung-Ho na mga kasambahay nila ay kanyang binabati, at laking pagtataka ng mga kasambahay ni Seung-Ho kung bakit ganoon sya kasaya, at hindi sila sanay na ganoon ang bungad sa kanila ng kanilang amo, dahil hindi nga ito ang natural na ugali ni Seung-Ho sa kanila na walang pakealam sa karamihan na nasa Mansion."

"Nakasalubong naman ni Seung-Ho si Misis Lee at masigla nya itong binati"

Seung-Ho: Gandang umaga po! Misis Lee! Kamusta po ang araw nyo?

Misis Lee: Maayos naman Seung-Ho, at bakit parang napaka-saya mo ngayon?

Seung-Ho: Ah? Araw araw naman po ako masaya, sadyang hindi nyo lang po siguro na papansin.

Misis Lee: Mukha nga, Oh ako ay papasok na sa kusina ng Mansion, nandyan lang si Hyun-Sik sa loob, tulog pa nga lang sya, kaw na bahala gumising.

Seung-Ho: Sige po, tsaka wala naman din po kami pasok ngayon, kasi weekend na naman po.

"Binuksan ni Seung-Ho ang pintuan ng apartment room, at pumasok sa kwarto ni Hyun-Sik, at na kita naman nya itong mahimbing ang pagkakatulog nito"

"Nilapitan nya ito habang na tutulog, at pinagmasdan saglit ang maamong mukha ni Hyun-Sik at ito ay kanyang hinalikan sa noo."

"At ng dahil sa pagkakahalik ni Seung-Ho sa Noo ni Hyun-Sik ay na gising ito at ngumiti sa kanyang pinakamamahal na si Seung-Ho"

Hyun-Sik: Good morning! Ang Sarap naman ng good morning kiss ko.

Seung-Ho: Good morning din, syempre may kasamang pagmamahal ko yan eh.

Hyun-Sik: Pinapakilig mo na ako ah?

Seung-Ho: Syempre kaw mahal ko eh.

Hyun-Sik: Sige nga, paano mo mapapatunayan na mahal mo ako?

Seung-Ho: Ito, pwede na ba?

"Tumabi ito kay Hyun-Sik sa kama, ito ay kanyang niyakap ng mahigpit"

Hyun-Sik: Sana ganito nalang palagi, ayoko magiba tayo sa isat isa, promise mamahalin kita at hindi kita iiwan.

Seung-Ho: Promise yan ah? Na ako lang mamahalin mo?

Hyun-Sik: Yes, every seconds, every minute, every hour, every day o kahit ilang months pa yan o taon, ikaw at ikaw ang mamahalin ko Seung-Ho.

Seung-Ho: Halika na bangon na, sa labas tayo magalmusal.

Hyun-Sik: Ang aga naman ng date natin?

Seung-Ho: Yes! Breakfast date natin hehe!

Hyun-Sik: I love you!

Seung-Ho: I love you too!

"Mga ilang minuto ay nag-ayos na sila, at umalis na sa Mansion para mag almusal, at nakakita sila ng isang restaurant at ito ay kanilang pinuntahan"

Seung-Ho: Mukhang maganda dito ah, tsaka puro seafoods.

Hyun-Sik: Hindi ba mahal dito?

Seung-Ho: Don't worry, this is my treat sa mahal ko na napaka-kuripot. Hahaha.

Heart Impound 심장 압수 Season1 (K-Drama BL) (Tagalog Version) (COMPLETED)Where stories live. Discover now