SAMInagising ako sa malakas na putok ng baril. Mabilis akong umupo sa kama at nagmamadaling kinuha ang Baril sa ilalim ng kama ko. Pinunasan ko iyon saglit at Kinasa.
Patakbo akong tumungo sa First Floor ,
" Fuck Up " Sigaw ni Braton na hawak rin ang baril nya.
Agad akong nagulumihanan. " What happen? "
Hindi na ako nasagot nito ng may Tatlong lalaki ang Tumakbo papalapit samin.
Suntok dito suntok doon ang ginawa ko.
Malakas kong sinipa ang lalaki sa Mukha at mabilis akong umikot para Sipain muli ang likod nito. Agad iyong napabagsak.Mabilis kong tinutok sa kanya ang baril ko.
Bago lumingon sa dalwang nakatihaya na dahil sa sunod na putok ng baril ni Braton." Napatay mo? "
Agad umiling si Braton " No, Hindi. pinatamaan ko lang sa binti masyadong malikot "
I rolled my eyes , Malakas kong sinipa sa likod ang lalaki at napaugok...
" Isa ka sa Sandford's ? " Tanong ko rito.
" u- mm - Y-yes "
Utal na saad nito habang nakatuon pa muli ang paa ko sa likod nito." anong pakay nyo? "
" Ang makuha ka ulit. *Cough "
Tumawa ako ng malademonyo.
" Bakit Sino kaba sa tingin mo Bastardo? "
" Daan mo patungo sa impyerno "
Fuck . Nanlaki ang mga mata ko ng mabilis na binaril ni Braton ang lalaki sa binti.
" Come on Sami , Si Aris! "
Hinawakan ako nito sa kamay at mabilis hinila patungo sa Pool Area. Mabilis akong napaupo sa Tabi ni Aris na ngayon ay naliligo sa sariling dugo.
" Oh god. Aris !! "
Mabilis kong kinuha ang Kit At mabilis inasikaso ang Mga sugat nito.
Bahagya akong umupo sa sofa na kinahihigaan nito." Aris , please Wake up please " habang tinatalian ko ang sugat nito Ay hindi ko mapigilan ang maging emosyonal. Nangangatal ang mga kamay ko at Gustong pumatak ng mga luha.
" Sorry. Natutulog din ako ng mga oras na iyon , Si aris ay nandito at naliligo sa pool. Hindi ko alam na may susugod na hayup dito. "
" This can't be. Hindi tayo pwedeng malagasan. Hindi pwede " Na pipiyok kong saad.
" Dude ,wake up or i will shoot you again? " dinig kong tanong nito habang sya ay nakaluhod sa tabi ng sofa.
Hanggang ngayon ay hindi parin gumigising si Aris. Pero may pulso pa ito , kaya hindi kami nawawalan ng pag asa. Limang oras na ang nakalipas ngunit hindi padin ito gumigising. Pareho kami ni Braton na naririto sa Kwarto ni Aris. Binabantayan sya. Sakaling magising sya ay makakain ito.
Napamura ako ng makitang gumalaw ng bahagya si Aris.
Bahagya kong hinampas ang braso ni Braton at mabilis na lumapit kay Aris.
" Aris , wake up. Were here " usal ko.
" Dude , open your eyes. Come on! " - Braton
" F-Feed me dude. Feed me " nakapikit pading saad ni Aris.
Nangiti ako ng dahil doon..
" Nakakaramdam ka pala ng gutom na Lalaki ka " -Braton.
" Im already hungry , Feed me Braton feed me " Sa wakas at namulat na nito ang sariling mga mata.