Trọng sinh -- hắc đạo nữ vương 3

7.6K 38 1
                                    

Chương 148:

Cái kia mập mạp người phụ trách rất nhanh liền đã chạy tới . Một bên chạy còn một bên cầm tay nhỏ bé quyên sát mồ hôi, tròn xoe thân thể nhất điên nhất điên . Nói thật, so với chạy, hắn mà như là lăn tới được.

Nhất chạy đến Lăng Vũ trước mặt, liền chạy nhanh cùng bình tĩnh nhất trương mặt Lăng Vũ giải thích. Lãnh Tâm Nhiên còn lại là tại hỏi Đông Phương Hiểu cũng về những người đó diện mạo đặc thù linh tinh chuyện tình.

Đông Phương Hiểu cũng thực cố gắng hồi ức trứ, chỉ có thể xác định trong đó có một lưu hải nhuộm thành màu đỏ người. Ngay tại Lãnh Tâm Nhiên buông tha cho hỏi thời điểm, nàng lại đột nhiên nhớ đến giống như trong đó có người trên mũi xuyên động, dẫn theo một cái khoen mũi, vừa thấy liền cảm thấy đau.

Nghe được khoen mũi từ này ngữ, Lãnh Tâm Nhiên trước mắt sáng ngời. Nàng giống như nhớ rõ, phía trước tại hưu nhàn trong phòng gặp được đám kia thanh niên trung, tựa hồ còn có cái mặc khoen mũi . Thực xảo là, tại Lãnh Tâm Nhiên chú ý bên kia thời điểm, vừa vặn là người kia chơi bóng, cho nên đối với cho trên mặt hắn một ít đặc thù liền nhìn xem tương đương rõ ràng .

Trên cơ bản là xác định Lam Kỳ Nhi là bị đám người kia mang đi , chính là Lãnh Tâm Nhiên còn đang suy nghĩ một cái càng nghiêm túc vấn đề. Lần này chuyện tình, là ngoài ý muốn, vẫn là một hồi âm mưu? Lam Kỳ Nhi gặp chuyện không may, là thật ngoài ý muốn, vẫn là những người đó vô số âm mưu trung một cái? Bất quá, mặc kệ là cái nào, hiện tại, các nàng lựa chọn đều chỉ có một, chính là tìm được Lam Kỳ Nhi.

Về phần cái khác , tối đen con ngươi phát ra một đạo sẳng giọng quang. Che ở nàng trước mặt người, ngộ người giết người, ngộ phật sát phật. Chỉ cần có người dám chắn, nàng liền dám giết.

Bên kia Lăng Vũ còn tại đối cái kia mập mạp người phụ trách tức giận mắng, hắn là mọi người truy bổng lăng tam thiếu gia, từ nhỏ chính là mọi người chú ý tiêu điểm. Cho dù đối phương là này gia câu lạc bộ người phụ trách, Lăng Vũ cũng vẫn là không có bất luận cố kỵ, tức giận mắng uy hiếp không ngừng. Thậm chí còn, hắn còn thề, nếu Lam Kỳ Nhi thật sự ra điểm chuyện gì trong lời nói, như vậy, này gia câu lạc bộ cũng vốn không có tồn tại tất yếu .

Cái kia mập mạp bị mắng được yêu thích thượng thẳng đổ mồ hôi lạnh, tay nhỏ bé quyên đều bị mồ hôi tẩm thấp . Nhưng là hắn vẫn đều là loan trứ eo giải thích, không có nguyên nhân vì Lăng Vũ tức giận mắng mà lộ ra chút không kiên nhẫn hoặc là oán hận bộ dáng. Này phản ứng, làm cho Lãnh Tâm Nhiên đối hắn hơi chút xem trọng một ít. Dù sao, một cái có thể chịu nhục người, tài năng chân chính làm đại sự.

"Lăng thiếu, này bạn sự là của chúng ta thất trách. Xin yên tâm, chúng ta nhất định hội. . . , mập mạp một bên giải thích trứ, một bên ở trong lòng âm thầm kêu khổ. Câu lạc bộ có ba cái chủ quản, là cắt lượt chế . Hắn như thế nào xui xẻo như vậy, vừa đến hắn ban liền ra loại chuyện này? Nếu cô gái kia không có xảy ra việc gì hoàn hảo, muốn đi ra điểm cái gì sai lầm, hắn này bát cơm xác định vững chắc là muốn điệu !

Lăng Vũ còn chuẩn bị nói cái gì, Lãnh Tâm Nhiên lại đi tới đánh gãy hắn.

"Các ngươi nơi này cái nào ghế lô khách nhân đánh khoen mũi ?" Lãnh Tâm Nhiên vấn đề làm cho người ta có chút không hiểu ra sao. Mập mạp người phụ trách cứ như vậy kinh ngạc nhìn nàng, vẫn không phản ứng lại đây là chuyện gì xảy ra.

Trọng sinh -- hắc đạo nữ vương - Dực YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ