Chap 9: Ngài Teddy Bear!

232 17 2
                                    

Khi kri đã nghe nak kể về quá khứ của keera, cô cảm thấy ngày càng thương tiếc cho keera nhìu hơn. kể từ lúc đó cô luôn đặt mình vào một suy nghĩ: * Phải mạnh mẽ lên! phải bảo vệ đại tỷ!*

eland cũng khẽ nói: không cần cố quá, coi chừng lại thành quá cố đấy.

kri: đại ca đang xem thường sức mạnh của em đó ah?

eland: là do mày tự nói nhé.

kri: Ơ!! đại ca!!

cả đám cùng bật cười, kri cũng vậy. phải nói là ở đây cô còn vui hơn ở lớp 11A đấy. vì ở bển cô chẳng có ai để chơi cùng, họ cũng chỉ cấm đầu vào học. phải nói rất là nhạt luôn cơ.

nak: à mà còn vài ngày nữa là đến ngày 20/11 rồi đó bây.

rrol: còn 3 ngày nữa, 17 rồi.

mu: vậy lớp mình định làm sự kiện gì cho thầy cô đây?

max: mấy cái ngày này thường là do đại tỷ quyết định, giờ tỷ ấy ngủ rồi. giờ làm sao đây?

eland: không có đại tỷ có đại ca được không?

lavi: tưởng đại ca không rằng mấy cái này, chứ nếu đại ca rằng thì đều ok hết á đại ca.

thor: bây hơi bị xem thường đại ca rồi đấy.

kri: vậy giờ mình bắt đầu từ đâu ạ?

eland đưa mắt nhìn cả đám này, anh thả nhiên đáp: " chúng bây định mua quà tặng tất cả thầy cô hay gì?"

wiro: ủa chứ sao đại ca?

ata: không phải đại ca sẽ nói cho bọn em biết các giáo viên nào thích quà nào để tặng à?

eland: tụi bây gộp tiền nhé? rảnh tiền quá. từ đây đến đó chỉ cần tụi bây đem những con điểm từ 7 trở lên về được là các thầy cô đã vui lắm rồi.

lain: hợp lý đó đại ca, mà cao nhất của tụi em là 4 điểm không à đại ca.

kri há hốc mồm, eland liếc nhìn tụi đó với ánh mắt viên đạn.

eland: học hành vậy đó hả? giờ còn không mau về phòng học đi. tao mà biết đứa nào lén bấm game biết tao. bài kiểm tra không được 7.5 đừng trách tại sao tao ác!

hoảng quá tụi nó chạy hết về phòng ngay, kri cũng chẳng dám ngồi lại ở chỗ tràn ngập ám khí này đâu nên liền kiếm cơ đi ra ngoài ngay.

kri: à, em ra ngoài mua chút đồ nhé đại ca...

eland: đứng lại!

kri sợ đến đơ người, lắp bắp: d...da...dạ....đai...đại...c..ca...?

eland: đưa chìa khóa phòng của mày đây.

kri: dạ!

thế là con kri lấy từ trong túi ra chiếc chìa khóa rồi vọt đi mất, eland vẫn ngồi ra đó mà biểu cảm kiểu: " tao có ăn thịt mà đâu mà làm gì ghê dữ vậy?"

eland giờ mới đứng dậy chuẩn bị từng bước đi lên phòng, căn phòng mà keera đang yên giấc. hắn bước vào bên trong, chắc chắn là phải đóng cửa vào một cách cẩn thận rồi.

[ELAND'ORR x KEERA] ĐẠI TỶ! ĐẠI CA ĐANG TÌM TỶ KÌA!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ