Nhụy Bạch: Đừng gọi tôi là chị, tôi không có em gái như cô.( Xoay người lại)
Ngân: chị đang định đi sao? Không phải muốn ngồi đây học hả!
Nhụy Bạch: không , tôi sẽ đi chỗ khác. Miệng cô lẩm bẩm: ( Nơi này thật dơ bẩn)
Ngân: haha! Chị lúc nào cũng thật buồn cười!
Cô giáo: Ngân....em ấy không nói chuyện này ra đúng chứ?
Ngân: cô yên tâm.., chị ấy...... không phải loại người đó.
....,...... ....... ..,....
Trúc : nhiêu đây đủ cho tụi mình không?
Linh: Ừa! Chúng ta cũng cần tiêu và tương cà nữa.
Trúc: được rồi! Để mình tìm thử ở đây,....
Linh: *đi siêu thị mua rau cùng với cậu ấy.... cứ như là chúng ta đang tận hưởng cuộc sống sau khi kết hôn vậy!(suy nghĩ)
Trúc: túi này nặng không! Mình cầm hộ cậu.
Linh: không sao, mình có thể cầm được.
" Nếu một cặp mới cưới ăn chung với nhau...."
*Trúc: wow! Ngon tuyệt! Tay nghề của vợ tôi thật tuyệt vời đấy! Nhưng... mình nghĩ cậu còn ngon hơn nhiều!( Suy nghĩ) *Bùm..... ôi Mẹ ơi! Mình đang nghĩ cái gì thế này!
Trúc:
Lisa: aiyo, không phải là cô nàng Trúc của chúng ta đây sao?. Thật là trùng hợp! Không mời bạn cũ đến nhà chơi sao! Nhìn xem mình đã mua bia rồi này.
........ ...... .....
Linh: ể.... Thật vậy sao? Cậu ấy đã vắng mặt ở trường. Bởi vì bị chuyển đi sang một trường khác tại Mỹ.
Lisa: đúng, chúng tôi đã phát hoảng khi trông thấy cậu ấy!
Trúc: này! Bỏ qua đi! Tại sao cậu lại ở đây?
Lisa: không chỉ mình đâu.ARik tay chơi đàn và Bọn người chơi guitar cũng đến đây rồi
Trúc : oh.... các cậu muốn làm gì?
Lisa : haha ! Cậu đang đùa hả? Đương nhiên là..... chúng ta sẽ hồi sinh ban nhạc BLACKMOON! Trở lại thời huy hoàng như ngày xưa! " Đi thôi! Bạn tôi ơi! HIGH LÊN NÀO.....
Trúc: mình không tham gia. Cậu có nhớ mình nói gì khi ra đi không? Mình sẽ không bao giờ hát trên sân khấu nữa.
Linh: *,Ơ? Cậu ấy... sẽ không bao giờ hát trên sân khấu nữa???* ( Suy nghĩ)
Lisa: ợ .... thêm chén nữa...
Trúc cô ấy uống say như vậy, chỉ còn cách để lại phòng mình ngủ thôi.
Linh: được. Vậy... lát nữa cậu ngủ ở đâu?
Trúc : đừng lo, mình có thể ngủ ở dưới sàn hoặc trên ghế sofa cũng được. Cậu mau đi ngủ sớm đi!
Linh: được rồi... ngủ ngon nhé .
Trúc: ngủ ngon.
Hết chapter 26 nhà mng chúc mng đọc truyện vv hóng hớt chapter tiếp theo của mình nha