Mạt thế xuyên thư chi vật hi sinh hằng ngày
Tác giả: Phong khinh ca
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Nhân Nhân xuyên thư , xuyên thành mạt thế tiểu thuyết trung xuất trướng không mấy chương vật hi sinh, cấp nữ chủ đưa bàn tay vàng cái loại này.
Hoàn hảo đến đúng lúc, kịch tình còn không có bắt đầu, rời xa kịch tình, rời xa nữ chủ.
Sống ra bản thân bình thản cuộc sống.
Cuối cùng thu hoạch người yêu một cái, bằng hữu mấy người, hạnh phúc cả đời!
Một câu giới thiệu vắn tắt: Xuyên thư vật hi sinh bình thản cuộc sống
Lập ý: Gian nan trong hoàn cảnh thủ vững bản tâm
Nội dung nhãn: Tùy thân không gian dị năng mạt thế xuyên thư
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Nhân Nhân, Tần Duệ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
==================
Đệ 1 chương mặc tiến trong sách
Nhân Nhân là cái trạch nữ, hai mươi vài còn không có tìm công tác, trong nhà thuộc loại hơi hiển giàu có tiểu khang gia đình, một nhà tứ khẩu nhân, phía dưới có cái đệ đệ.
Hôm nay, trong nhà liền thặng Nhân Nhân một người, Nhân Nhân trước sau như một mở ra mỗ tiểu thuyết trang web, tiếp tục xem một quyển tên là 《 mạt thế chi tuyết chủ thiên hạ 》 tiểu thuyết.
Ai, lại nói tiếp xem này bản tiểu thuyết còn là vì này bản tiểu thuyết một cái vật hi sinh nữ phụ tên cũng kêu Lâm Nhân Nhân đâu! Giảng là ôn nhu thiện lương xinh đẹp hào phóng tiểu khang nhà nữ nhân vật chính Lý Tuyết, mạt thế tiền ngẫu một cái không gian, có thể làm ruộng nhưng là không thể vào nhân không gian, vì thế nữ chủ bắt đầu thu thập vật tư làm ruộng.
Không ngờ thiên không hề trắc phong vân, mạt thế buông xuống, nữ chủ bằng vào trong không gian vật tư, sau lại lại thức tỉnh rồi mộc hệ dị năng, một đường đấu nữ phụ thu dễ nhìn thành lập khởi chính mình căn cứ chuyện xưa.
Mà Lâm Nhân Nhân còn lại là một cái cô nhi, dựa vào cha mẹ tai nạn xe cộ qua đời công ty bảo hiểm bồi một trăm nhiều vạn, cộng thêm cha mẹ hai cư thất phòng ở cùng hơn mười vạn gởi ngân hàng sống, cùng nữ chủ Lý Tuyết là một cái đại học cùng lớp đồng phòng ngủ bằng hữu.
Mạt thế bùng nổ sau ra ngoài ngẫu nhiên bị nữ chủ ngay lúc đó tiểu đội cứu, hơn nữa cùng nhau đi trước an toàn căn cứ, trên đường gặp được tang thi vây công, mà bị nữ chủ phiết hạ chết vào tang thi chi khẩu vật hi sinh.
Nhân Nhân hôm nay vừa nhìn đến nữ chủ đem văn trung lớn nhất ác độc nữ phụ từ ngọt ngào bỏ này chương, xem ra văn văn nhân nên sắp kết thúc đi!
Chính để mắt kình, máy tính đột nhiên hắc bình, Nhân Nhân trước mắt nhất hắc, nhân sẽ không có tri giác.
N thị, một gian hai cư trong phòng, màu lam bức màn thổi bay, phòng chính giữa màu trắng giường lớn thượng ngủ say cô gái đột nhiên mở mắt ra, thấy được trước mắt hoàn cảnh lạ lẫm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(140) Mạt thế xuyên thư chi vật hi sinh hằng ngày
General FictionNhân Nhân xuyên thư , xuyên thành mạt thế tiểu thuyết trung xuất trướng không mấy chương vật hi sinh, cấp nữ chủ đưa bàn tay vàng cái loại này. Hoàn hảo đến đúng lúc, kịch tình còn không có bắt đầu, rời xa kịch tình, rời xa nữ chủ. Sống ra bản thân...