“Bây giờ em đi theo tôi đến nơi này, rồi sẽ đi ăn trưa sau.”
“…”
“Đến nơi để chuẩn bị cho một cuộc hẹn hò đúng nghĩa.” Kim Chung Nhân khẽ cười.
Hẹn hò đúng nghĩa??? Thôi rồi, cứ tưởng hắn chỉ dọa ta chứ, ai dè thật a~ Ta cũng vì muốn giữ lại công việc làm thêm của mình và những bữa ăn trưa miễn phí nên mới đồng ý hắn, cũng chỉ là đồng ý cho có lệ, để hắn đỡ phải bắt bẻ ta này nọ. Ai ngờ đâu…. Hắn dẫn ta đi đâu chứ? Ôi mẹ ơi cứu Đào Đào với!!! T.T
Điểm đến: AB Spa.
Ặc! Là Spa? Hắn dẫn ta đến cái nơi chết dẫm này làm cái khỉ gì cơ chứ? Nhìn bên ngoài thì cũng có vẻ lộng lẫy ra phết, nhưng thực chất bên trong chỉ….
.
.
.….sao mà nó sang trọng như vậy a~ TwT Tường sơn màu kem làm nổi bật những chùm hoa hồng đỏ tươi treo và đặt rải rác khắp nơi, hoa thơm và tươi như vậy có lẽ là được thay thường xuyên. Phòng tiếp khách to và rộng, lấy kiến trúc gương là chủ yếu. Có nghĩa là nhìn đâu cũng thấy gương ấy. Kim Chung Nhân cứ thế sải bước vào, không để ý đến mọi thứ xung quanh, kể cả là những lời trầm trồ ca thán của các nhân viên về vẻ đẹp hoàn mĩ và cái dáng của một người đàn ông thành đạt- hình mẫu lí tưởng của mọi người, nữ nhân cả nam nhân. Còn ta thì cứ mải mê ngó nghiêng xung quanh, từ những chùm hoa hồng đẹp rạo rực, những tấm gương to bằng cả một bức tường đến những đồ nội thất đẹp và lạ mắt, thực giống như nhà quê lên tỉnh a~ T.T Cũng phải thôi, ta từ bé đến giờ biết Spa là cái gì chứ. Có khi nào là một nhà hàng 5 sao không? Chắc là không rồi, tại vì hắn nói đến một nơi trước rồi mới đi ăn sau. Chính là nơi này! Rốt cuộc là cái gì nhỉ?
“Ôi Kim tổng! Thực quý hóa nha! Sao hôm nay rồng lại đến nhà tôm thế này?” Một người phụ nữ trẻ trung, vô cùng xinh đẹp bước tới đon đả chào hỏi Kim Chung Nhân. Vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành ấy làm người đối diện khó có thể đoán được tuổi thật của người phụ nữ. Nhưng cũng dễ dàng nhận ra sự đầy đặn, già dặn trong nét mặt người đó. Ta đoán người phụ nữ ấy mới chỉ ngoài 30.
“Gọi em là Chung Nhân là được rồi. Em đến tất nhiên là có việc muốn nhờ đến chị.” Hắn ta lịch sự, bắt tay người phụ nữ đó, nhã nhặn nói.
“Vẻ đẹp hoàn hảo như em đến Spa chị đây, rốt cuộc là chăm sóc chỗ nào?” Người phụ nữ nở nụ cười khuynh thành, giọng nói có chút đùa. Chăm sóc? Chăm sóc cái gì cơ? Nếu như Spa này đến để chăm sóc thì ta cũng dư sức chăm sóc nhé! Ta chăm sóc cậu chủ suốt mà…
Kim Chung Nhân cư nhiên nắm lấy vai ta, đẩy về phía trước. Ta suýt thì ngã dúi dụi vào người phụ nữ kia. Đồ vũ phu! T.T “Chị chăm sóc người này cho em.” Ta không cần người hầu a~ Vì bản thân ta cũng là một người hầu, ta cũng có thể tự chăm sóc mình mà. TwT (Đào Đào đã hiểu sai nghĩa từ ‘chăm sóc’ -_-)
Người phụ nữ có chút ngạc nhiên và bất ngờ. “Ai đây Chung Nhân? Tình nhân mới hả?” Đôi mắt một mí được trang điểm kĩ càng nheo lại, lộ rõ ý cười trong đó. Tình nhân mới? Không biết hắn dẫn bao nhiêu người vào đây rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KrisTao][SA] "Cậu chủ a~ Chậm lại đi!"
HumorCHÚ Ý: ĐÂY LÀ BOY’S LOVE, AI KHÔNG CHẤP NHẬN ĐƯỢC VUI LÒNG CLICK BACK ^^ Author: Black Angel(phương anh trịnh ) link wordpress : https://blackangelinthehell.wordpress.com/ Pairings: KrisTao Rating: SA Thể loại: Boy’s love ,Hài hước, Pink, N...