chapter 7: its helping day!!

758 8 0
                                    

7:

HAYSE POV

ang bilis talaga ng pag ikot ng mundo, parang lunes lang kahapon, pero ngayon byernes na agad, akalain mo yun? lumaktaw ng araw ang kwentong ito? haha!

"oh bananaQ kayo jan, may lumpia, buche at makunat na karioka!" matinis na boses ng lalaking nag susumigaw!

???

pati ba naman mga tao naapektuhan ng pagbilis ng ikot ng mundo??

ah, hindi nga pala tao toh!

lumapit ako sa nag eeskandalo ngayon sa canteen.. hahaha! may naisip ako!!

^_________^

nag tip toe pa ko! hahaha!

heto na!

heto na!

HAAAAAARRRRRRRRGGGGGGGGHHHHH!!!!!!!

*super point finger with haduken sa tagiliran ng bakla*

"AY ANG GANDA KOOOO!" humarap siya sakin tapos pinaghahampas ang balikat ko, "ummp, ummp! I HATE CHU!" dugtong nya... ayun, tawa lng ako ng tawa! ang arte kasi, may pa bend bend pa ng hips at ng pwet habang pinapalo yung braso ko..haha! imagine, 6 footer, may muscle, nakatupi into perfect shorts yung pants niya, at gwapo, nag uumarte ng gnito?? eh syempre BAKLA EH, magtaka ka kung lalake yung gnun umarte! hahaha!

"haha, anu ba naman kasing kahibangan yang pinaggagagawa mo?" tawa parin ako ng tawa, di ako makaget over eh, yan tuloy naluluha pa ko..hhahahhahha!

naningkit yung mata niya habang nakatingin sakin tapos biglang umirap!

AAAAABBBBBBBBAAAAAA!

BAKLA KA! BAKLA!

"you know? walang crashing ng trip! its my uber so lovely PUHUNAN!" ano daw??

"ano? pls speak in earth language!" inirapan niya ulit ako.. hahah! pikon!

"ewan ko sayo!" naglakad siya palayo sakin at lumapit sya sa bawat table..

anu ba nman kasing trip to?

"Hoy!" kalbit ko sa kanya.. habang abala siya sa pag s-sales talk sa table..

"ano ve??!!" haha, halatang nayyamot n siya sakin!!

"anu ba kasi yang ginagawa mo?" tinignan niya ko tapos tumaas yung kilay niya..

"are you blind? isn't this obvious? im selling uhnm, banana in stick, ahhhh, bu--bu---, AH BASTA! BULAG KA BA??!"

"alam mo, bakla! wag ka nang maging trying hard! nag uumiglish pa kasi! haha, alam ko kung ano yang binebenta mo, ang akin lng, ano toh?? bagong version ng Aling Puring? THE FACT! wala sa itsura mong palaka ang mag gaganyan! haha!"

habang tawa ako ng tawa, siya nakatingin lang sakin..

woah, bago to ah! hindi siya rumeresbak!

"just mind your own business!" woooooww, ang taray! iniwan niya ko sa canteen at dun pinagpatuloy ang pagbebenta sa school ground kung nasan ang mga player ng soccer!

psh, if i know, nagpapacute lang yun!!

--------

haay kabagot, ang tgal naman mag awasan! kabagot dito sa loob ng classroom habang nagtuturo tong tukmol kong prof.. at dagdag pa sa pagkabagot ko, dahil wala ang baklita kong bestfriend!

talagang kinarir ang pagiging Aling Puring ah!

30mins left na lang ayon sa narinig ko sa classmate ko na nagtanong kung anung oras na sa katabi nya.

MY GAY-BESTFRIEND IS IN LOVE??? WAIT?? SA BABAE??(on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon