Em đã đánh cắp trái tim tôi

716 29 3
                                    

SeHun liếc nhìn mình trong gương một chút trước khi rời khỏi phòng ngủ. Hôm nay cậu không có lịch trình cùng sếp, nên rất mừng vì hôm nay là ngày valatine.

Cậu và LuHan hyung quyết định đi ăn một bửa tối đơn giản và cùng nhau đi dạo trong công viên giống như bao cặp tình nhân khác vậy. cậu kéo chiếc mũ thấp xuống vào kéo cổ áo cao lên một chút để che đi khuôn mặt của mình cũng chỉ vì sợ đồng nghiệp trong công ty ngày nay ra đường bắt gặp rồi lại dòm ngó buông lời trêu chọc thì xấu hổ chết đi được.

Vừa bước xuống cầu thang thì thấy ông anh của mình đang ngồi uể oải trên ghế sofa: "Junmyeon hyung sao giờ này hyung còn ngồi đây, Yixing hyung đâu hai hyung không đi đâu chơi sao?"

"đừng nói nửa, hyung cãi nhau với hyung ấy. Bây giờ hyung không biết phải làm sao để làm hòa đây này" Junmyeon buồn bã thất thễu đứng lên bước về phòng

Thấy anh mình đau khổ ngay trong ngày hạnh phúc SeHun bất giác thở dài nói vọng theo: "Lát em có ghé qua nhà YiXing Hyung em sẽ nói đỡ giúp anh vài lời". Đang tính bước đi thì thấy năm bó hoa to để trên bàn, cậu tò mò xem thử người gửi là ai, trong tấm thiếp tên người gửi toàn bộ là từ LuHan hyung, hyung ấy gửi cho Cặp ChanBaek, KaiSoo và Junmyeon hyung vậy còn mình tại sao mình không được nhận, cậu cảm thấy hụt hẫng và tim mình hơi thắt lại.

SeHun chạy xe đến nhà Yixing hyung để lấy món quà mà cậu nhờ Yixing hyung mua hộ ở bên Trung Quốc, là món quà mà Luhan hyung chắc chắn sẽ rất thích.

Còn đang tính gõ cửa thì cánh cửa đột ngột mở ra....

"Ủa Yixing hyung, hyung đang tính đi ra ngoài sao? Em tới để lấy quà" Nhìn gương mặt thoáng vẻ mệt mỏi và đượm buồn của vị sư hyung này, SeHun cũng đoán được là vì chuyện gì.

"Ờ à hyung tính ra ngoài mua một ít đồ, em vào nhà ngồi đợi hyung một xíu, hyung lấy đồ cho em liền đây" Yixing vừa nói vừa mời SeHun vào nhà, rót cho cậu ly trà nóng rồi anh nhanh chóng lên phòng lấy quà cho cậu.

Nhâm nhi tách trà, cậu đưa mắt xung quanh căn nhà và vô tình ánh mắt cậu dừng lại ở bình hoa to cắm trên bàn, trên tấm bưu thiếp dòng chữ "Luhan thân tặng" lại hiện lên. Ánh mắt cậu trĩu xuống thất vọng, trong lòng lại dấy lên cảm giác buồn bã. "Tại sao tất cả mọi người đều có hoa còn mình thì không" tự độc thoại một mình SeHun không biết rằng Yixing hyung xuống nảy giờ và đang trố mắt ra nhìn cậu, tay anh phẩy phẩy trước mặt cậu nảy giờ mà cậu không để ý thấy.

"Món quà mà em nhờ hyung mua đây, em bị làm sao vậy?"

"À không sao đâu hyung, em chỉ đang lo lắng một chút thôi vì đây là buổi hẹn đầu tiên của em với hyung ấy" SeHun cười trừ, cậu trưng ra bộ mặt phải nói gượng gạo như chưa từng thấy

"hahaha không sao đâu, em đừng căng thẳng quá, sẽ ổn thôi. Trước đây hyung và Junmyoen cũng..." nói tới đây Yixing tự nhiên ngưng bặt thở dài

"Yixing hyung, em không biết giữa hyung và Junmyoen hyung có chuyện gì, nhưng hai hyung hãy làm lành lại với nhau đi. Khi nãy em thấy Junmyeon hyung cũng trong tình trạng giống như hyung dậy, nhìn hai hyung không vui như dậy em cũng rất buồn. Em tin chắc hai hyung sẽ luôn luôn hạnh phúc happy valentine day!!!!" Nói đoạn cậu tạm biệt anh để nhanh chóng đến chỗ hẹn.

[oneshot] [HunHan]: I LOVE YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ