Note : Ang susunod na chapter ay malala. Pasintabi sa mga kumakain.
Cyrhyll's POV
*First Point of view. And I think the last too *
Feb26 na ngayon. Nakapag bagong taon na kami. Obvious ba ? Syempre pati Valentines day.
KRINGGGGGGGGGGGGGGGGGG~
Nagtayuan naman ang mga students sa classroom. Kanya kanyang ayos. Friday ngayon at wala ng pasok bukas. As usual naka pang sibilyan lahat ng istudyante dahil ang friday ay gimik day.
"Where's LB ? " Tanong ni Joyce habang nag aayos ng bag.
Hindi kasi sila pumasok. Importante ata ang ginawa nila. Usualy kasi humahabol pa sila kahit sa afternoon class.
"BATTLE " Kalmadong sagot ni Rose.
Tinitignan ko sila. May kutob akong hindi maganda. Matagal na simula ng makaharap namen ang Black Angels. May mga naka battle naman kaming ibang Gang. Pero iba pa ren pag ang BA ang kalaban namen.
"Walang gagala. Diretso tayo sa quarters." Tinignan nila ako at .. Tumango.
Hindi talaga maganda ang pakiramdam ko ngayong araw. Wala akong lagnat oh anuh.
Umaandar ang Founder's instinct ko,
"FCK" Nasabi ko yan matapos naming bumaba sa nga kotse namen.
Nakompirma ko na tama ang kutob ko.
"No this can't be !!! " It's Jhulie. Nakatingin siya sa Quarters namen na....
NAPAPAHIDAN NG DUGO.
Nakikita ko sa mga mata nila ang... TAKOT.
Takot na pinilit naming kalimutan at itago sa loob ng mahigit isa't kalahating taon.
"Is this for real ? " tanong ni Micah.
Bakas na bakas ang takot sa amin. Oo pati ako... Hindi ko hahayaan na maulit muli ang lahat.
"Let's go " Pumasok kami sa loob ng quarters.
Nanginginig sila.. Sign na natatakot sila sa mga nangyayare.
Kung nagtataka kayo. Ang quarters namin pinahiran ng DUGO.
Nakasulat mismo sa quarters ang... " WE'RE BACK "
Inikot ko ang paingin ko sa quarters. Mukhang nakapasok din sila sa Quarters namin ah.
Sira ang lahat ng gamit namin. Puri dugo.. Para bang may pinatay sa loob ng quarters namin.
"SH*T " Napatingin kaming lahat kay Junna na nakayuko.
O___________________o Gulat ang makikita sa mukha namin.
Isa iyong..... Patay na PUSA. Duguan at umaalingasaw ang amoy nito sa loob ng quarters.
Basag lahat ng gamit namin. Magulo.. Makalat... Madumi at Nakakatakot.
"No...No " Rose. Halata na walang binatbat ang ginawa naming pagkalimot sa nakaraan dahil hanggang ngayon... Pilit kaming binabalikan.
"MyGod! " Sigaw ni Angela.
Napako ang tingin namin sa .. Picture frame naming lahat.
Isa iyong farame naming lahat. X10's picture or gang picture.
Pero may mali... Pinahiran ren ito ng mga dugo at.... Bawat mukha namin sa frame na iyon at may saksak ng kutsilyo.
BINABASA MO ANG
The Lady Gangsters
Teen Fictionhi guys :D this story is not base in REAL LIFE its all product of my NAUGHTY IMAGINATION .. you can do comments and votes if you want to . This story would be interesting by those high school students and others . AND IM CLEARING SOMETHING WE'RE NOT...