CHAPTER 4

2.6K 112 0
                                    


CHAPTER 4

FELICIA AMORA POV.

Nagising ako ng may maramdaman akong parang may nagtatali saakin , hindi ko na ito pinansin baka ito ay isang daga lamang.

Ngunit ng marinig ko ang pag sarado ng pinto ay minulat ko ito ,literal na nalaki ang mata ko sa aking nakita..

Bakit?!

Bakit ako nakakadena? Bakit?!

"May taoo ba dyan? Please naman pakawalan nyo akooo" sigaw ko ngunit wala akong marinig na tugon...

Hanggang kelan ko nga ba kakayanen?

Mamahalin ka rin nila Fecia... saad ng aking isipan kaya napangite ako..

Tama!!

Oo mamahalin paren nila ako...

JOSH AKIRO POV.

Alam ko ang ginawa ni Demon kahapon, palabas na sana ako ng aking silid ng makita kong tumunog ang aking camera na nakanokta sa baba..

Kitang kita ang galit sa mata ni devon sa paghaklit palang nya ng braso kay Felicia ay , malalaman mo talagang may atraso ito , mangiyak ngiyak na si Felicia..

F'ck! What is this? Why i feel this? This is wrong hindi dapat ako maawa sa kanya...

Ngunit , nabigla ako at hindi nakapagsalita sa sunod nangyare , kitang kita ko kungpano dumait si Demon kay Felicia at hinalikan ang pisnge nito.

Hindi ito pansin ni Felicia dahil syay nakatungo at mahigpit ang kapit sa kanya ni Demon

Aalis na sana ako ng marinig ko ang mariing sigaw ni Felicia

"AHHHHHHHH" iba ang pagkakasigaw nya , parang iiyak sya kaya dali dali kong tiningnan ang camera frinesh ko to at binalik bago sumigaw si Felicia

The f'ck devon.....!!!!!

Kitang kita ko kung paano ibuhos ni devon ang nagiinit at kumukulong langis kay Felicia

The f'ck it hurts , lot a hurts!!!

Y? Bakit kelangan moto sapitin? Arrhg  what did i said?? Ano ba tong sinasabe ko? Dapat magalit ako sa kanya!!!

Bahala na...

may lihim na camera din sa kwarto ni felicia ngunit hindi ko ito pinapanood baka sakaling may kahina-hinala syang ginagawa..

KINABUKASAN...

Sinadya kong agahan ang gising dahil , ikakadena ko  sya , idk what i did this ang alam ko ayaw kong saktan sya nila Demon, nakita kopang nagtaka si Manang ng makita nya ako.

Oo nga pala nakauwe na si manang , akma syang magsasalita ng talikuran ko sya..

Ng makapasok ako sa kwarto ni Felicia ay napangiwi na lang ako

Malangsa.
Masangsang.
Mabaho.
At nakakadire.

Ang kanyang kwarto , alam kong nililinis nya ito pero laging nilalagyan ni kuya Demon ng Kalat ito..

Tahimik ko syang kinadena at kitang kita koparen ang paltos sa kanya..

I-im sorry F-felicia pero eto lang magagawa ko , this is wrong pero pinilit ko.. i whispered.

Awa at maiyak iyak ako na nakatingen sa kanya namamaga ang maltos nya at tila hindi , makatulog ng maayos ng matapos ko ay dali dali na akong lumabas dahil indi ko kaya ang amoy non...

My Four Brother's Hate Me [COMPLETED]Where stories live. Discover now