chapter 12

419 10 0
                                    

 dahil nagcomment  ka dedicated sayo to hihi :)

HAY ang tagal ng ud hihi :) sorry ang daming bagong story na naisip e so yun inuna ko muna :)

sa mga nagtatanong po hindi po ito katulad ng story ni i heart you kuya at i love you kuya..

base po ito sa endless love nina jenny at jhonny pero may pag kakaiba din po :) 

salamat po if binabasa niyo to hihihi sobrang appreciate kopo :)

Chapter 12

RY

Kinakabahan ako na ewan. First time ko mamemeet yung parents ni Sandra. Hindi ko alam pero para bang gusto ko sabihin kay Mang Gardo na driver namin na bumalik na kami pauwi para bang may masama akong kutob na hindi ko talaga maexplain.

"Are you okay kuya?" Tanong ni MY na kahit busy sa psp niya e nakuha niya pa kong tanungin. Ramdam niya sigurong hindi ako mapakali.

"Hindi nga e. wag na kaya tayong tumuloy?" Kinakabahan kasi ako e. 

"HALER?? okay kalang kuya? Gusto mo ba magalit sayo si Ate? Tsaka di ba aattend na din yung Mom niya? so dapat wag na magbago isip dahil lam mo naman siguro na hindi DAW madaling kausap Mom niya". O nga pala. Kinonvince pa si Tito Rex si Tita para lang dito. Sobrang happy ni Sands nung napapayag si Tita so, dapat talagang matuloy to. Kaya ko to.

"haaaaaaa" sighed ako

"Kaya yan kuya. Isipin mona lang nageexam ka. hihihi E diba easy lang sayo yun. So take it easy din kuya" makulit na sabi niya. Buti nalang may kapatid akong very supportive.

Heto na nasa may labas na kami ng condo nila... 

"Hingang malalim kuya" pagpapalakas niya ng loob ko. Para namang magpopropose ako ulit ..

Nasa may entrance na kami nung salubungin kami ni Sands.

That outfit, that look, that appearance! WOW! napakagorgeous naman ng girlfriend ko.

Naka red dress sya na lalong ngpashine ng kutis niya. Nakacurl din yung buhok, mukha talagang pinag handaan niya. 

Ako naman sobrang formal, Sinabihan na kasi ako ni Sands na ganon talaga pag kameet parents niya. I must be presentable and dapat magmukhang kagalang galang.

Maging si MY nakadress din sya. Sa totoo lang bagay niya din yung outfit niya. Nagpaayos pa nga ito kay Mom. Maging ako e humahanga sa ganda ng kapatid ko na kahit may pagkachubby e carry naman niya. Hindi kataasan kasi bata pa naman kaya pinagheels sya ni Mom para naman daw hindi ito magmukhang bata.

May pag ka mature naman sya minsan pero hindi naman mawawala sa gaitong edad yung pagkachildish. May dala ba namang psp.

"Hi ate." nauna kasi ito kaya sya una nakapag approach kay Sands

Then nagbeso sila. Para lang kambal sa mukha. Hindi nga lang sa shape hihihi..

"Hi honey" bati ni Sands sakin.. Habang papalapit sya kumakabog dibdib ko parang araw araw e lalo ako humahanga sa kagandahan ng gf ko.

"Hello Honey" Then i kissed her...

SA LIP  *.*

sa harap pani MY.

Nabigla ata si Sands. Kahit naman ako nabigla e. Masyado ata ako humanga sa kanya. And isa pa agad ko siya namimiss e. 

"Ohh let's go.." heto nanaman yung puso ko na hindi marunong makisama. Ang bilis.

**

Nakapasok na kami sa Resto. Tinuro nya yung table kung nasaan yung parents niya. Napakaserious naman nila tingnan. Hindi sila gaya nila Mom na makit mo pa lang e mapapa smile kana. Hindi ko alam bakit pero ganon yung first impression ko sa kanila kahit sa malayo pa lalo na sa Mom niya.

Heto na malapit na kami.....

**

MY POV

mukhang kinakabahan si kuya.. Kay kahit busy ako sa psp ko nakuha kopang tanungin kung okay siya obvious naman kasi sa kilos niya na di sya mapakali. First time niya kasi tong makita parents ni Ate.

"Are you okay kuya?" yan tanong ko.

"Hindi nga e. wag na kaya tayong tumuloy?" Adik si kuya ko nu? wag na daw tumuloy. Aha parang psp game lang na kung ayaw laruin e wag nalang. Patawa sya.

"HALER?? okay kalang kuya? Gusto mo ba magalit sayo si Ate? Tsaka di ba aattend na din yung Mom niya? so dapat wag na magbago isip dahil lam mo naman siguro na hindi DAW madaling kausap Mom niya". E Kinonvince pa kaya nung papa ni Ate si Mama sungit niya (SUNGIT KASI base sa kwento ni ate hihihi) para lang dito. Kaya dapat matuloy nato.

"haaaaaaa" nagsighed sya so ready na dapat siya hihi

"Kaya yan kuya. Isipin mona lang nageexam ka. hihihi E diba easy lang sayo yun. So take it easy din kuya" makulit na sabi ko. Narelieve naman sya sa sinabi ko. Dapat lang sayang bihis ko kung hindi ito matutuloy haha.

Heto na nasa may labas na kami ng condo nila ate.

"Hingang malalim kuya" pagpapalakas ko ng loob niya. Naalala ko tuloy nung nagproposed sya hihihi... Ganito din e.

Nasa may entrance na kami nung salubungin kami ni Ate.

WOW! napakagorgeous naman ni ate ko nyiiiiii si Kuya ohh tameme.. 

Lalong lumitaw kutis niya sa suot niya hihih so adorable ate .. Nakacurl pa ng buhok ang cute...

Ako din pinagdress niya hihih. Formal kasi makipagmeet parents niya ehe...pero ang cute pala ng ganito.  Dapat presentable and dapat magmukhang kagalang galang. Haha may kagalang galang bang ganito? Para lang akong ewan na bihis na bihis tapos may dalang PSP at naglalaro pa ng basketball haha ang adik lang e nu?

Pero sabi nila Daddy bagay ko daw yung ganito dalaga na daw ako tingnan kahit may pagkachubby   hihi maganda daw ako??? hihi so proud na sila parents ko. Pero yung kuya ko hindi man yata ako naappreciate? Tseee totally make over pa man din ako pinagheels pa huhu maasakit na nga paa ko e..

Pero si kuya ang gwapoooooooooooo.. Haha no. ZERO fan naman ako ni kuya e.Kaya wag na kayo magtaka. Bagay sa kanya yung formal hihi :) nakakainlove hahah joke parang si Steven Silva lang e hahaha :)

"Hi ate." nauna kasi ako papasok kaya ako una nakaapproached ky ate

Then nagbeso kami. Bakit ganon? Para lang kaming kambal sa mukha?haha Hindi nga lang sa shape hihihi.. SEXY AT FAT haha...

"Hi honey" bati ni ate kay kuya. SWEET. Ganda ni ate! Kaya yung itsura ni Kuya parang nasa kabilang planeta. Sa Mercury ata? Kasi parang nangiinit ahaha! So hot naman kasi ni ate whaha.

"Hello Honey" Then he kissed her...

SA LIP  

0;0

 ahhh owwww... 

sa harap ko talaga? bata pa ko bawal yan hihih.. pero ano yung nafeel ko? ihhh don't care nalang haha!

Nabigla si Sands. Pati si kuya ganun din. Siguro masyado nila miss isa't isa haha !

"Ohh let's go.." sabi i ate si kuya kinabahan ata ulit? hahah parang ewan siya nu?

**

Nakapasok na kami sa Resto. Tinuro ni ate yung table kung nasaan yung parents niya. Napakaserious naman nila ibang iba kila Mom na mukhang kwela hihi :) sila hmm no comment 

ayun lapit na kami :)

C/N: hihihi :) konti lang to pero bawi ako next chap vote po kayo tas comment pleaseeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee muahhhhhhhhhhhhhhhh

I'M IN-LOVE WITH MY BROTHER [ O N H O L D]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon