Carlie's POV
"Uwaaaaaaa!!! Huhuhu! T^T sige na po!!!! maawa po ka'yo!! kailangan ko po talaga ng trabaho!!!! pa'no nalang si nanay at si tatay? paano nalang si bunso? si couz? si tsang at tsong? huhuhu T^T"
sige pa Carlie, acting pa more, acting pa.
"Heh! manahimik ka! anong nanay at tatay ha? eh 'diba ulila ka nga? Tss" ansama -_- at pinamukha pa talaga niya sa'kin ha. LANGYA.
"Ah basta! wala kang kwenta! alis! layas! shosho! tsupe!" ansama talaga ng boss ko. Sige, 'di ko siya pipilitin. Siya rin kaya ang nawalan ano. HMP!
"Sige, kung 'yan po ang gusto niyo. Eh, hindi rin lang naman ako ang nawalan rito eh" hmp. Bahala siya.
basta ako, hahanap nalang ako ng bagong mapapasukan.
.
Alam niyo ba kung bakit ako na-fired? eh ganito kasi 'yun...
*Flashback*
"Enriquez! Pssst! Enriquez!" tawag ni Chichi. Parehas kong waitress dito sa coffee shop.
"O, bakit?" tanong ko.
"Tignan mo oh, ang gwapo! ayiiieee" sabay tapon ng tingin dun sa lalaki.
SOWS, akala ko ano na.
'yun lang pala? eh oo gwapo nga, pero mukha nga lang adik.
Hehehe ^^Y
"PSSST! HOY! BAGO KAYO LUMANDI, TRABAHO MUNA ANG ATUPAGIN NIYO!" Sabi ni Mira. Ang Manager. Tss -_-
"Sorry ma'am" pagpapaumanhin namin ni Chichi.
"Bumalik na nga kayo sa trabaho!"
"Yes ma'am"
tapos nagwalk-out na. Tss. Antaray ha.
inperness.
Then bumalik na kami sa trabaho ni Chichi.
"Ahm, Carlie, ikaw nalang ang mag-deliver oh" utos sa'kin ni Chichi
"Wow ha. Sa'yo 'yan naka-assign eh. Tapos ako ang gagawa? wow leng talaga." Tss. Antamad ni ateng.
"Eh ikaw nalang. May gagawin pa kasi ako eh" she said.
"Sige na nga. Akin na" tapos inabot na niya sa'kin ang tray.
Lumingon-lingon muna ako para mahanap ang kaparehas ng number sa tray.
*lingon*
*lingon*
ay! 'yun!
Si si gwapong adik pala.
Pero bakit siya nagback out?
ah baka natakot. Ha-Ha-Ha :D
"Sir, here's your order. Enjoy your meal"
Isa-isa kong nilapag ang order niya nang.....
BOOOOOOGSHH!!!
may isang customer na nakabasag ng pinggan at ayun....
dahil sa gulat, natapon ko sa ere 'yung cake at ang mas malala...
na-shoot 'yung cake sa mukha niya.
PATAY TALAGA AKO NITO.
"SHIT!!!!OW SHIT!!!!"
"Sir sorry po! promise hindi ko po 'yun sinadya!" pagpapaumanhin ko. Aish! bakit ba kasi ang nerbyosa ko?
Shet lang.
tapos ayun, lumabas na si sir adik.
Halatang galit na galit. My god sorry po talaga. Pero salamat nalang at nag-walkout siya at hindi man lang nagreklamo.
Pagkatapos ng insidente, tinawag agad ako ni Miss Bautista. Ang manager ng coffee shop. Hay, nakatanggap ako ng sermon at ang mas malala, I'M FIRED.
Patay. Saan ako kukuha para sa pang araw-araw ko?
I'm so dead.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
sarreh! First time ko 'tong mag write eh. Promise, I'll make it better next time. Hehehe ^^. Thanks for reading! hopia like eat!
BINABASA MO ANG
Ang Yayang Impostora
RomanceWhat if isang ang mahirap na ulilang babae ay pasukin ang isang kakaibang trabaho? Pero wait peoples, 'di naman blow job or something dirty. 'yung pagpapanggap. Yeah, something like that. Ay, 'di pala, 'yun na pala. Anong mangyayari? Aish bahala na...