Khi cuộc chiến này bắt đầu, tôi đã đi tìm một số người để giải quyết ân oán. Bắt đầu từ những quý tộc. Tất nhiên, việc này khá đơn giản... tôi đã nghĩ vậy.
Đùng!
Ngay khi tôi chuẩn bị giết tên quý tộc khốn kiếp này, cánh cửa mở bung ra và một người tôi không muốn gặp xuất hiện.
Sally đang nhìn tôi với vẻ mặt sợ hãi. Cũng may là tôi đã biến hình thành Mia, nhưng đó cũng có thể là điều không may.
Đây là một cuộc chiến không thể tránh khỏi, nhưng tôi vẫn cố khuyên con bé từ bỏ.
"Shaun đã từng nói, nếu một trong bốn chúng ta lạc lối, những người còn lại sẽ đập họ tỉnh ra. Và hiện giờ là lúc đấy!"
"Vậy à..."
Haa...tôi thở dài. Con bé lại cương ngạnh theo cách của mình. Dù không phải theo cách tốt đẹp gì.
Tôi vung đũa phép của mình và dùng ma pháp nước tấn công. Hi vọng qua đòn tấn công này có thể tạo cơ hội để hạ con bé.
Sally rất nhanh nhạy, biết không thể cản ma pháp của tôi nên đã dùng khiên để làm chệch tia nước trong khi nghiêng người né đòn.
Xem ra ý nghĩ đánh thắng con bé nhanh chóng là không thực tế. Đene lúc tăng cường độ lên rồi!
"Seven heads!"
Bảy vòng nước hiện lên không, lợi dụng chúng để tấn công khiến Sally rút lui là ý định của tôi. Nhân lúc đó thì tôi sẽ chuồn, kế hoạch là vậy.
Tốn chút ma lực có là gì. Nếu xét về lượng ma lực thì tôi còn hơn cả Illya nữa. Nếu không phải khi đó tôi đánh giá thấp cô ấy, cộng thêm Illya có linh lực rất lớn, tôi mới không bị hạ nhanh vậy!
Bảy tia nước áp tới, đảm bảo sẽ xé nát lớp ma pháp đấy. Ngay khi tôi định ngưng tay, có chút bất ngờ xảy ra.
"Release: defense mode!"
Câu trượng kì lạ kia đột ngột mọc ra vô số lá cây. Chúng đỡ ma pháp của tôi, không, chúng rút lượng ma lực trong bảy tia nước ấy. Rồi trong lúc tôi đang bất ngờ, hàng trăm lá cây bay thẳng vào người tôi. Tấm khiên đất được dựng lên bị xuyên thủng. Tuy tôi đã tạm né được chỗ chí tử nhưng vẫn bị thương.
Cây gậy đó là thế quái nào?! Sao sức mạnh của nó khủng khiếp vậy?! Nếu nhớ không nhầm thì bố có mang một cây gậy kì lạ về, nhưng sau khi thử nhiều lần thì thấy nó không có gì đặc biệt nên chỉ đế nó bám bụi một góc tường thôi mà, sao giờ nó kinh khủng vậy?!
"Xem ra tôi đã xem thường cậu rồi"
Vào giây phút tôi định nghiêm túc đối phó, cả cơ thể tôi co quắp lại trong đau đớn.
"Ahhh!"
Cả cơ thể đang run lên, ma lực đang dần mất kiểm soát. Cùng lúc, trên cổ tôi xuất hiện một vòng tròn ma pháp. Nó đang cố thao túng cơ thể tôi, cũng như gây hàng tá cơn đau đớn.
Ma pháp nô lệ!
Thứ này trước khi bắt đầu chiến tranh tôi đã nhờ Mia Liliana kiềm hãm lại rồi, vậy mà giờ lại bùng phát ở đây. Xem ra là do nó rồi nhỉ.
Khi bị những lá cây cắt trúng, linh hồn giống như trải nghiệm cơn đau tột cùng. Cây trượng đó có khả năng tác động đến linh hồn, dẫn đến ma pháp nô lệ bị kiềm hãm nổi dậy.
Không chế ma lực của bản thân, duy trì tình trạng tĩnh tâm. Lúc này Sally chắc cũng nhận ra tình trạng của tôi. Việc trốn đi bây giờ càng thêm khó.
Ngay khi lơ đễnh, con bé đã tiến tới.
"Attack mode!"
Lần này là hàng trăm sợi rễ mọc ra. Chúng như những mũi giáo đâm về phía trước vậy.
Tôi gõ đũa xuống đất, vận dụng ma pháp để tạo một đường hầm chạy vào lòng đất.
Tất nhiên những sợi rễ ấy nhanh chóng tới chỗ tôi trong lòng đất, dù sao tôi cũng không nghĩ câu giờ được bằng cách này.
"Ground gladiator!"
Nếu câu trượng đó tác động tới linh hồn thì tôi sẽ dùng golem!
Một con golem đất trồi dậy với cơ thể cao 5 mét. Nó đụng nát trần căn nhà, và chặn lại những sơi rễ kia.
"Cá-"
Có vẻ con bé khá ngạc nhiên. Mà tất cả là do em còn trẻ quá thôi! Thời gian sống ở đây, tôi đã nghiên cứu tất cả mọi thứ có thể, bao gồm cả địa hình, địa chất của nơi này.
Đất nền vô cùng cứng rắn, cộng thêm ma pháp cường hóa và luyện kim, một con golem đất được tái tạo theo phong cách giác đấu sĩ hình thành.
Tôi điều khiển con golem này vung kiếm xuống. Những sợi rễ kia rất rắn chắc, chống đỡ được cú vung của cơ thể khổng lồ này, nhưng tôi lại lợi dung khoảng khắc sơ hở khi chúng đỡ đòn.
Con golem há mồm ra, một tia năng lượng tụ tập lại và phóng ra.
Sally hốt hoảng nhảy về sau né đòn. Nhưng khi tia năng lượng chạm xuống đất, nó biến thành khói và che mắt mọi thứ lại.
Tôi thoát li con golem và nhanh chóng rời đi, nhưng ngay khi ngoảnh lại, tôi thấy con bé tay cầm một cây trượng có đầu nở hoa, chân cưỡi những linh hồn mà đuổi theo.
"Cái con bé cứng đầu này! Đã không muốn đánh nhau rồi mà!"
Tôi tức quá nên vô tình hét lên thành lời luôn. Dù sao đã làm nhiều cách để tránh tử chiến mà sao nó cứng đầu thế! Không biết học từ ai nữa?
"Nếu đã không muốn đánh nhau thì chịu trói đi! Với lại tôi mới không cứng đầu!"
"Có! Rõ ràng là có! Lại còn giả vờ ngây ngô. Nếu không cứng đầu thì sao lại đuổi theo riết vậy?!"
Vừa nói, tôi quay đầu phóng một tia sét tới. Con bé vung cây gậy lạ kia, một số linh hồn bay ra và đỡ nó lại.
"Với lại cây gậy đó là sao? Sao nó lại tổn thương đến linh hồn chứ?"
Nếu không vì cây trượng đấy, tôi còn thảm vậy sai?
"Có cô mới cứng đầu ấy! Cả nhà cô đều cứng đầu ấy! Nếu không thì dừng lại đây để tôi bắt đi!"
"Làm gì có cái định lý ấy?! Với lại ý em bảo cả nhà đều cứng đầu là tự chỉ bản thân ấy hả?!"
Tôi tức điên lên và đáp lại, nhưng sau đó tôi lại thấy môi Sally hơi co giật, mắt như đang ngạc nhiên.
"Ý cô... là sao?"
Tôi và Sally đều đã dừng lại. Hai người nhìn nhau, mắt chạm mắt, mang theo nỗi đau thương khó tả.
Tôi nên nói không? Không biết nữa. Nhưng nếu không nói bây giờ thì khi nào mới nói.
"Chị..."
Đùng!
Nhưng ngay khi tôi định nói, một thứ gì đó bay qua. Nó đâm vào tòa nhà ở gần, và khi khói bụi tan, tôi nhìn thấy một cô gái mặt váy đen với chiếc mặt nạ hồ li bị nứt đang nằm đấy.
"Mia?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiếm sĩ mạnh nhất tái sinh thành nữ
Viễn tưởngCái tên nói lên thương hiệu Bộ này lần đầu viết nên mọi người thoải mái ném đá