etizenryoma.lofter.com
Nhân sinh mọi sự chảy về hướng đông thủy 01
Thời gian điểm vi nguyên tác kết thúc sau hai năm.
Giang Trừng phấn chớ nhập, Ngu Tử Diên phấn chớ nhập.
01.
Ta cúi đầu ngồi yên theo bị nước bao quanh hành lang gấp khúc thượng vội vàng đi qua.
Ta tin tưởng người bên ngoài xem ra, ta là cái có chuyện gì chính vội vàng đi làm gia phó, mà phi trộm lẻn vào Liên Hoa Ổ, mưu đồ gây rối tên.
Dư quang theo cước bộ, theo hành lang gấp khúc hạ hoa sen liên diệp thượng xẹt qua. Ta biết ta đang ở một cái đĩnh nguy hiểm địa phương, làm nhất kiện đĩnh nguy hiểm chuyện tình, nhưng ta một chút cũng không sợ hãi không khẩn trương, tương phản, giờ phút này ta lồng ngực trung tràn đầy , tất cả đều là khoái ý.
Này Liên Hoa Ổ chủ nhân, của ta cừu nhân, hiện giờ đang nằm ở hắn khắc hoa giường lớn thượng, nguyên thần suy yếu, đan điền hư không, thời gian vô nhiều. Càng làm ta khoái ý chính là, hắn nhất định thực nghẹn khuất rất thống khổ.
Này tốt lắm.
Đây là ta nghĩ phải .
Đây là ngươi khiếm nhà của ta .
Bất quá hiện tại, ta phải đè nén xuống ngửa mặt lên trời cười to xúc động, bởi vì ta còn muốn vì thế phiên hành động thu cái vĩ. Nghĩ lại nhớ tới hôm nay đã đến kia hai vị danh sĩ, ta hơi có điểm tâm hư.
Di Lăng Lão Tổ ta kỳ thật vẫn chưa gặp qua, chỉ biết từ trước hắn nghe đồn liền ồn ào huyên náo; hai năm tiền hắn trở về hậu thế sau, hơn lam gia Hàm Quang quân cùng nhau, phố phường lý đồn đãi lại loạn xị bát nháo, không biết thiệt giả.
Bất quá này cũng không trọng yếu. Theo ý ta đến, kia Hàm Quang quân là người tốt, giống hắn như vậy phùng loạn tất ra, đem người thường mệnh đương mệnh tu sĩ, thật sự quá ít gặp; mà Di Lăng Lão Tổ, xem như nhà của ta ân nhân, nếu không có hắn khi còn sống sau khi truyền lưu ra Quỷ Đạo pháp môn, nhà của ta, thậm chí chúng ta thôn, sớm không có.
Di Lăng Lão Tổ cùng người nọ hiện giờ ra sao quan hệ đâu? Nghe nói hắn cùng Hàm Quang quân năm gần đây thường bên ngoài đêm săn, hối hả ngược xuôi, ngẫu nhiên quay về Cô Tô Lam Thị, cũng tằng đồ kinh vân mộng, làm mất đi chưa tái xảy ra Liên Hoa Ổ. Hắn đã cùng người nọ ân đoạn nghĩa tuyệt mới tốt. Nhưng bọn hắn hiện giờ lại tới nữa, ta. . . . . . Ta làm như thế, hắn sẽ làm bị thương tâm sao không? Chỉ mong sẽ không. . . . . .
Ta chuyển quá hành lang gấp khúc, đang từ sương phòng một bên trải qua, chợt nghe một cái nam tử thanh âm nói: "Lam Trạm , ngươi ngay tại nơi này chờ ta, ta đi đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ đến."
Ta cả kinh, nghe này xưng hô, định là Di Lăng Lão Tổ ở cùng Hàm Quang quân nói chuyện, ta không liêu nhanh như vậy đánh lên bọn họ, trong lòng loạn cả lên, không biết là vui sướng nhìn thấy vẫn là khiếp đảm hổ thẹn.
Quải quá chỗ rẽ, lại nghe một khác trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh tuyến nói: "Cùng đi."
Lúc này ta có thể nhìn đến bọn họ , nhưng này giang gia người đối diện phó quản thúc thậm nghiêm, phàm hơi có thất lễ du củ, sẽ gặp thật mạnh trách phạt. Này đây ta vẫn chưa tức khắc ngẩng đầu, đi trước thi lễ, mới ngẩng đầu nhìn lại, gặp kia hai người đều vuốt cằm hoàn lễ. Ta phục cúi đầu lướt qua bọn họ đi phía trước đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Nhân sinh mọi sự chảy về hướng đông thủy
FanfictionThời gian điểm vi nguyên tác kết thúc sau hai năm. Giang Trừng phấn chớ nhập, Ngu Tử Diên phấn chớ nhập. Không tồn cảo không đại cương, duyến càng. Trung thiên. etizenryoma.lofter.com