(A/N)
wwwwaaa.alang nag-babasa ng story ko pero owkey lang yan.FIGHTING!
Dito na papasok POV ni Yuan.arasso?
(Si Yuan--------------------------------->>>>>>)
=============================================================================
(YUAN'S POV)
Haha at last may POV na ako.By the way sa mga di pa nakakakilala sa akin I'm Yuan Mathew Min.Studying at Ay Shin Academy.They call me Prince even if I'm not pero siguro its because of my handsome face and I'm also the bad boy of our school.
(MONDAY MORNING)
~I WANNA BE A BILLIONAIRE
SO FREAKING BAD
BUY ALL OF THE THINGS I NEVER HAD
I WANNA BE ON THE COVER OF FORBS MAGAZINE
SMILING NEXT TO OPRAH AND THE QUEEN~ calling tone ko.Yan ang gumising sa mahimbing na tulog ko.I don't know kung bakit yan ang piniling calling tone ko.I'm already a billionaire but I still love that song.By the way I'll answer it's appa I'm sure tungkol to sa business and since nandito ako sa Pilipinas ako ang mag-mamanage ng Ay Shin Academy.
"Good Morning Young Master Yuan.It's me Lady Han.Your father told me to tell you to go to Ay Shin Academy because many students are enrolling for this school year and you are the one that will manage it this year.Arasso?-dakdak ng katiwala namin na nasa Korea.English talaga dapat kapag kausap kami ng mga katiwala,maids,and butlers namin training din kasi yun para sa amin eh para daw kung may business meeting or what so ever na tungkol sa business hindi daw kame mapapahiya.
"Arasso!"-yan lang nasabi ko.Tapos na end call na.
Hay nako pupunta nanaman ako sa Ay Shin ang dami ko talagang problema kapag malapit na ang school year.Nasabi ko ba sa inyo na sa amin yung Ay Shin Academy?Haha pasensya na ganito kasi talaga kapag maraming aasikasuhing problema pero okey na yun gwapo naman ako eh.
Gagawin ko na yung daily routines ko..
Excercise para sa abs..
Ligo..
Bihis ng pang-bad boy..
Gatsby para okey ang porma sa mga girls..
Tapos okey na gwapo na ako.
Pagkatapos ng pag-papapogi ko sa harap ng salamin ay bumaba na ako para kumain ng breakfast.Pero konti lang kinain ko kasi I'm sure marami nang students dun.Then nag-toothbrush na ako tapos nag-oracare na rin para cool ang hininga.
Pumunta na ako sa Ferrari ko para mapabilis ang transportation.
Pagpasok ko pa lang sa gate nag-aabang na ang mga girls.Grabe gwapo ko talaga.Deretso na ako sa Parking Area.Pagbaba ko sa car ko ang daming girls na nakapaligid sa akin pero stay cool para hindi sila madisappoint.
Cool parin ako habang pinagkakaguluhan ng mga girls ang kagwapuhan ko habang papunta ng Guidance Office pero sa ibang building muna ako pumunta para maisahan ko yung mga girls na umaaligid sa akin ayoko kasi ng distorbo kapag nag-tatrabaho ako eh.
==========================================================================
(A/N)
Waaaaaaaaahh..pls. po support my story.!
Hindi rin pala ako makakapag-UD sa sat. and sun. may leadership camp kasi kame wish me luck sana hindi mahirap ang mga task na ibibigay sa amin.
And kung pwede po hingi po ako ng mga advice ninyo para sa story ko.thank you po.
BINABASA MO ANG
IT STARTED WITH A KISS
Teen FictionTransferee ka sa school sa Ay Shin Academy sa manila..suddenly may biglang nag kiss sayo