'Ughh kairita why so boring naman in this house! Wala na bang ibang pwede ako gawin?!'
Kairita lahat na yata ng pwede kong gawin dito sa bahay na to na gawa ko na e.... Mag tiktok, mag vlog, kumain, matulog, humiga mag hapon.
So now tell me how can i survived with this boredom?!
'Hmmm... What should i do kaya, okay i got it! What if i'll try to chat with random strangers'.
Okay! I gotcha chat lang naman and walang masama sa pag t-try okay let's go self.
Agad ako'ng nag punta sa isang chatsite gamit ang aking phone habang Kasalukuyan na naka-higa.
ganito pala tong chatsite na to! Literally strangers ang makakausap mo dahil all of them are unknown.
Walang name nila even address manlang kung taga-saan ba itong mga nakaka-usap ko.
You will finally know them if sila mismo ang mag papakilala sayo, like sasabihin nila sayo yung name nila
Well optional naman kung trip mo magpakilala or whatever! But since bored ako mag papakilala ako once na may mag mathch.
Nag tagal ako sa site na iyon for almost 2 hours i think, naka rami din ako ng mga naka-usap na strangers.
Kagaya ko bored din sila, na nag hahanap ng kausap para naman malibang.
Wala naman kaming masyado napag usapan ng mga naka match ko sa chatsite na iyon, dahil pareparehas lang lahat ng topic.
More on tanungan kung taga-saan?
Here for?
What brings you here?But i admit jusko itong site na ito!
Hindi ko alam kung ganito ba talaga dito napaka daming horny.Okay! May ibang nag match na nag tatanong if im horny! Tsss mukha ba akong horny!
'Bored lang ako pero hindi ako horny mga bitch! Tss'
Hangang sa lumipas ang oras at andito padin ako sa site nato! I don't know if nag e-enjoy ba ako dito or what.
Until now naka higa padin ako while chatting into random strangers, para hindi naman mas nakaka-boring nag patugtog na din ako ng music.
'Alright much better'
I had a feeling na ganito ba ako mag hapon?! Dito ba ako tatanbay mag hapon sa chatsite na ito?!
------------------------------------
------------------
To be continued!❤
YOU ARE READING
Accidentally Inlove With Strangers
Teen FictionA 21 years old girl named Shannel Lopez is a social media addicted, she's taking Tourism management. but she decided to stop for school, then one day while she is so bored naisipan niyang mag try ng isang chatsites then nakilala niya doon si Yuan F...