#Prologue

26 1 0
                                    

Heart beats fast colors and promises how to be brave. kalabit kalabit ano ba yan istorbo.

hmm, ano kailangan nyo? naiinis kong sabi, bakit kasi nangangalabit nakita ng nakaearphone kami eii.

Best! pasok nalang kaya tayu sa loob para walang gumugulo satin.. sabi ni kath na nakapout pa.

wait lang best, ano bang kailangan nyo? sabi ko dalawang bata 

abot ng cellphone

asdfghjk

Anong gagawin ko dyan? pataray kong sabi. nakakagulat anong gagawin ko sa phone nila eii meron naman kami nun duh. malay ko ba dun.

tumingin sila sa may court, kasi halos malapit na malapit lang samin yung basketball court. 

Pwede daw po ba makuha ang number mo? huh? napanganga ko dun ha. kukunin yung number ko bakit?

Ayoko hindi ako nag bibigay ng number eii, baka kasi pag binigay ko wala na kung number kasi nasa inyo na. sorry ayoko.sabi ko sa batang kumukuha ng number ko.

Ate sige na bigay muna.

NO!!,


sabay walk out hahaha. di ko keri eii, nakakagulat buti nalang nakasagot ako ng maayos. 

huh! makakain na ngalang..

Jan! I think someone knocking on the door, can you open the door?

Yeah! tamad kung sabi, nakakatamad kasi lumakad pag busog ka, naku sinu kaya to? 

wait lang! sino po sila?

()_____()

anong ginawa nyo dito? sabi ko nga ayukong ibigay yung number ko, ok?. sabay sarado ng pinto nakakainis yun ha.

knock! knock! knock!

Ano ba? sino ka?.

ako yung ng hihingi ng number mo. wow! ang gwapo ha, pero ayoko padin ibigay number ko.

 can i have your number? inabot niya sakin phone niya,

Booogsh! sarado ko ng pinto ayoko nga sabi ang kulit naman eii..

~~~~~~~~

hi po. unang story ko po to, sorry sa mga typo error kung meron man po, kung nagustohan nyo po please vote po thank you. and kung my gusto ko kayo i suggest pm lang po yun lang po hehehe. sana po magustohan nyo,  enjoy reading..

#shannie

 

Can I Have Your Number???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon