CHAPTER 9

2.6K 109 10
                                    

CHAPTER 9




FELICIA AMORA POV.

Nagising ako dahil may naramdaman akong , mabigat na nakapatong saaking tiyan , ano ba ito? Psh!

Minulat ko ang aking mata at ganoon nalamang ang aking gulat..

d0_ob..?????

d0__ob!!!!??

d0______ob?!!!!!

N-nasa kwarto a-ako ni kuya kiro , p-pero...

Ganoon nalang ang takot ko dahil sa aking naisip , baka akoy paparusahan nya..

Mukang nagising sya at nagulat din , napatungo nalang ako

"A-ah s-sir k-kiro" nauutal ko na saad , at at ramdam ko ang takot sa aking katawan...

"Are you okey? May masakit paba ? Sabihin mo?" Nakangiting ani nya ala-lang alala ang makikita sa kanyang muka , napangiti nalang ako ng lihim ,

B-bakit sya ganito? Ano ang nakain nya? Samantalang nung isang araw angsunget nya..

"I know nabibigla ka sa mga sinasabe ko ,p-pero d-damn" nauutal nya na saad at nag iwas ng tingen

"A-ah s-sir kiko? B-bat n-nga po pala a-ako n-narito?" Sambit ko

"Ako ang naggamot sayo pag pasensyahan muna ang ginawa ni kuya demon at angelo , nagsosorry rin ako sa mga nagawa ko , i know sorry is not enough pero .... i-im s-sorry bigyan moko ng time upang makabawi sayo m-maparamdam ko man lang na k-uya moko" naluluha nyang ani kaya napaangat ang aking ulo , bakit sya ganaan? Ano ang nakain nya?


JOSH AKIRO (KIRO) POV.


"Ako ang naggamot sayo pag pasensyahan muna ang ginawa ni kuya demon at angelo , nagsosorry rin ako sa mga nagawa ko , i know sorry is not enough pero .... i-im s-sorry bigyan moko ng time upang makabawi sayo m-maparamdam ko man lang na k-uya moko" Naluluha kong ani i know nakakabakla to pero psh , bahala na , i know this is wrong pero eto lang ang alam ko para makabawi sa kanya..ramdam ko ang taka sa kanyang mga mata at hindi makapaniwala sa nakikita...

Bigla ko syang niyakap na nakapag panginig sa kanya...

Sa wakas.. nayakap na rin kita.... Felicia

(AUTHOR; andrama huhu)

Kahit alam kong nanginginig sya ay napangiti ako ng maramdaman kong gumanti sya ng yakap..

"A-yos l-lang p-po s-sir" batid kong kinakabahan paren sya

"Im sorry sa lahat ng nagawa ko shshs dont call me sir , call me your kuya , kapag magkasama tayo" saad ko , ewan ko pero ang gaan sa loob ng ginagawa ko , napangite nalang ako

"O-opo k-kuya" nauutal nya na saad humarap ako sa kanya at hinagkan ang kanyang noo

"Shsha baby wag tayo magpapahalata kila kuya , kapag magkasama tayo kelangan ganto" nakangite kong ani batid kong namumula sya dahil tinawag ko syang baby....

-----

To be Continued...

My Four Brother's Hate Me [COMPLETED]Where stories live. Discover now