#girl's

22 1 0
                                    

Janine "POV"

Ate jan gising na kakain na daw..
Ate! Ate!

Hay naku naman! Feeling ang sarap na pagkakasleep ko then gigisingin ako ng maaga. ang aga aga pa naman eii.

By the way!! Reklamo ko ng reklamo you don't know me pa pala.

I'm Janine Mae sy,16 years old, highschool student, hindi naman kami rich but hindi rin naman kami mahirap parang medium lang or kumbaga may kaya ganoon. Hindi ako masyadong maarte siguro sa pananalita maarte ako Pero hindi talaga. I don't have a lovelife Nakaka stress daw yun eii. But have my bestfriend na cousin na hinding hindi ako iiwan.

OK masyado ng mahaba yung pagintroduce ko sa sarili ko kaya Di ko namalayang tapos na pala kokumain.

Wala namang pasok ngayun eii kasi bakasyon naman. Kaya nag open nalang ako ng laptop para mag surf nalang ako wala namang gagawin eii.

~~~~
Kathrine POV

Tanghaling tanghali nakatutok sa cellphone haKath.. yan nanaman si mama inaasar nanaman ako wala kasi akong magawa.

By the way! I'm kathrine mae Yu,15 years old,highschool student, hobbies ko: mag basa ng book o kaya mag surf sa net. Lovelife wala ako nyan, sakit sa ulo depende nalang kung parehas sila ng mga nababasa ko sa book. Bestfriend ko si janine sy

OK na yan, he he he ang dami ng tab na naka bukas.

Manuod na nga lang ako sa YouTube.

~~~
JaninePOV

Kumakain ka nanaman??

Nakakagulat naman to si mama..

Nagugutom ako eh sowie.

Sabi ko habang nagpapacute. Cute naman ako ha.

Pupunta nalang ako sa bahay nila kath aasarin ko nalang siya..

~~~~~~
Oh bat nandito ka aasarin mo nanaman ako???

Sabi niya, ang ganda naman ng bungad sakin ng bestie ko.

Hi!! Your so grabeh naman ang ganda ng bungad mo sakin. Pang-aasar ko pa. Ang cute talaga ng bestie ko pag naaasar. Pero Mas cute padin ako.

Pwede naman siguro mag paupo Noh?. Nandito kami ngayun sa kwarto niya. Kanina pa ko naka tayo ayaw manlang ako pa upoin.

Ang boring ng bakasyon kaya ayokong walang Pasok ehh. "Sabi niya"

What?? Ang saya kaya pag walang pasok duh!! Sabihin mo miss mo lang si josh . Pangaasar ko sa kanya, my gosh namumula na siya hihi.

Hind ika--. Hindi na niya natuloy sasabihin niya dahil bumukas bigla yung pinto

Mygosh!! Josh??

~~~~~~~~~

Hi!
First story ko po to, Hope you like it. Kung my suggestions po kayo just msg me. Thankyou

Please vote...
Thankyou

#shannie

Can I Have Your Number???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon