Thấm thoắt một cái đã đến tháng 6, trong cái không khí ẩm ướt và hơi nóng, bài thi cuối cùng cũng sắp đến gần với các Quán quân, và kì thi cũng đến gần với các phù sinh.
Khoảng thời gian này, mặc dù không cần phải ôn tập hay luyện tập gì cả, nhưng Lucia vẫn cố gắng đi theo Harry để giúp cậu luyện tập thể chất và bùa chú.
"Harry, ngươi tiến bộ." Vào một ngày khi cả hai đấu tay đôi, vẫn như mọi khi thôi, Lucia vẫn thắng, nhưng Harry nghe được nàng nói như vậy.
"Hả, thật sao, tớ tiến bộ thật sao?" Harry vui sướng kêu lên, sau khi xác nhận được cái gật đầu của thiếu nữ.
Lucia suy nghĩ tiếp theo sẽ dạy cho cậu trai những bùa chú cao cấp hơn một chút. Bởi Lucia trong quá trình luyện tập như vầy, phát hiện ra tư chất của Harry trong thần chú và bùa chú rất có uy lực, và mạnh mẽ. Lucia thoáng nghĩ, có thể là có gì đó trong cơ thể cậu, giúp cho cậu có mạnh mẽ như vậy.
"Harry, ta sẽ dạy ngươi, bùa chú cao cấp."
Harry nghe rõ ràng lời thiếu nữ nói, đôi mắt không chỉ có chút mong chờ, mà còn có chút tránh né. Cậu mong chờ bởi Lucia sẽ dạy cho cậu cách trở nên hùng mạnh, nhưng đồng thời, Harry cũng xem đó là một lời cảnh tỉnh cho chính cậu, vì hiểm nguy sắp đến gần.
Chuỗi ngày luyện tập cứ thế rút ngắn dần, ngắn dần và cuối cùng ngày diễn ra bài thi cuối cũng đã đến, mọi người tạm biệt nhau khi bọn họ phải chia nhau thành mấy hướng.
"Harry, cẩn thận." Lucia ôm Harry một cái khi cậu sắp rời đi.
"Ừ tớ sẽ, chúng ta gặp lại sau, Lucia." Harry cười sung sướng khi trên má cậu tiếp nhận cái mềm mại ấm áp từ đôi môi của Lucia.
Cảm ơn em Lucia.
"Đừng lo mà Lucia, Harry sẽ ổn thôi, cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo học viên cấp tốc của cậu mà." Ron an ủi thiếu nữ ngồi ngơ ngẩn, nhưng Lucia lại lắc lắc đầu.
Ron không hiểu nó có nghĩa gì, là do thiếu nữ không để ý đến sự an toàn của Harry? Hay… nàng đang bận tâm về thứ gì đó hoàn toàn khác?
"Và sau đây tôi xin tuyên bố, bài thi cuối cùng của cuộc thi Tam phép thuật, bắt đầu!" Giọng ông Bagman vang lên 'ồ ồ', ngay sau đó, các quán quân cũng bắt đầu di chuyển vào mê cung khổng lồ bên được xây dựng cách đây không lâu.
"Lucia, bắt đầu rồi kìa." Ron nắm lấy bàn tay lạnh lẽo của thiếu nữ, giọng nói nhỏ nhẹ như đánh thức nàng khỏi mơ màng.
Lucia gật đầu, sau đấy nàng kề sát bản thân vào hơi ấm của Ron mà va chạm. Trong lòng Lucia chộn rộn quá, nàng không rõ cảm giác này mang đến một điều gì. Bởi lẽ chưa bao giờ, chưa bao giờ nàng phải trải qua những điều như vầy cả.
"Làm sao vậy, cậu sợ?" Ron kín đáo hôn lên trên mái tóc mướt dài màu đen bóng của thiếu nữ, nhẹ nhàng như tan vào trong không trung. Có lẽ thiếu nữ sẽ không biết nụ hôn này tồn tại.
Lucia lắc đầu không đáp, Ron vươn tay ra ôm lấy bả vai nàng thêm chặt chẽ, ôm cứng đến mức nếu không phải Lucia ngồi trên ghế, có thể nàng đã bị Ron kéo ngồi lên đùi của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ℍ𝕒𝕣𝕣𝕪 ℙ𝕠𝕥𝕥𝕖𝕣] 𝓰𝓲𝓿𝓮 𝓊𝓈 𝓉𝓱𝓮 𝓪𝓽𝓽𝓮𝓷𝓽𝒾𝓸𝓃...!
RomanceNàng xinh đẹp nhưng không hề diêm dúa. Nàng giàu có nhưng không hề kiêu căng. Nàng thông minh nhưng cũng không hề kêu ngạo. Cho nên là "họ" thích nàng, không, là yêu nàng. Yêu đến điên cuồng... [Start] 30/11/2020 [End] ???