Chepter 3

444 12 0
                                    


Napangisi na lang ako nang naguguluhan parin sila ngayon pati narin si kuya.

Papunta kami ngayon sa dorm nang royalties wala nang estudyante sa hallway dahil siguro oras na nang klase. Kami lang ang hindi pumasok dahil pina excuse kami ni hm.

Nang makarating na kami sa dorm ay namangha ako dahil sa ganda at mukhang mansion ito. Pero Hindi ko lang pinahalata.

Agad naman itong binuksan ni eros ang pinto pumasok naman agad kami sobrang laki ang loob. Malinis at walang kalat.

"Ahmm princess doon ang room mo kaharapa nang room ni damon." Sabi ni kuya at tinuro ang kulay piuting pinto. Tumango na lang ako at agad na pumunta kwarto ko dahil pagod narin ako.  Alam kong lahat sila ay tumitingin sakin ano sila sinuswerte psh.

Nang makaharap kuna ang pinto nang kwarto ko ay agad ko tong binuksan nag bago naman ang kulay nang doorknob naging kulay ginto ang kulay nito at pagtingin ko palang sa loob ay Galaxy na ang design wow... I like it.

Agad naman akong nag half bath at bumihis nang dress na kulay pula. Nag lagay na lang ako nang pulbo at lipbalm inayos kunarin ang buhok ko pinusod ko ito at nilagyan nang design na moon.

Nang matapos na ako ay umupo muna ako sa sofa na kulay itim nilibot ko ang aking paningin nang madako ito sa isang libro na sobrang luma.

Dahil sa curios ako aya agad ko itong pinuntahan at kinuha. Agad akong umupo sa sofa at tiningnan ito.

'The Real Princess Luna Power'

Pamagat nang sa libro. What the anong the real princess luna ibig sabihin may iba pang princess ay nako nakakabaliw naman ito.

Bigla naman itong bumukas at isa isang lumabas ang letra.

'The real princess is you, The fake princess is died' basa ko sa libro ano ang ibig niyang sabi na ako ang totoong princesa kalukuhan so ano ang tingin niya sa princesang totoong may ari nang katawan nato fake.

'Ang totoong princesa lang ang makahawa nito kapag hindi ikaw ang totoong princesa ay manghihina ka' Basa ko uli halos mabitawan ko yung libro ibig sabihin omg sana hindi totoo ang iniisip ko.

Bigla naman itong lumipat sa ibang page.

'Are you ready to know the truth' basa ko sa libro dahil sa sobrang curious ko ay ililipat kuna sana ito kaso biglang may kumatok sa pinto ko. Tsk isturbo bigla naman nag sira ang libro bubuksan ko sana kasi hindi na ito mabuksan damn this fucking book ahhh kaya tinago ko na lang ito at naiinis na pumunta sa pinto siguradohin lang nang taong kumatok aa pinto ko na may magandang rason siya kong hindi aba uupakan ko ang hinayupak na ito ayun na eh malalaman ko na eh.

Agad kong binuksan at sinamaan ang kumatok and to my surprise it's damon tsk alam ko na isa ang hinahabol nang may ari nang katawan nato psh.

"What do you want alam mo na nakakaisturbo ka shutang inang namans." Sabi ko at naiiritang tiningnan pa siya.

"Kakain na 4 na oras kana diyan sa loob nang kwarto mo." Cold na sabi at ano raw apat na oraa pinagloloko ba ako nito.

"Tsk " asik ko sabay labas sa kwarto ko agad naman akong bumaba alam ko na sumusunod siya sakin.

Nang makababa na ako ay agad akong umupo sa tabi ni kuya. Tumingin naman sila sakin pero hindi ko sila pinapansin iniisip ko parin yung libro ano ba ibig sabihin non nakakabwasit naman kasi eh.

"Princess"

Kapag totoo talaga hinala ko papatayin kong hinayupak na si pixie.

"Hey Princess"

Reincarnated  As bit*h  PrincessWhere stories live. Discover now