Chapter 18📖
Ellise Pov
Nakalipas na ang mga araw iba ang kinikilos nang mga royalties mukha silang balisa btw huwebes na ngayon gusto niyo ba malaman kong anong sagutan namin ni Pixie...
F
L
A
S
H
B
A
C
K"YOU"sigaw niya mukhang alam ko na kong anong kinagalit niya.
" Oh galit na galit ustong manakit." Sabi ko with innocent look mas lalo pa itong nagalit ganyan nga magalit ka lang natutuwa ako panuorin ang mukha mong asong ulol..
"What did you do to my beautiful-" hindi niya natapos ang sasabihin niya nang sumabat ako...
"Jusko lumakas ang hangin beautiful... Saan banda diyan mukha namang paa... Ang liit naman flat dalawa likod mo." Sabi ko gusto ko nang matawa dahil sa itsura niya..
"What." Sigaw niya.
"Dalawa ang likod mo dede mong flat ang liit." Sigaw ko rin nakita kong nag pipigil nang tawa ang royalties gusto ko silang makasama bago ako makalipat sa totoo kong katawan.
"You I will kill you." Sigaw niya pupunta siya sana sakin nang nag seryuso ako..
"Then I will kill you too i will cut your fucking head and fucking hand. Marka ko pa lang nga galit kana..." Sabi ko with cold voice sinabayan ko pa nang ngisi napa atras naman ito.
"Do you want to play darling... Laro na kahit kailan ayaw mong salihan but soon not now." Dagdag na sabi ko at umakyat sa kwarto ko.
E
N
D
O
F
F
L
A
S
H
B
A
C
KYan ang nang yari sa sagutan namin ni pixie nong lunes syempre pumasok kami sa section Gold master kaklase ko na sila ni kuya...
Nong araw nang lunes na iyon ay nang gulo naman ang lintik na si pixie... Ganito yun..
FLASHBACK
"Outch" Sabi ni pixie saby bunggo sakin at nagpatumba what a nice scene
"Ano nang yari?" Tanong ni Hestia.
"Tanongin mo ang hinayupak na yan." Sabi ko sabay turo kay pixie.
"What happen?", tanong ni Damon syempre cold voice pa rin ang gamit niya.
" Binungo niya ako." Sabi nito with paawa look. Tumaas naman ang kilay ko.
"Hmmm bat baliktad ata pixie. Tayo " sabi ko naguguluhan namngnitong tumayo pero nakangisinparin tingnan lang natin.
Nang makatayo siya binungo ko siya nang malakas kaya na tumba ito..
"Auan para totoo ang sinabi mo sa uulitin." Nakangising sabi ko sabalakad patalikod pero bago yan humarap ako sa kanila at kinindatan sila at tuluyan nang naglakad patalikod.
END OF FLASH BACK.
Yan ang nangyari samin nong lunes syempre hindi ako nag patalo. Nong myerkules naman ay nabungo ko sila kuya si damon naman ay nasalikod kaya siya ay napagtripan ko... Ito ang flashback.
FLASHBACK
naglalakad ako ngayon papasok sa canteen nang mabangga ko si kuya nasalikod nito ang royalties pero isa lang ang naagaw nang attention ko si damon haha mapatripan nga.
"Tabi" sigaw ko kahit naguguluhan sila ay tumabi naman sila maliban kay damon actingngan na tayo.
"Alam mo kong ano yung masakit ha. " tanong ko kay damon tumingin naman ito sakin.
"What?" Cold na tanong niya.
"Haha yung makikita kitang palayo sakin ay makakaya ko pa pero yung makita kita sakin na may kasamang iba masakit na." Sabi ko sa kanya gusto kong matawa aa itsura niya nakita ko pang masama ang tingin sakin ni pixie paki niya ba hindi naman sila.
"What do you mean.?" Takang tanong nito.
"Ganyan ka na lang ba sinayang mo ang dalawang taon nating pagsasama." Sabi ko with matching tulo tulo ang luha.
"Hey fuck wala akong ginawa... Ellise stop crying." Sabi nito tatawa na sana ako nang maala ko na acting ko pala ito.
"Wait what ano ba ang pinag sasabi mo princess.?" Takang tanong ni kuya bati na kami ehh...
"Hindi naman kayo." Sabi ni pixie na smirk naman ako kinalas ko ang yakap ni damon sakin hinarap sila.
"Naging kami sana kung hindi lang dumating yung kabit niya alam mo kung sino syempre alam mo kasi ikaw yun." Sabi ko saby flip hair at tumalikod
END OF FLASHBACK
kitams gusto ko matawa sa rwaction nila dyan syempre pinigilan ko yun dahil nga umaacting ako hehehe...
Bukas na pala ako makabalik sa katawan ko... Humanda na sila dahil sa pagbalik nang totoong ako magsisimula na ang laro.
A/N
YOU ARE READING
Reincarnated As bit*h Princess
RomantikMay isang mabait,childish, at magalang wag molang syang gagalitin kasi masahol pasya sa demonyo at taka tira sa mortal world kong baga walang mahikang ang ginagamit may isa Prinsesa sikat sya dahil sa pang bubully nya at bit*h din sya masama ugali,w...