Chỗ an táng Trầm Quân Như là Diệp Cung cùng với Diệp Trăn chọn, hai người mất không ít bạc để tìm một chỗ địa linh nhân kiệt[1].
[1](人杰地灵): NHÂN KIỆT ĐỊA LINH người giỏi đất thiêng; đất thiêng mới có người tài
Sau khi Diệp Huy biết được cảm thấy không vui, biết rõ có sai, làm việc còn đường hoàng như thế, hắn không thể không một lần nữa xem kỹ Diệp Cung. Trầm Quân Như chết, việc Diệp Cung làm ở bên ngoài dần dần bại lộ, Diệp Huy mới biết được đứa con mình từng ký thác kỳ vọng cao quá quắt như thế nào.
Trầm Văn Thụy làm chuyện gì, Diệp Cung liền làm chuyện đó! Hai người chính là hồ bằng cẩu hữu (bạn xấu), suốt ngày ăn nhậu chơi bời, không làm việc nghiêm chỉnh.
Lúc trước có Trầm Quân Như giúp che dấu, hiện giờ tất cả khuyết điểm đều bại lộ.
"Hoàng Thượng cho ngươi đi theo Thái Tử tiếp đãi sứ thần Tấn quốc. Diệp Cung, việc này nếu làm tốt lắm, Hoàng Thượng mới có thể đồng ý ngươi trở thành Hầu phủ Thế tử. Nếu như làm không xong, vị trí Thế tử Lư Dương Hầu phủ sẽ không liên quan đến ngươi."
Diệp Cung kinh hỉ lúng ta lúng túng. Hắn đang nghĩ ngợi làm thế nào mới có thể leo lên cây đại thụ Thái Tử này, vậy là cơ hội đưa tới cửa: "Phụ thân yên tâm, con nhất định sẽ làm tốt việc này."
Lãnh ý trên mặt Diệp Huy rút đi một chút: "Lần này cùng ngươi hỗ trợ Thái Tử còn có Cố Sầm của Kì Dương Bá phủ. Ngươi nhớ rõ cứ làm tốt chuyện này cho Thái Tử, chớ cùng Cố Sầm nổi lên xung đột!"
Ngay khi nghe đến sẽ cùng làm việc với Cố Sầm, kinh hỉ trên mặt Diệp Cung nhanh chóng rút đi, thay thế thành phẫn nộ và ác ý. Đúng lúc, hắn có thể thừa dịp này thiết kế Cố Sầm ở thất lễ trước mặt Thái Tử. Khi Lật Dương Bá phủ còn, đã chèn ép Kì Dương Bá phủ không có cơ hội xoay người. Hiện giờ Lật Dương Bá phủ mới vừa bị giáng chức, người Kì Dương Bá phủ lại bắt đầu ra mặt, việc này chắc chắn là do Diệp Mạch an bài!
Cố Sầm kỳ thật cũng không muốn nhúng tay vào việc này, đang cùng Diệp Mạch nói nhất định là Hoàng Thượng cố ý gom hắn và Diệp Cung vào cùng một chỗ.
"Chuyện này, là đệ đi tìm Thái Tử." Diệp Mạch nhẹ nhàng nói.
Cố Sầm: ". . . . . ."
"Có muốn lấy lại bạc mua bán chiến mã bị lỗ không?"
Cố Sầm điên cuồng gật đầu, hắn là một thương nhân, tất nhiên là phải lấy lại phần bạc của mình.
"Đệ cho huynh một cơ hội, tự huynh làm cho Thái Tử ý thức được hiện giờ triều ta đang thiếu chiến mã."
Đầu óc Cố Sầm xoay chuyển nhanh chóng, chợt đau lòng cho Thái Tử: "Đệ là muốn cho Thái Tử đi từng bước một vào cái bẫy mà chúng ta đào? Chờ khi hắn nhận ra chiến mã quan trọng nhưng rất khó mua bán, ta lại ra tay?"
Diệp Mạch lạnh lùng nhướng mày "Nói gì vậy! Ta không bao giờ làm chuyện như vậy. Huynh phải nhớ kỹ, bẫy này là huynh đào, cũng là huynh dẫn Thái Tử vào bẫy, hết thảy những chuyện này không quan hệ cùng ta. Còn có, chiến mã là chính, huynh thu liễm một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)
RomanceTác giả: Mộc Hoan Hoan Số chương: 81 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng raw: hoàn Trans: QT & GG ~~^-^~~ Edit: @mitruong88 Bìa: @Li@PHC (Cảm ơn team Phường Hoan Ca đã tặng bìa nhé!) Giới thiệu: Tần Hảo là nữ tử lớn lên trong nuông chiều, trừ việc bị...