Raven's POV
Nasa beach kami ngayon at naka tankini na kulay pula at pinaresan ng summer short na kulay itim ang suot ko. Naka messy bun rin ang buhok ko.
Himala nga at di ako sinabihan ni Spencer na magbalot ako ng damit. Pero ang sinabi lang niya sa akin ay nakabantay lang daw siya sa akin.
He still protecting me pero di na gaya nung una na para akong lumpia na balot na balot at pinag aawayan pa namin ang susuotin ko. Di na siya strikto pagdating sa susuotin ko ngayon. Pero I know andiyan lang siya nagbabantay. Baka raw kasi may mangbastos sa akin.
"Morning Girls" bati ng Girlfriend ni Lance.
"Morning " bati ko. Ngumiti siya. Ang ganda rin niya.
"Di tayo formally na na introduce. I'm Veatrice" pakilala niya. Tumingin ako, andito kaming mga girls.
"I'm Vedaclee. Sister niya."
"Familiar ka?" Tanong ni Keith.
"Hahah paano di maging familiar yan si Clee. First day palang sa school. Umeksina na yan ng gulo eh. Hahhaha aray ate" siniko siya ng isang babae na maganda rin.
"Quiet, I'm Max, she's my sister, Noel" pakilala niya. Kumaway naman yung girl na sumagot kay Keith.
"Heheh Versus Trixie ba?" Tanong ni Keith. Naalala ko tuloy yung sa Cafeteria. Nag smirk ako.
"Gosh, don't mention her name girl" inis na sabi ni Vedaclee. Nagpeace sign naman si Keith.
"Oo tama ka. Actually, kasama namin si Raven that time. Diba Raven?" Sabi ni Max. Napatingin sila sa akin.
"Kasama ka?" Takang tanong ni Keith sa akin. Tumango ako.
"Ako yung naunang lumaban kay Trixie. Then dumating rin sila." Sabi ko.
"So magkakilala na rin pala kayu?" Tanong ni Carl.
"Yes, We also encounter Carl. When we help you in there was a emergency" sabi ni Veatrice.
"Ah, Oo. Pero di ko pa alam name niyo that time." Sabi ni Carl.
"Sorry di na kami nakapagpakilala." Sabi ni Vedaclee. Ngumiti lang si Carl.
"Ako pala si Keith Cortez" pakilala ni Keith sa sarili niya.
"Ako si Carl"
"Alex"
"Dan"
"Cheerleader ka diba?" Tanong ni Keith kay Dan.
"Ah oo." Tumango siya at ngumiti.
"Alam mo ba na ang galing mo. Ikaw ba ang Cheer Captain?" Tanong ni Keith. Umiling si Dan.
"Sana ikaw yung Cheer Captain. Bagay sa iyo" ngumiti si Dan sa sinabi ni Keith.
"Thanks Keith, right?" Tumango si Keith at nagngitian sila no Dan.
"Ako pala si Nick"
"Oo pala. Totoo ba na ikaw nag blackeye sa isa sa mga Lions?" Tanong ni Noel.
"Ang hambog kasi at walang modo." Inis na tono niya.
"Hahahha nexttime. Ipagsama natin silang dalawa ni Clee hahahh" natatawng sabi ni Noel.
"Noel ha. Makakaisa ka sa akin" inis na sabi ni Vedaclee. Napangisi naman kami.