"Monday School"
"Hyun-Sik POV"
"Magkasabay na pumasok si Hyun-Sik at Seung-Ho sa school.
Pero nagpaalam si Hyun-Sik na pupunta muna sya sa Library para isauli ang libro na hiniram na."
"Habang naglalakad si Hyun-Sik papuntang Library ay may na rinig syang usapang tila ba ay nag-aaway."
Hyun-Sik: Ano kaya yung ingay na yun? Bakit parang may nag-aaway?
"Sinundan ni Hyun-Sik ang na ririnig nya at kung ano ang nangyayari.
At kita nyang may pinagtutulungang isang student na bugbugin ng lima pang student.
At tumakbo si Hyun-Sik at para awatin ang mga ito."
Student Guy 1: Ano! Bumangon ka dyan!
Student Guy 2: Binubugbog namin tulad mong nerd dito sa school, tapos ano? Papalya ka sa una naming inuutos sayo!? Hah?!
"Sinapak nila at pinagtatadyakan ulit yung isang student na nakaupo sa isang gilid."
Hyun-Sik: Hoy! Ano yan! Magsitigil nga kayo! Hindi tama yang ginagawang pambubully nyo! *Shouting*
Student Guy 2: Wow sino ka naman ba hah?! Ang angas mo ah!?
Student Guy 1: Huy pre! Yan yung kaibigan nung Artistang si Seung-Ho.
Student Guy 2: Ahh!! Wala akong pakealam! Ang ayoko yung may pakealamero! *Pagalit na sigaw*
"Biglang sinunggaban ng Student na bully sa pagsapak si Hyun-Sik.
Pero nakailag si Hyun-Sik at noong aambang gumanti sya ng suntok ay bigla syang sinapak ng isa pang student na bully at na sapak sa mukha si Hyun-Sik, at kadahilanang na tumba sya at mapahiga sa sahig."
Hyun-Sik: Arrghhh!! Damn it!
Student 2: Napakapakealamero mo kasi! Sa susunod wag na wag kang mangingialam hah?!
"Tumayo si Hyun-Sik at ginantihan ng sapak yung Student na bully at ito ay na tumba sa lakas ng pagkakasapak ni Hyun-Sik dito."
Student Guy 1: Halika na pre, tama na, wala tayong laban dyan, kapag nalaman ng kaibigan nyan eh tayo ang malilintikan.
"At tumakbo palayo ang limang student na bully sa takot na baka nga malintikan sila lalong lalo na kay Seung-Ho."
Hyun-Sik: Wag na kayong babalik!!
"Nilapitan ni Hyun-Sik yung student na bugbog sarado na nakaupo sa isang gilid."
Hyun-Sik: Hmm? Ayus ka lang ba?
Student: Ahh?? Medyo.
"Biglang tumayo ang student na binugbog pero ito ay tumumba sa pagkakatayo dahil na puruhan ng pagsipa sa kanya sa kanyang binti."
Hyun-Sik: Abutin mo kamay ko, at tulungan kita na makalakad papuntang Clinic.
Student: Ahh, sige salamat, hmpfff!! *Pilit na tumayo kaya nakaramdam ng pananakit sa katawan*
"Habang naglalakad sila at inaalalayan ni Hyun-Sik na maglakad yung student ay nagkwentuhan sila saglit."
Hyun-Sik: Anong pangalan mo? Bakit ka nila binugbog?
Dong-Hyun: Ahh.. Pangalan ko pala ay Choi Dong-Hyun, binugbog ako ng mga yun dahil inutusan nila akong kainin yung basura.
Hyun-Sik: Ahh Chun Dong-Hyun pala pangalan mo, nice to meet you.
Don't worry next time hindi kana mabubully ng mga yan.
YOU ARE READING
Heart Impound 심장 압수 Season1 (K-Drama BL) (Tagalog Version) (COMPLETED)
Romance"Best friends turn into love" Love has no eyes, love has no age, love has no culture or religion, love has no disabilities, love has no gender or race. All you need is two crazy guys. This Boy's Love Story K-Drama, centered on two best friends from...