제 19 화

1.1K 50 0
                                    

*Present Day*

December 22, 2022

"현재의 날 2022 년 12 월 22 일"

"현재의 날 2022 년 12 월 22 일"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Hyun-Sik POV"

"Seoul Metropolitan Library"

"Habang nagbabasa ng Libro si Hyun-Sik ay may dumating na text messege sa kanyang phone at kanya itong sinilip."

Hyun-Sik: Si Ji-Hoon ang nagtext? Mabasa nga...

"From Ji-Hoon: Gandang hapon! Na saan ka ngayon? Papasok ka ba sa Office?"

"Nagreply si Hyun-Sik sa Text ni Ji-Hoon."

"To Ji-Hoon: Oo papasok ako, may binabasa lang ako dito sa Library. Sige see you later."

"Pinatay na ni Hyun-Sik ang kanyang phone at tumingin sa wall clock.

Tumayo na sya sa kinauupuan nya at inayos na nya mga gamit nya."

Hyun-Sik: 2:30 na pala ng hapon, kailangan ko ng pumasok sa office..

"Matapos ang apat na taong paghihiwalay nila ni Hyun-Sik at Seung-Ho."

------

"Hyun-Sik POV"

"Habang naghihintay na makatawid si Hyun-Sik ay na kita nya ang isang malaking Screen na nasa isang building at binasa nya ang nakasulat dito."

"3:00 PM"

Hyun-Sik: Dalawang araw na lamang bago ang Pasko. Kailangan kong magmadali at baka mahuli ako sa trabaho.

"Ang mga tao ay nakatingin sa kalangitan dahil mayroong nagfire works. "

Hyun-Sik: Ang ganda ng fire works halos magpapasko na, at parang ang bilis ng paglipas ng panahon
* Nakatingin sa Langit *

"Naging green ang "Walk Sign Light" sa Pedestrian Lane, at ang karamihan sa tao ay tumatawid na sa kalsada."

"Habang si Hyun-Sik ay naglalakad sa gitna ng Pedestrian Lane, biglang may tumunog na phone at ang karamihan sa mga tao sa paligid ay tumingin sa kanilang mga Phone, tumingin din si Hyun-Sik sa kanyang phone, ngunit hindi sa kanya ang tumunog na Phone."

"Pinagpatuloy ni Hyun-Sik ang kanyang lakad at nang makita niya si Seung-Ho sa kabilang linya ng Pedestrian Lane."

"Habang papalapit sila at biglang may tumatawag sa phone ni Seung-Ho."

"Tumingin lang si Seung-Ho at hindi pinansin ang kanyang phone at patuloy lang siya sa paglalakad."

"Nang tumawid si Hyun-Sik sa Pedestrian Lane, tumingin siya pabalik kay Seung-Ho upang makita kung tumawid din siya rito."

"Nakita niya ang isang babaeng yumakap kay Seung-Ho."

Eun-Kyung: Ngayon nandito ka Seung-Ho my Love! Hehe

Heart Impound 심장 압수 Season1 (K-Drama BL) (Tagalog Version) (COMPLETED)Where stories live. Discover now