i love you baby

349 35 12
                                    

friend to lover!au, tình bạn 10 năm

.
.
.

1.

từ trước đến giờ, juyeon và youngjae vẫn luôn là một cặp bài trùng. hai người là bạn từ nhỏ, tuy không cùng tuổi nhưng không hiểu sao lại cứ hợp nhau như vậy. juyeon thì lúc nào cũng ngại ngùng, ít nói còn youngjae thì năng nổ, hoạt bát, người gặp người mến. juyeon bảo là ở cùng với youngjae vui lắm, ẻm lúc nào cũng tràn trề năng lượng, cái miệng thì ríu rít không ngừng, kể cho juyeon nghe tất cả mọi thứ mà em gặp phải. youngjae cứ như là một làn gió mát thổi vào thế giới của juyeon vậy đó. cho nên juyeon thật sự rất yêu quý youngjae.

còn youngjae thì từ nhỏ vẫn luôn rất ngưỡng mộ anh juyeon, anh juyeon ngầu lắm, ảnh nhảy rất giỏi, còn tham gia vào câu lạc bộ nhảy của trường lắm, được rất nhiều cô gái yêu thích. thực ra thì youngjae thấy ảnh làm gì cũng ngầu hết, ảnh còn rất chăm sóc cho em nữa chứ. cho nên đối với em thì anh juyeon như là một người anh trai thân thiết vậy.

thẳng đến một ngày, youngjae được mẹ đưa ra nước ngoài du học. ở đất nước mỹ, em tiếp xúc và học hỏi được rất nhiều điều mới mẻ, em cũng kết bạn với rất nhiều bạn mới. bản thân youngjae dù gì cũng là một người rất hoà đồng. nhưng mà em vẫn giữ liên lạc với anh juyeon, mỗi ngày đều facetime, kể cho anh juyeon nghe rất nhiều điều mà em gặp phải ở đây. phải nói là anh juyeon nghe cũng chăm chú lắm đấy nhé, thế nên youngjae mới kể nhiệt tình như vậy. nếu trông ảnh không muốn nghe thì em cũng chả kể đâu, mà youngjae tự thấy là nếu mà em không kể chuyện thì chắc giữa em và anh juyeon sẽ chả còn gì để nói mất. ảnh rất ít khi kể chuyện về bản thân, đương nhiên là cũng có, nhưng đó phải là việc gì cực kì vui hoặc cực kì quan trọng thì ảnh mới kể. hoặc lúc ảnh buồn thì sẽ ngồi tâm sự đôi ba câu và rồi em sẽ giúp ảnh vui lên trông thấy. thực ra youngjae thấy cuộc đối thoại mỗi ngày của hai đứa rất là xàm xí, nói từ chuyện trên trời xuống chuyện dưới bể, không chuyện nào là không nói.

hôm nay cũng thế, mở đầu cuộc trò chuyện lúc nào cũng là anh juyeon hỏi "hôm nay youngjae đi học có vui không?". hiện tại em ở bên mỹ đang là buổi chiều tối, em vừa mới tan học về nhà, còn ở hàn quốc thì chắc đang là buổi trưa đi. ảnh vẫn nhiệt tình gọi điện cho em như vậy hẳn là cũng rảnh rang, không có việc gì làm.

youngjae cầm điện thoại trở về phòng, một tay cầm điện thoại một tay cầm hộp mì cốc vừa đổ nước sôi và trả lời juyeon "như bình thường vậy á". ừ thì cuộc sống của một học sinh cấp ba thì có gì đâu cơ chứ, em chỉ có đi học, sinh hoạt câu lạc bộ xong rồi về nhà thôi á. ngày nào cũng như ngày nào. ở đây lâu rồi thì cũng chả còn gì mới mẻ để mà khoe nữa. em đặt cốc mỳ xuống bàn học rồi mở cam lên, anh juyeon cũng mở cam lên nữa. giờ đang buổi trưa nên anh juyeon cũng đang ăn trưa, em cũng ăn mì, thế là hợp lí, đỡ phải người này nhìn người kia ăn xong lại đói bụng. anh juyeon hay tự nấu ăn cho bản thân vì ảnh bảo như vậy là sống lành mạnh, không nên ăn đồ ăn sẵn quá nhiều. giờ ảnh đã chuyển ra ngoài sống rồi, không sống với bố mẹ nữa nên tự nấu ăn vầy chắc cũng tiết kiệm được ít nhiều. ngày xưa youngjae cũng hay được anh juyeon làm pasta cho ăn, cũng ngon lắm. tay nghề của ảnh ổn lắm luôn á.

juric • I.L.YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ