She's Courting The King Of Gangsters

733 11 1
                                    

This is an ongoing story.. at first time ko din po magsulat ^^ Sana ay masuportahan niyo ang gagawin kong story.

--

Prologue: (A joke)

Simpleng buhay para sa isang simpleng estudyanteng tulad ko. Uuwi pag hapon,natural papasok pag umaga.-.- Simple routine ika nga.

Tutal hapon na, didiretso muna ako sa mall inaya kasi ako ng best ko..^___^ Mabuting anak eh:3 Wala naman sina Mama sa bahay ngayon kaya oks lang. Hinihintay na ako ng bruha sa mall kaya nilakad ko nalang para mas magalit siya>:DD

Lakad ..lakad .. bigla na lang akong napaupo. Anyare? Ay. May poste este may tikbalang pala akong nabangga.

"Sorry" sabi ko. Nag-bow din ako, half korean po kasi ako and tradition namin yun.

"Tss.Lampang uhuging bata." bulong ni tikbalang -,-

O/////O Ngayon palang na-register sa utak ko!! Gusto ko siyang patayin ugh!

Inalis ko yung sapatos kong may 2 inch heels at initsa ito sa kanya..

sabay takbooooooooo!!

Hays. *hingang malalim* nakakapagod tumakbo. Nakatago ko sa likod ng pader dito sa may iskinita.. medyo madilim pero okay na kaysa makita ako nun at magantihan :P

Nung tanging tunog nalang ng kuliglig ang naririnig ko sa paligid, nilabas ko ang tsinelas na nasa loob lagi ng backpack ko at sinuot na'to..

Time check: 10:33 p.m

Lah?! Juskolord. Late night na! Nasa galaan pa ako..kaylangan ko ng umuwi dahil ayaw ko pang mamatay.

Bilisan mo ang lakad mo Loraine! May curfew ka remember?! Lakad pa more, sasakay nalang ako ng bus.

*sakayan ng bus*

Walang bus na tumitigil for me -___-
Ihanda na ang sarili para sa mahaba-habang discussion pagdating sa bahay.

"Dito lang pala kita makikita .." na-arouse bigla ang katawang tao ko sa nagsalita sa likod. O.O

"Sino kab--" ohmygesssh. Siya yung kanina--si Manong tikbalang! >.< Tatakbo na sana ako pero hinigpitan niya hawak sa kamay ko. Leshe!

"ANO BANG KAILANGAN MO SA'KIN?! BITAWAN MO'KO!" hehehe. Sana um-effective yung pagiging tigre ko*0*

"Bakit kita bibitawan?Ano ako tanga?Hinabol-habol kita tapos papakawalan kita!!!" Sht. Bakit biglang dumami mga tao dito.. may taping mga teh?

"Please bitawan mo na ako t..kuya, nakatingin na sa'tin lahat ng mga dumadaan!" said I.

Mukhang wala naman atang narinig tong tukmol na ito. Sayang effort ko:'(

" Ilang minuto na tayong nakatayo sa ganitong posisyon..kung wala kang sasabihin pwes let me go home! Mom's looking for me!" sigaw ko. Huhubels,di ko alam kung paano pa ako makakauwi ng buhay sa mga tingin mong yan.

Naiiyak na talaga ako. Hindi ko naman alam na may pagka-wirdong sadista yung nakabangga ko kanina e.. ang alam ko lang nakabangga ako ng mukhang tikbalang sa tangkad!!

I dont know pero bigla nalang niya ako pinawalan..then he left without saying any word. Umalis siyang nakapamulsa pa at papunta dun sa madilim na iskinita.

--

Patingin-tingin ako sa relo dahil baka 11:11 na, magwi-wish ako:))) Uhm,wish ko ay sana makatanggap ako ng bouquet ng flowers galing kay Ced (crush ko)

She's Courting The King Of GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon