Tìm Người!

4.4K 167 9
                                    

Trùng Khánh Trung Quốc !!!

Người Ta biết đến nó là một nơi xa hoa lộng lẫy bật nhất của Trung Quốc.
Nó có những toà nhà cao chọc trời.  Và Khi nhắc đến nó người ta sẽ nghĩ đến 1 thiên đường dành cho những Tay ăn chơi có danh tiếng khiến cho ai nghe qua cũng phải kính nể.

Phía sau những tiếng ồn ào của xe cộ và tiếng nói đùa của những người trong thành phố thì tại một góc khuất nào đó có một chàng trai mang dáng vẻ có một tổng tài toả ra hàn khí cùng một chút dụ hoặc.

"Con mẹ nó chúng mày làm ăn cái kiểu gì vậy hả ???

Có một người mà bắt mãi cũng không xong Tao nuôi chúng mày làm cảnh à"

người vừa lên tiếng đó chính là Mã Gia Kỳ ông trùm của bang Black Rose người ta biết đến hắn là một kẻ máu lạnh giết người không gớm tay buổi sáng một chủ tịch chỉ biết cắm đầu vào công việc lạnh lùng ít nói vẻ mặt anh tuấn giọng nói trầm ấm.
hắn được ví như bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền Khiến bao nhiêu đại tiểu thư phải đổ gục vì hắn. nhưng ai ai cũng biết rằng những người đến với hắn chỉ vì gia sản của hắn mà thôi

nhưng mà họ không biết rằng phía sau một bức màn đó chính là một kẻ giết người không chớp mắt hắn được mệnh danh là Một Con Sói Lang động vào hắn tất  nhiên bạn sẽ tìm đến cái chết trong vòng 30s.

"D.....ạ  Dạ xin lỗi chủ tử chúng tôi làm việc bất trắc xin chủ tử cho chúng tôi trong vòng hai ngày trong vòng hai ngày đấy tôi sẽ mang người về cho chủ tử"

Người vừa lên tiếng hắn tên là Rô người ta thường gọi hắn là Shadow bởi vì hắn chuyên làm việc trong bóng đêm và không để một dấu tích nào còn sót lại.

"Chỉ 1 ngày nếu trong 1 ngày không mang người về tự biết hậu quả"

Gia Kỳ nói với vẽ mặt mệt mỏi lưng thì đang tựa vào ghế 2 mắt nhắm nghiền lại với nhau.

"tuân lệnh Chủ Tử"

Sau khi nói xong Gia kỳ vơ tay vài cái.

'em nghĩ em có thể thoát khỏi bàn tay tôi dễ dàng thế hả.

cứ để đó xem tôi bất được em sẽ hành hạ em như thế nào. muốn thoát khỏi tay Mã Gia Kỳ này đâu phải dễ '

"Bắt được người chưa ???"

Người vừa lên tiếng đó chính là Trương Chân Nguyên.

Bạn thân của Mã Gia Kỳ và cũng là một tên hắc đạo trong bang Black Rose

Tuy là bạn thân nhưng tính cách hoàn toàn trái ngược với Mã Gia Kỳ. hòa đồng với mọi người thân thiện và dễ rằng.
tuy vậy hắn cũng là một con Thú giết người không gớm tay khi đụng đến người thân của Hắn.

"Vẫn chưa"

"Tao bảo Lưu Diệu Văn với Nghiêm Hạo Tường đi tìm và định vị vị trí của cậu ấy giúp Mày đừng lo quá kẻo lại ảnh hưởng tới sức khỏe"

"Sao lần này tao thề sẽ không cho cậu Ta rời xa tao nửa bước"

"Làm gì làm đừng để  con nhà người ta chạy nữa. Không lại mất thật coi Như Toang": Lời nói của Trương Chân Nguyên cố ý trêu đùa Mã Gia Kỳ

"Sẽ không bao giờ có chuyện đó lần nữa.
khoan đã không phải Lưu Diệu Văn Và Nghiêm Hạo Tường đang chăm lo cho người yêu bé nhỏ của bọn nó sao????
Để tụi nó bên cạnh bảo bối nhà nó đi Không cần phiền đến tụi nó

"À chuyện là vầy nè bữa trước tao rủ tụi đi bar chơi không ngờ lại bị Tống Á Hiên Hạ Tuấn Lâm bất gặp thế là  tụi nó bị đuổi ra đường một tháng nay đang ở đậu nhà tao nên yên tâm"

"Mày cũng ít đi đốt nhà tụi nó quá há"

Mã Gia Kỳ liếc nhìn Trương Chân Nguyên bằng nửa con mắt

"Nào có nào có! Tao đây không dám nhận"

"Thôi đi về mai còn công việc ở trên công ty"

  nói xong Mã Gia Kỳ cầm đại 1 cái áo khoác rồi bước ra xe và đi thẳng về nhà.

|Sáng hôm sau Tại Công Ty "KH". Ở phòng Chủ Tịch|

"Alo có chuyện gì ???": Gia Kỳ nói với giọng dày đặc Hàn Khí.

"Chủ Tử đã Tìm được người đó"

"Mau Thu dọn đem Người về Bang Lát sau tôi đến"

'Cuối cùng tôi cũng tìm được em Đã đến lúc em phải trả giá cho việc em đã tôi lo lắng rồi bảo bối à'

End.1
         20_11_2020🍒

Dừng Lại hay Tiếp Tục ??? |Kỳ Hâm|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ