Những ngày kiểm tra cuối cùng cũng đã kết thúc, như lời hứa, đứa nào cũng mang được thành tích tốt về. cùi nhất của tụi nó là 7 điểm. tuần học mới lại bắt đầu, liliana vui vẻ bước vào lớp.
liliana: chào buổi sáng cả lớp. hôm nay cô rất vui vì nhóm của keera có tiến bộ hơn trong học tập. thường thường cô chỉ thấy mỗi keera lên thôi. nhưng lần này là tất cả các em. cô chúc mừng các em nhá.
kri: nhờ bạn eland vs bạn kee kèm chúng em á cô.
liliana: vậy à, vậy cô sẽ nó lại cho nhà trường nha. các em coi quậy thế nhưng học tốt đấy.
keera: mà cô ơi, tuần này chúng ta có sự kiện gì nữa ko ạ?
liliana: à, tuần sau vào ngày thứ 6 nhà trường sẽ tổ chức đi chơi nha cả lớp. ai mún đi thì lên gặp viện trưởng đăng kí nha. nhưng cô mún toàn bộ lớn ta có thể đi 100% nha. ^^\
nghe đến đây, ai ai cũng vui mừng ầm cả lên. nhất là nhóm của keera. tụi nó vốn đã rất thích đi chơi xa rồi, mà đợt này là đi 2 ngày 1 đêm nữa cơ.
nak: dạ!!
lili vui vẻ rồi bắt đầu bài học mới. giờ ra chơi, tụi nó liền tập trung lên sân thượng mà bàn tán về chuyến đi.
kri: giờ đi chơi tụi mày định ngồi với ai?
keera: tao ngồi với mày.
keera vừa nói vừa đưa tay choàng qua cổ của kri.
errol: tao ngồi với max, để nó kéo rank tao nữa.
nak: tao ngồi với mu.
mu: xin lỗi mày nhé, tao ngồi với lavi rồi.
lavi: đúng rồi. nó mún tao kể chuyện cuộc sống của tao ở tháp quang minh.
nak: đù!
thor: tao ngồi với thk llain.
wiro: ata nhé bạn hiền.
kee: mày ngồi tạm với đại ca của mày nhé nak.
nói chi nhìu, mặt nó tái xanh.
eland: tao có ăn thịt mày đâu mà lo.
kri: đúng rồi, đại ca chỉ thịt đại tỷ hoy.
mặt con kri cười cười thế chứ trong tâm cảm thấy lo lo. tay cũng ôm lấy keera kéo về phía của mình.
eland: mày hay lắm kri.
keera vừa đưa tay tát đầu ông eland, tát lun kri.
kee: ở đây làm như có mình hai đứa bây nói chuyện vậy. nói chuyện gì đâu....m... m.. mày đừng có mà lại gần tao đó thk tó!
đang nói giữa chừng thì thk eland bật đứng lên, nhìn sang phía của keera với ánh mắt không khác gì mún ăn tươi nuốt sống cô. kri liền chạy vào chặn ngang lối đi của eland, nó quát:
- Ngăn đại ca lại ngay tụi bây!!!
tụi kia cũng đứng dậy ôm cứng người của eland.
nak: chạy tỷ ơi! chạy!!
mu: đại ca à, nhìn mặt đại ca nguy hiểm vler.
con mẹ kee vẫn đứng đơ người ra đó, bỗng kri quát lên thêm lần nữa: " tỷ!! chạy! đừng để đại ca bắt được!"
thế là bây giờ bà kee mới chịu chạy đi, eland đứng đơ người bất lực. nhưng cũng đấm cho mỗi đứa một phát để tụi nó bỏ anh ra. sau đó mới bắt đầu đi tìm keera. đúng là tự hại thân mình, tự nhiên tát nó chi cho mệt. đến cuối cùng vào lớp vẫn gặp nhau à, buổi học kết thúc thì keera liền bỏ tập vào balo mà vụt chạy. tối cô cũng ngủ ké với sephera cứ ko dám trở về kí túc xá.
sephera: sao hôm nay lại qua đây ngủ vậy con gái?
keera: tại nhớ mẹ thôi.
sephera: lại định bày trò gì đây không biết.
keera: hì hì.
ngày hôm sau cô cũng mệt mỏi bước vào lớp, có thể là do ngủ chỗ của mẹ mình ko quen nên cũng chẳng ngon giấc.
kri: đại tỷ!!
con mẹ đó bỗng quát lên nhưng đã quá muộn cho keera chạy. eland đã đứng ngay sau cô rồi. nó bất chợt ôm chặc lấy người cô.
eland: gan nhỉ, dám bỏ tao qua ngủ với viện trưởng lun cơ đấy.
kee: ở lại mới là gan á!! mấy đứa cứu chị mày với!
eland: đứa nào bước chân đến đây tao xử đứa đó đấy!
cả đám nó đứng ngơ người ra chẳng dám manh động gì.
mu: xin lỗi tỷ nha, em có việc rồi.
rồi chạy đi mất lun, errol và max cũng kiếm cớ mà chuồn và lần lượt như vậy đến khi chỉ còn mỗi kri và nak đứng ở đây.
kri: sao mày không đi với tụi nó lun đi?
nak: cứu tỷ, kế hoạch sao đây?
kri: cứ lao đầu lên đi, được nhiu hay nhiu chứ chẳng có kế hoạch nào thắng nổi đại ca đâu.
nak: ok! Dzô!
thế là hai tụi nó cùng nhào vào nhưng eland nhanh hơn, nó né được hết đòn tấn công của nak và kri. mặt thk eland bỗng tối dần: " tao nói thế vẫn ko sợ, tao sẽ xử tụi bây sau."
nói xong thk eland cũng biến mất luôn. kri vs nak thì đơ người.
nak: chetme, ko cứu đc tỷ mà còn bị phạt nữa.
kri: huhuhu.... ủa mà sao tự nhiên mày chịu hy sinh vì tỷ vậy? tao tưởng mày sẽ giống mấy đứa kia.
nak: tại ngoài cứu tỷ ra thì tao bt chắc mày sẽ không bỏ tỷ và cũng bt chắc thế nào mày cũng không bao giờ chơi lại đại ca nên tao ở lại phụ mày thôi nhưng kết quả vẫn méo thay đổi.
kri: vãi, thôi cũng nên cảm ơn mày vì lòng tốt của mày UvU
quay lại với phía của keera. rõ ràng là hai đứa nó vẫn còn ở khu vực này có điều chỉ là đang núp thôi.
kee: đù, thk nak thích con kri thật à?
eland: ừm, mày ko nhìn ra à?
keera: méo lun á, phải tạo cơ hội cho tụi nó mới được. hôm đi chơi tao ngồi với mày để hai đứa nó ngồi chung nha.
eland: chìu mày hết.
một tuần học trôi qua chẳng có gì đặc sắc, đến tối ngày thứ 5 thì đứa nào đứa nấy cũng hồi hộp chuẩn bị cho chuyến đi chơi vào ngày mai.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
cheesecat07 truyện dạo này nhạt quá nàng ơi UvU
BẠN ĐANG ĐỌC
[ELAND'ORR x KEERA] ĐẠI TỶ! ĐẠI CA ĐANG TÌM TỶ KÌA!
De TodoHọc đường quay quanh cặp đôi thanh mai này :3 Theo yêu cầu của một nàng cute nào đó. Một cô gái đanh đá và tốt bụng lại đi với một anh chàng trầm tính và dịu dàng ( đối với cô ) thì như nào? Cám ơn các bạn đã đọc ❤ Một thế giới hiện đại - Một thế...