hôm nay là ngày nghỉ nên Myoui Mina đặc biệt không đi xe buýt đến trường. thay vào đó nàng đi thẳng đến chỗ làm.
thời tiết hôm nay khá là trong lành nhờ đó mà tâm trạng của Mina cũng vui vẻ hơn.
nhưng vừa bước chân vào quán thì mọi cảm xúc lại tụt về con số 0 tròn trĩnh.
- kìa kìa, em phục vụ dễ thương của mày đến rồi kìa.
Minatozaki Sana uống một ngụm trà táo, rồi lại chọc ghẹo tiểu thư Im.
còn Im Nayeon hôm nay hình như tâm trạng không được tốt như mọi ngày nên chỉ liếc nhìn Myoui Mina một chút rồi thôi.
- ồ, thua cược rồi nên quăng bơ người ta hả?
hết Sana rồi lại đến Yoo Jeongyeon ngứa đòn.
- nhiều chuyện quá. ăn nhanh lên còn phải đi luyện tập.
Im Nayeon cau mày, đập bàn rồi nhìn hai đứa bạn bằng ánh mắt hình viên đạn như thể lời cảnh cáo cuối cùng.
- mà chả phải hôm nay Momo và Chaeyoung cùng đi với bọn mình à?
Minatozaki Sana quay lại chuyện chính.
- ờm phải rồi. bọn mình phải tuyển thành viên mới sau khi Lisa và Joy rời nhóm chứ.
Yoo Jeongyeon gật đầu, hướng đến trưởng câu lạc bộ của nói.
- ừ. hôm nay là buổi tập đầu tiên của hai đứa nó với tư cách là thành viên mới của hội mình.
Im Nayeon nghe nhắc đến Son Chaeyoung thì liền không vui. nhưng phải công nhận em ấy rất có tài, đánh trống giỏi, rap cũng hay. nên cả hội cần một thành viên đa tài như vậy. hơn hết chuyện gì ra chuyện đó, công tư phân minh mới đúng chất của Nayeon.
- con bé Chaeyoung đánh trống siêu đỉnh luôn ấy bọn mày. hơn cả Joy đợt trước.
Minatozaki Sana nghĩ đến bài nhạc mà Chaeyoung đã đánh trong buổi phỏng vấn hôm qua, tấm tắt khen ngợi.
- nếu so với Joy thì con bé đó ngang ngửa đấy chứ đùa. đúng là tuổi trẻ tài cao ha?
Yoo Jeongyeon cũng gật gù đồng ý với lời khen của Minatozaki Sana.
vừa nhắc tào tháo thì tào tháo xuất hiện. Chaeyoung cùng Momo bước vào quán ăn với gương mặt vui vẻ.
Myoui Mina trông thấy Chaeyoung và Momo thì không khỏi bất ngờ. mối quan hệ của bọn họ tốt đến vậy sao.
- xin chào các tiền bối!
Chaeyoung cúi đầu 90 độ để ra mắt ba thành viên của nhóm hát. còn Momo thì chào xong rồi thản nhiên ngồi xuống.
- con bé này! biết là em đối với bọn chị thì không còn xa lạ gì rồi. nhưng ít nhất em cũng nên lấy Chaeyoung làm gương chứ.
Momo nghe chị họ giáo huấn thì cũng miễn cưỡng đứng dậy, cúi đầu 90 độ để chào NaJeongSa.
- vừa lòng bà chưa hả bà chị?
Momo trề môi nhìn Nayeon, sau đó quay sang nhõng nhẽo với Jeongyeon.
- hu oaaa, người ta mới vừa đi nắng non vào mà cứ bắt người ta chào này chào kia. em mệt quá nè Jeong ơi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[twice] longfic - đó là điều ngọt ngào nhất, mà tôi từng nói với em.
Fanfiction"tớ nổ lực đến thế, kiên trì đến thế, chân thành đến như thế, cũng chỉ là vì cậu." ... "chị không thấy sao? tất cả những việc tôi làm đều là vì chị, Mina." ... "tôi nguyện dành ít nhất một phần tuổi trẻ của mình dành riêng cho em và bên em." ... " c...