Hoàn

9.6K 131 55
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs. txtnovel. com-- thư hương dòng dõi 【 Hàn Lộ. Tuổi mộng 】 sửa sang lại

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Thư danh: [ tổng mạn ] "Tao" năm khổ bức chi lữ

Tác giả: ngây ngô tiểu quả thực

Một khổ bức "Tao" năm, bị gạt người hệ thống bắt buộc mang vào dị thế giới, không ngừng đổi xác tử, sắm vai nhân vật, còn đưa tới một đám như lang tự hổ "Cầm thú" ... ...

"Sát sinh, chúng ta bỏ trốn đi." Long cốt tinh thâm tình nhìn hắn, thổ lộ.

"Sesshomaru điện hạ, ta đem tứ hồn chi ngọc làm sính lễ, gả cho ta như thế nào?" Naraku nhìn trước mắt quý công tử, ưu nhã nói.

"Youji, ngươi mới là của ta quang, chúng ta có thể một lần nữa đến qua sao?" Ito Shinobu kỳ dực nhìn hắn.

"★ ân hừ, quả nhiên không hổ là ta xem trung đại táo, thật mĩ vị a ◆╮(╯▽╰)╭" Hisoka liếm liếm môi, lắc lắc eo thon nhỏ, vui đùa bài Poker, phao hôn gió, quyến rũ nói.

"Của ta sinh ra là vì cái gì, thẳng đến gặp được ngươi, ta mới hiểu được." Meryem luôn luôn thô bạo trong ánh mắt phiếm một tia nhu tình.

"Kalluto, mụ mụ nói nước phù sa không lưu ngoại nhân điền, ngươi gả cho ta mới là tốt nhất." Illumi mở to đại đại mắt mèo nhìn hắn. (☆ω☆)

Nội dung nhãn: tổng mạn xuyên việt thời không linh dị thần quái

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Sesshomaru ┃ phối hợp diễn: long cốt tinh, Naraku, Kuran Kaname, Illumi, Hisoka, Meryem... ┃ cái khác: tổng mạn, BL, Inuyasha, Vampire Knight, liệt hỏa thanh xuân, toàn chức Hunter, tennis vương tử. . .

☆, đệ 1 chương Inuyasha 1

"Sesshomaru... Sesshomaru..."

Một dáng người khôi ngô diện mạo tuấn lãng nam nhân trong tay ôm một cái tuyết trắng tiểu cẩu, khẩn trương lại nôn nóng nhìn trong lòng tiểu cẩu, không ngừng hô.

"Ngô..." Hồi lâu, nam nhân trong lòng vẫn không nhúc nhích tiểu cẩu phát ra mỏng manh

 

j□j thanh khiến nam nhân kinh hỉ nhìn nó.

Tiểu cẩu chậm rãi mở hai mắt, lộ ra ướt sũng trong veo kim đồng nhìn hắn, nam nhân tuấn lãng trên mặt phiếm tươi cười, nhíu chặt mày rốt cuộc lỏng rồi rời ra.

"Khuyển đại tướng, ta nghe nói Sesshomaru xảy ra chuyện..."

Lúc này một trận dồn dập chân tiếng bước chân truyền đến, càng ngày càng gần, người tới một thân bạch sắc hoa phục, yêu nhan ngân phát, ngạch sinh nguyệt ấn, tả má phải các hữu lưỡng đạo hồng sắc yêu văn, cao quý ưu nhã lạnh lùng khí chất, không thể nghi ngờ là một tuyệt thế mỹ nhân, nàng chính là tây quốc vương hậu, lăng nguyệt tiên cơ, giờ phút này nàng tuyệt mỹ trên mặt tuy rằng như trước lộ ra băng lãnh, nhưng kim sắc con ngươi trung vẫn là có thể xem ra của nàng nôn nóng cùng khẩn trương.

[ tổng mạn ] "Tao" năm khổ bức chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ