Vận mệnh cướp đi ta kiếp trước hết thảy, có lẽ chỉ vì này một đời, đem tốt nhất ngươi ban cho ta.
—— Cố Vi Vi.
“Thân thể của ta đã căng không được mấy năm, bỏ qua cơ hội này, ta khả năng đến chết đều đợi không được một viên Mạnh mua nhóm máu trái tim, ta không muốn chết, ta thật sự không muốn chết……”
Quảng cáo
“Chính là nàng đã cứu ngươi……”
“Đem nàng trái tim nhổ trồng cho ta, mới là chân chính cứu ta, mẹ, ta không muốn chết, không nghĩ rời đi các ngươi……”
icu phòng bệnh trên giường, bị ám sát hôn mê hai tháng Cố Vi Vi rốt cuộc nghe được thanh âm.
Thanh âm này là……
Lăng Nghiên?
Lăng Nghiên có bẩm sinh tính bệnh tim, nhưng bởi vì là hi hữu Mạnh mua nhóm máu, vẫn luôn đợi không được có thể nhổ trồng trái tim, bác sĩ ngắt lời nàng sống không quá 25 tuổi.
Mà nàng, lại vừa lúc cũng là Mạnh mua nhóm máu.
Nàng vừa mới đang nói, muốn nhổ trồng nàng trái tim?
Nàng dùng hết sức lực, cưỡng bách chính mình mở mắt.
Nàng không có chết, nàng không thể đem trái tim nhổ trồng cho nàng.
Kỷ Phương đột nhiên nhìn đến trên giường bệnh người mở mắt, tức khắc sắc mặt trắng bệch.
“…… Vi Vi.”
Quảng cáo
Lăng Nghiên nghe được thanh âm bỗng nhiên quay đầu nhìn về phía trên giường nằm người, trên mặt tràn đầy kinh sợ chi sắc.
Nàng cái gì tỉnh?
Lời nói mới rồi, nàng lại nghe được nhiều ít?
Cố Vi Vi há miệng thở dốc, muốn nói chuyện, yết hầu lại nghẹn thanh đến phát không ra một tia thanh âm.
Bởi vì đã từng vài lần bị ám sát, cố gia đối nàng bảo hộ thực nghiêm mật.
Nàng rất ít có thể chính mình kết giao đến bằng hữu, mà Lăng Nghiên là duy nhất một cái.
Bởi vì nàng trời sinh ốm yếu, cho nên làm hảo tỷ muội, nàng luôn là tưởng hết biện pháp thỏa mãn nàng hết thảy tâm nguyện, làm cho nàng cả đời này sống được không có tiếc nuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ẩn hôn ngọt sủng
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Hào môn thế gia , Duyên trời tác hợp , Ngược tra 【 trọng sinh ngọt sủng + ngược tra ngược cẩu 】 Kiếp trước, Cố Vi Vi bị sở ái nam nhân đào đi trái tim, nhổ trồng c...