Untitled Part 1

1.1K 14 3
                                    

-============

« mang theo không gian hồi dân quốc »

Tác giả: Thư phòng hai bảo

Văn án:

Bạch gia nhà máy rượu đời thứ 39 truyền nhân bạch lạnh rung, mặc thành dân quốc trong sách bị tiến bộ thanh niên có văn hoá trượng phu ghét bỏ truyền thống thê tử.

Đêm tân hôn, khương chìm phong nhìn xem mũ phượng khăn quàng vai thê tử, thần sắc lãnh đạm: "Bạch tiểu thư, cưới ngươi không phải ta bản ý, cái này giấy ly hôn sách ngươi cất kỹ, nguyện ý lưu tại Khương gia, ta Khương gia nuôi ngươi cả một đời, nguyện ý rời đi, ngươi đồ cưới chi bằng lấy đi, ta mặt khác tặng cho ngươi hoàng kim ngàn lượng, điền trang một tòa."

Ngồi tại gỗ lim điêu trên giường hoa bạch lạnh rung nhãn tình sáng lên, xốc lên trên đầu vướng bận đỏ khăn cô dâu, nhìn chằm chằm khương chìm phong ánh mắt sáng rực: "Chuyện này là thật?"

Nhìn xem như thế hoạt bát thê tử, khương chìm phong ngây ngẩn cả người, không phải nói thê tử là vị nhã nhặn truyền thống nữ tử? Trước mắt vị này là chuyện gì xảy ra?

Bạch lạnh rung cũng mặc kệ nhiều như vậy, đoạt lấy khương chìm phong trong tay ly hôn sách, nhanh chóng ở phía trên ký vào đại danh của mình.

Về sau, nhiều lần cầu hôn không thành khương chìm phong, vô số lần hối hận đêm hôm đó vì cái gì liền xúc động như vậy, viết cái kia đáng chết ly hôn sách.

Đối với cái này, bạch lạnh rung biểu thị, cẩu nam nhân tính là gì, là nàng không gian tửu tuyền ủ ra rượu không tốt uống đâu? Vẫn là trong nhà nàng hoàng kim không dễ nhìn đâu?

Đọc chỉ nam:

1, truy vợ hỏa táng tràng

Nội dung nhãn hiệu: Huyễn tưởng không gian dân quốc cũ ảnh nữ phối sảng văn

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Bạch lạnh rung ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Ly hôn dễ dàng phục hôn khó

Lập ý: Nữ chính cố gắng thông qua để sinh hoạt càng tốt đẹp hơn

============

Chương 01: Ly hôn

"Ai, năm nay kim thưởng vậy mà lại bị bạch lạnh rung cầm đi, xem ra sau này nàng muốn thay thế lương đóng giữ, thành cho chúng ta trẻ tuổi một đời người thứ nhất."

"Đúng vậy a, từ khi năm năm trước thua với bạch lạnh rung về sau, lương đóng giữ vẫn tại vì lần này bình rượu đại hội làm chuẩn bị, Lương gia càng là nâng cả nhà chi lực ủng hộ nàng, không nghĩ tới vẫn bại."

"Lương đóng giữ đã rất lợi hại , đáng tiếc, gặp phải là bạch lạnh rung quái thai này." Có người thở dài nói.

Bị đám người thảo luận bạch lạnh rung, giờ phút này đang đứng tại phụ mẫu di ảnh trước: "Cha, mẹ, ta thành công, các ngươi vui vẻ sao?"

Từ khi phụ mẫu qua đời, đồ trong nhà đều bị Đại bá mượn các loại cơ hội lấy đi, nàng một cái vừa tròn mười tuổi tiểu hài đối với cái này không có biện pháp, chỉ có thể ẩn nhẫn.

mang theo không gian hồi dân quốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ