Siêu năng lực giả trúc mã có điểm tối tăm ( thượng )

270 15 1
                                    

Saiki Kusuo, một cái lưng đeo tai nạn thông thường siêu năng lực giả, có quan hệ với này chua xót quá vãng, hoàn toàn có thể tham kiến 《 Saiki Kusuo tai nạn 》 đệ nhất tập hắn khúc dạo đầu tự thuật có thể hiểu biết.

Tại đây liền không nhiều lắm đề.

Hiện tại hắn, đang cố gắng làm bình phàm nam tử cao trung sinh.

Bất quá, người nào đó xuất hiện lại làm Saiki Kusuo nhiều ít có điểm khổ sở. Không phải tâm tình khổ sở, mà là vượt qua nước chảy cao trung sinh hằng ngày gian nan.

"Hảo soái a, Kibutsuji đồng học."

"Thật không nghĩ tới, chúng ta ban sẽ ở cao tam học kỳ 1 chuyển tới tân đồng học."

"Đáng giận, nguy cơ cảm càng trọng. Ta phải bảo vệ Teruhashi đồng học, khỏi bị hắn tiểu bạch kiểm công kích."

......

Lớp khóa gian, vượt qua thường lui tới náo nhiệt trình độ biểu hiện người nào đó xuất hiện mang đến ảnh hưởng.

Saiki Kusuo từ như là bị hoan nghênh, lại giống như bị cô lập đương sự trên người dời đi, nhìn giống như không có chịu chuyển giáo sinh ảnh hưởng, mà vây quanh ở chính mình bên người các tiểu yêu tinh, mày hơi chọn.

"Nột, anh em, tan học sau cùng nhau ăn mì sợi úc."

[ cự tuyệt. ]

"Saiki ta hôm nay tìm được một tạo hình kỳ lạ cục đá, bất quá ta tưởng nó khẳng định không phải bình thường cục đá. Này khẳng định là hắc ám tổ chức lưu lại cái gọi là phạm tội chứng cứ."

[ từ bỏ đối nó nghiên cứu đi, nó cũng chỉ là tảng đá. Cho nó tăng thêm như vậy nhiều ảo tưởng, nó sẽ khóc. ]

"Saiki đồng học, ngày mai --"

Hơi mang ngượng ngùng cùng thấp thỏm lời nói từ Teruhashi Kokomi trong miệng nói ra, làm Saiki theo bản năng muốn từ trên chỗ ngồi đứng dậy, muốn đi WC trốn trốn.

Ân, này đảo không phải nói Saiki đối Teruhashi Kokomi có ý kiến gì, hoặc là không thấy che dấu mâu thuẫn. Mà là hắn nhưng không nghĩ bị nàng mời, sau đó lại cùng cái kia đem chính mình làm thấp đi đến mức tận cùng Teruhashi Makoto có điều dây dưa.

Biến thái muội khống tinh thần ô nhiễm năng lực, vượt qua tưởng tượng.

Siêu năng lực giả cảm thấy chính mình còn không có cường hãn đến muốn đem như thế tai nạn cùng chính mình nghỉ ngơi thời gian trộn lẫn ở bên nhau.

Bất quá --

Tuy rằng Saiki là như thế này kế hoạch, nhưng còn chưa chờ hắn từ trên chỗ ngồi đứng dậy khi, mặt khác tiếng vang truyền tới lỗ tai hắn.

"Saiki không có thời gian cùng các ngươi háo ở bên nhau."

Nghe được lời này, vây quanh ở Saiki bên người người đều kinh ngạc nhìn về phía nói lời này người.

Bị hạ như vậy định nghĩa đương sự không cấm nội tâm lộp bộp một chút.

Ai nha ai nha, đây là học sinh chuyển trường đưa cho hắn tai nạn đại lễ sao? Saiki hơi nhấp khóe miệng, nhìn chăm chú vào từ chính mình chỗ ngồi đứng dậy người, ở mọi người nghị luận sôi nổi cùng nhìn chăm chú hạ, đi vào hắn trước mặt.

Siêu năng lực giả tai nạn hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ