Siêu năng lực giả bằng hữu mỗi ngày đều ở xướng rap

68 6 0
                                    


Saiki Kusuo là một cái siêu năng lực giả.

Tuy rằng có mọi người khó có thể với tới siêu năng lực, nhưng cũng thường xuyên vì siêu năng lực quá mức cường đại mà cảm thấy phiền não. Rốt cuộc hắn tổng hội tao ngộ một ít xấu hổ tình tiết, chính như đem hắn họa ra tới manga gia muốn làm như vậy.

Lậu siêu có thể tới không hề dấu hiệu.

Các loại râu ria năng lực nhất nhất ở Saiki trên người không chịu khống chế xoát tồn tại cảm, đã chịu ương cập Saiki phế sài ba ba Saiki Kuniharu ôm bị giây thành toái tra tay làm khóc tê tâm liệt phế.

Đương nhiên, Saiki Kuniharu cũng biết nếu không nhanh chóng giải quyết Saiki trên người cái này nhiễu loạn, hắn còn thừa tay làm sẽ đi theo những cái đó bỏ mình tay làm cùng nhau tiến vào phần mộ.

"Kusuo, ba ba ta sẽ nghĩ cách."

Nam nhân như thế đối Saiki nói.

Tiếp thu đến tin tức Saiki trừ bỏ nghe được Saiki Kuniharu lời nói ngoại, kia càng ầm ĩ ồn ào tiếng lòng cũng không nghi ngờ ứng đến cái rành mạch.

[ ai nha ai nha, cho dù lại như thế nào khẩn trương, cũng có thể làm hảo phụ thân đâu. ] Saiki tưởng.

Bất quá --

Saiki nhìn Saiki Kuniharu trong tay tay làm khôi phục nguyên dạng, hắn vô tình lại xem bởi vì tay làm phục hồi như cũ phế sài phụ thân kia trương ngạc nhiên mặt. Siêu năng lực hoạt động vừa rồi bởi vì "Lậu siêu có thể" mà vô pháp hoạt động thân thể, thở dài, trải qua loại này lời nói sự kiện số lần nhiều, xử lý hiệu suất cũng nhanh không ít.

Tuy rằng là loại hảo hiện tượng, nhưng thấy thế nào vẫn là có điểm nghẹn khuất.

Siêu năng lực chẳng sợ vượt qua manga gia trọng điểm khắc hoạ cao trung thời gian, tới rồi đại học, tai nạn hằng ngày như cũ là hắn sinh hoạt nhạc dạo.

Cứ theo lẽ thường một ngày, Saiki từ trong nhà ra tới, chuẩn bị đi cửa hàng mua sắm có thể thỏa mãn ăn uống pudding cà phê.

Ở chỗ này trước nói minh, trước mắt thời gian đang đứng ở sinh viên nghỉ hè bắt đầu. Siêu năng lực giả cho dù có đánh cái việc vặt tránh điểm tiền tâm tư, nhưng hiện tại hắn tưởng an an tĩnh tĩnh nghỉ ngơi mấy ngày.

"Phía trước tiểu tử ngươi đứng lại đó cho ta!"

Một tiếng đột ngột tiếng vang đưa tới đứng ở kệ để hàng trước, phân tích pudding cà phê tính giới so Saiki chú ý.

Saiki theo bản năng nhìn lại, liền nhìn đến mấy cái trang điểm đến dáng vẻ lưu manh thanh niên ngăn cản một thiếu niên.

Giống như muốn tìm hắn phiền toái.

"Lần trước trướng còn không có tìm ngươi tính đâu. Lần này nếu đụng tới ngươi, tính ngươi không gặp may mắn."

Nói, đi đầu đại ca còn thị uy tính cầm nắm tay, tạp ba tạp ba tiếng vang vì hắn nói càng thêm thượng một tia uy hiếp.

Thiếu niên nhưng thật ra không có để ý, lười biếng nâng hạ mắt, khóe miệng hơi phiết, hiển nhiên đối diện trước uy hiếp người của hắn tỏ vẻ không bỏ trong lòng.

Một đôi nhiều nói, nếu không phải đối chính mình vũ lực giá trị có tin tưởng nói, người bình thường là sẽ không như thế đáp lại thế tới rào rạt tìm tra người.

Bất quá ở cửa hàng nháo lên, không tốt lắm.

Siêu năng lực giả đối này, có điểm để bụng.

Đảo không phải xuất phát từ thích giúp đỡ mọi người hảo tâm, mà là nếu bọn họ một khi ở cửa hàng đánh lên tới, xui xẻo chính là Saiki. Bởi vì này sẽ trực tiếp ảnh hưởng hắn mua sắm thể nghiệm, phải biết rằng hắn hiện tại còn không có từ đông đảo pudding cà phê thẻ bài, tìm ra tính giới so tối cao, thỏa mãn cảm mạnh nhất một khoản.

Ảnh hưởng siêu năng lực giả số lượng không nhiều lắm vui vẻ thể nghiệm, là loại phi thường tội lỗi sự tình.

Saiki tưởng ở phiền toái còn không có bắt đầu trước, liền đem nó giải quyết rớt.

Há liêu, nguyên bản làm Saiki cảm thấy sẽ phát sinh võ đấu trường hợp khẩn trương bầu không khí thế nhưng một giây suy sụp sụp.

Ân, ở hắn tận mắt nhìn thấy đến những người đó từ chính mình trong túi móc ra giống như là microphone đồ vật về sau.

[ uy uy uy, ta nhưng không rõ ràng lắm hiện tại xã hội đã tiến hóa đến dùng nói hát phương thức giải quyết mâu thuẫn tranh chấp. Đây là cái gì, ta thật sự không nhìn lầm sao ]

Saiki có điểm thất thố cúi đầu tháo xuống mắt kính, xoa xoa cũng không có cảm giác được mỏi mệt đôi mắt, sau đó lại đem mắt kính cấp mang lên. Trước mắt truyền lại đến đại não tin tức như cũ là tháo xuống mắt kính trước bộ dáng.

Những người đó tay cầm microphone, sau đó --

Giống như nói hát battle thi đấu nhiều người PK cảnh tượng liền như vậy đã xảy ra.

Saiki cảm thấy ồn ào, ngay sau đó dùng tay che lại lỗ tai.

Giống như đặc hiệu bối cảnh tiếng gầm thổi quét ở đây mỗi người, lại sau đó, Saiki nhìn đến nguyên lai thế tới rào rạt người giống như phá của khuyển giống nhau, nhanh chóng thối lui. Nguyên lai giương cung bạt kiếm bầu không khí theo tìm phiền toái người rời đi, khôi phục vừa rồi trật tự.

Mặt khác người qua đường người vây xem đối với dùng microphone loại này PK phương thức, cũng không có Saiki biểu hiện lần đầu nhìn thấy, đảo như là thấy nhiều không trách.

Cho nên, siêu năng lực giả đoán tưởng người qua đường khả năng sẽ vì bọn họ sở gặp được sự tình mà khiếp sợ không thôi hình ảnh, vẫn chưa xuất hiện.

Liền này?

Liền này sao?

Bọn họ thật không cần nói điểm cái gì sao?

Giống như trung nhị manga không đâu vào đâu cảnh tượng vừa rồi chính là chân chân thật thật phát sinh ở bọn họ trước mặt đâu.

Thật sự không cần sao?

Có được "Tâm linh cảm ứng" siêu năng lực Saiki, nói thật, có điểm làm không hiểu lắm hiện tại quá mức bình tĩnh trạng huống.

Có lẽ là hắn ra cửa phương thức không đúng lắm.

Saiki nghĩ như vậy.

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Phía trước nghe nói qua thôi miên microphone, không nghĩ tới nó cư nhiên xuất động mạn, vì thế liền nhìn hai tập, cảm giác xem cảm thụ là --

"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha".

Ân, chính là loại này ( che mặt ).

Siêu năng lực giả tai nạn hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ