Aidou Hanabusa tự nhiên là không rõ ràng lắm ban đêm bộ Kain Akatsuki vì hắn hành vi cảm thấy phát điên.
Hiện tại hắn ở thể nghiệm nhân loại sinh hoạt.
Không, càng chuẩn xác mà nói là Saiki hằng ngày.
"Trò chơi này thực không xong." Aidou Hanabusa nhìn Saiki ngồi ở trên sàn nhà, chơi thoạt nhìn không quá lưu sướng, bug lại khắp nơi chạy trò chơi, như thế nói.
Saiki liếc mắt nhìn hắn, phun tào [ đúng là bởi vì nó không xong, mới có bị ta chọn lựa đến giá trị. ] nhưng lời này nếu nói ra, khẳng định sẽ bị Aidou Hanabusa coi như kỳ quái người.
【 ngươi không quay về sao? 】 Saiki tách ra đề tài.
"Đương, đương nhiên phải đi về a." Aidou Hanabusa màu lam đôi mắt lóe một chút, hồi phục, "Rốt cuộc ngươi giường còn không có ta một phần tư đại, khăn trải giường vỏ chăn thoạt nhìn một chút đều không đáng yêu, không có hoa oải hương đồ án, lại không có hoa oải hương hương khí, ta mới sẽ không có cùng ngươi cùng nhau ngủ ý tưởng."
[...... Kia thật đúng là cảm ơn ngươi a. ]
Saiki khóe miệng trừu hạ.
Liên tiếp hai lần nhắc tới "Hoa oải hương", Aidou Hanabusa xem ra đối nó là yêu sâu sắc. Saiki thật là may mắn chính mình như vậy bình thường, không có cấp Aidou Hanabusa vì chính mình chế tạo phiền toái sáng tạo cơ hội.
Cửa
Saiki đứng ở chỗ đó, xem Aidou Hanabusa ngồi trên nhà hắn tài xế mở ra xe, bất quá, xe vẫn chưa lập tức chạy. Mà là cửa sổ xe diêu hạ, Aidou Hanabusa tựa hồ có chuyện muốn nói.
Hắn vươn tay, hướng về phía Saiki sáng một chút, tỏ vẻ chính mình muốn hoàn thành trước kia tâm nguyện.
Tâm nguyện? Quá mức trầm trọng đi.
Siêu năng lực giả khó hiểu, chơi đoán số gì đó thấy thế nào đều sẽ không làm người để ý.
Tuy rằng nghĩ như vậy, muốn thoát khỏi phiền toái Saiki rốt cuộc vẫn là phối hợp khởi Aidou Hanabusa, lượng ra tay.
Hắn không phải tưởng thắng sao?
Chỉ cần làm hắn thắng, chính mình hẳn là sẽ không lại cùng hắn nhấc lên phiền toái, đối với Saiki mà nói, này quả thực chính là Aidou Hanabusa cho chính mình lễ vật.
【 a. 】 Saiki tuy rằng là muốn cho Aidou Hanabusa, nề hà phản ứng quá □□ tốc, một không cẩn thận liền đem đối phương cấp giải quyết.
[ xin lỗi, thỉnh lại cho ta một lần cơ hội. Tiếp theo, ta nhất định bại bởi ngươi xem. ]
Saiki vươn tay, một bộ muốn cùng Aidou Hanabusa tái chiến tư thế. Há liêu, đối phương lại không có như hắn mong muốn.
"Tiếp theo ta nhất định sẽ thắng ngươi!" Thiếu niên trên mặt châm không chịu thua chiến hỏa.
[ hiện tại liền có thể tiến hành tiếp theo, thật sự, ngươi nhất định có thể thắng. ]
Saiki ở tránh cho phiền toái thượng, không thể nghi ngờ là tích cực. Hắn nói thẳng hiện tại liền có thể tiến hành đánh giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu năng lực giả tai nạn hằng ngày
FanficTác giả:Hách muốn ăn đường ◆ học kỳ 1 gian tranh thủ lúc rảnh rỗi não động tập hợp ◆ não động phần lớn một phát kết thúc ◆ vì tề thần đánh call! ◆ lãnh cp người yêu thích, không mừng chớ nhập Tag: Tổng mạnThiếu niên mạnTề thầnVăn dã Từ khóa tìm kiếm...