chuyện comeback

222 4 0
                                    

Lần comeback này thì cũng như mọi lần comeback trước,anh vẫn bận ngày bận đêm hầu như là không có thời gian ngủ , chỉ ngủ được 1-2 tiếng một ngày,về đến nhà,uống vội ly sữa rồi lên phòng ngủ luôn còn chẳng có thời gian để em hỏi han.em lo cho sức khỏe của anh và cả 6 anh còn lại nữa.        Làm việc quần quật không có nổi một bữa ăn hoàn chỉnh,vì đam mê,vì Army nên mọi người cố gắng hết sức lực.

Cuối cùng thì ngày comeback rất thành công,mọi người rất thích album và bài hát lần này nhưng có một điều em không hề thích phải nói là em cực kì cực kì ghét đó là Jungkook của em bị ốm rồi đã thế còn sụt tận 4kg,đúng là tức thật cơ chứ. Thỏ Jungoo đã không còn là thỏ béo nữa mà là thỏ ốm nhách. Ốm sốt tận 7 ngày mọi người ạ,người thì ốm mà cứ đòi ăn nào là bánh tráng,cá viên,mì cay,em thì không chịu đâu,phải ăn cháo khi nào hết bệnh thì em cho ăn phải mái luôn mà bữa nào ăn cũng mè nheo rồi nhỏng nhẽo với em làm nũng dỗi bắt em dỗ rồi mới chịu ăn.đòi thì đòi chứ em nấu món nào cũng ăn hết.hôm nay cũng hơn 1 tuần kể từ trận ốm hôm đó,bây giờ thì đến em giận anh,chẳng bao giờ chịu nghe em cả lúc nào cũng làm việc đến tận khuya trong khi cả chẳng có gì trong bụng nên đâm ra ốm,chẳng lẻ em chiều anh quá nên anh hư?     

Em thì chẳng thể giận lâu nên chỉ cần rủ em đi trà sữa là em hết giận liền.qua đợt bệnh này ốm đi 4kg mà em vỗ béo sao mà tăng lên 5kg,đúng là tay nghề tốt mà.mặc dù anh thích làm việc,anh đam mê âm nhạc nhưng cũng phải có chừng mực nhỡ đâu bệnh nặng hơn nữa thì em phải làm sao chứ.

Mỗi đợt comeback thì đều có người thích người không thích nên chắc hẳn anh sẽ cảm thấy áp lực và như thế thì anh sẽ suy nghĩ nhiều thứ và bắt đầu lo lắng cho rằng mình làm không tốt,nhưng anh luôn biết rằng anh vẫn luôn ở vị trí số 1 trong tim em và Army và cả những người yêu quý anh.

Hãy thật vui vẻ và hạnh phúc,chỉ cần anh vui thì em cũng vui

Vì anh là con rể của ba mẹ em đó.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ