Thanh bình nhạc (Full)

118 4 0
                                    

thanh bình nhạc trên

Giả như Hi Trừng ở Loạn Táng Cương vây quét thời điểm có một đứa bé, một nhà ba người cười vang hợp tập, không có cái gì nội dung vở kịch toàn kịch ngọt sủng cười vang.

Chú ý, không phải ABO, ta chỉ là đơn thuần yêu thích sinh Tử Văn! ! !

. . . .

1.

Lam Hi Thần lần đầu nhìn thấy hài tử thời điểm, là ở Loạn Táng Cương vây quét sau khi, sơ thời tiết mùa đông, ở Vân Thâm Bất Tri Xứ phía sau núi.

Lúc đó Di Lăng lão tổ vừa hồn phi phách tán, Tiên môn bách gia giấu diếm tâm cơ, tứ đại gia tộc không biết phái bao nhiêu môn sinh không ngày không đêm mà ở Loạn Táng Cương tìm kiếm, thêm vào Lam Vong Cơ bệnh nặng cố chấp, Cô Tô Lam thị trọng trách đều do hắn một người chịu trách nhiệm, từ lúc Giang Trừng truyền tin, hắn cũng chỉ là ở trong tối mà mừng rỡ, đầy đủ nửa năm chưa từng gặp hài tử.

Sau đó, thế cuộc dần dần Thanh Minh, Lam Hi Thần mới thật vất vả thở phào nhẹ nhõm. Thế nhưng Tiên môn bách gia đều đem đầu mâu đối với hướng về Vân Mộng Giang thị, Giang Trừng bước đi liên tục khó khăn, chính là càng thêm không chịu đem Lam Hi Thần kéo xuống nước. Kéo đầy đủ nửa năm, hai người mới ở Vân Thâm Bất Tri Xứ phía sau núi gặp mặt.

Vân Thâm Bất Tri Xứ phía sau núi là liên miên Ngọc Lan rừng cây, Lam Hi Thần vội vã đi gặp người yêu, tâm trạng lo lắng, không biết đi vòng bao nhiêu đường vòng, trên trán tất cả đều là đầy mồ hôi hột, ăn mặc dày nặng tông chủ phục, càng hiện ra phiền toái.

Chính là ở cảnh tượng như thế này dưới, Lam Hi Thần rốt cục thoáng nhìn Ngọc Lan thụ dưới thân ảnh màu tím, bởi vì tránh hiềm nghi duyên cớ, Giang Trừng vẫn chưa xuyên tông chủ phục, chỉ trường bào màu tím, áo choàng, trong lòng ôm bao bọc chặt chẽ hài tử.

Để sát vào vừa nhìn, Giang Trừng khuôn mặt trắng xám cực kì, đáy mắt xanh tím làm sao cũng không giấu được, cả người phảng phất da bọc xương giống như vậy, Lam Hi Thần chỉ lo hắn một giây sau liền rơi xuống ngã xuống đất.

Lam Hi Thần đau lòng mà tụ hợp tới, tay mới xoa Giang Trừng mặt, tảng yết trong vắng lặng đầy đủ hơn nửa năm, khàn khàn mà thổ lộ ra, này mới phản ứng được, dằn xuống đáy lòng nhiều lần nhai : nghiền ngẫm tam thu lời nói càng chỉ là một câu: "Vãn Ngâm..."

Tựa hồ không có cảm nhận được cha mẹ trong lúc đó ôn nhu, Giang Trừng trong lòng tiểu nắm chuyển động, tựa hồ bị nhiệt đến lợi hại, đem bụ bẫm tay nhỏ đưa ra ngoài, một cái tóm chặt Lam Hi Thần buông xuống đến tóc.

Lam Hi Thần này mới phản ứng được, thấp lông mày, nhẹ nhàng đem cẩm bố dời đi, đập vào mi mắt chính là một tấm thịt vô cùng khuôn mặt nhỏ bé, bị Giang Trừng dưỡng đến cẩn thận, da thịt trắng nõn, cặp kia mắt hạnh trong phảng phất có tinh tinh giống như vậy, nhìn đến Lam Hi Thần, càng là nhếch môi nở nụ cười.

Tựa hồ bị hài tử chọc cười , Lam Hi Thần cũng cúi đầu theo nở nụ cười, hai cha con đối diện, như là đột nhiên không còn đầu óc giống như vậy, chỉ lo đến cười khúc khích .

[QT Hi Trừng] Hà Bất KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ