Lonely silang dalawa :((

57 2 0
                                    

Eto na po ang Chapter 5!!!!!

Cleo's POV

BUTI NA LANG AT NAKA UWI NA AKO... ANG IINIT NG MGA ULO NILA... TAPOS MAY UMEPAL PA.... PERO CUTE YUNG EPAL AH.... 

NAGTATAKA BA KAYO KUNG SINO YUNG EPAL? SI MEG YUN... YUNG PANDAK NA YUN!!! KINUHA BA NAMAN YUNG SALAMIN KO.... E, ALAM NAMAN NYANG MALABO YUNG MATA KO... 

HAAAYY..!!!! WALA PA SI TATAY... UMALIS ATA SILA... PATI KASE YUNG KOTSE WALA E....

Manang: Cleo.. Sabi ni Leo, kumuha ka na lang daw sa caha de yero ng pera pangbaon mo bukas..

Cleo: Sige po... Manang saan po nagpunta si Tatay?

Manang: ahh... si tatay mo... pumunta daw ng Tagatay... May Business trip kasama si tito eric mo...

HAAAYY!!! SIMULA NA LANG NANG MAMATAY SI NANAY, NAGFOCUS SI TATAY SA NEGOSYO NYA... WALA NA SYANG TIME PARA SAKIN.... BUTI PA SA NEGOSYO NYA.... HAYSSTT!! TAWAGAN KO NA NGA LANG SI MAGEE...

CALLING MAGEE.........

Magee: Bakit best? kakauwi ko pa nga lang tumawag ka na agad...??

Cleo: wala si tatay best... punta ka naman dito....

Magee: Hindi pwede best.... nandito si Daddy e.... bka magalit yun....

Cleo: sige best... salamat na lang...

CALL ENDED....

HAYSS..!!! KUNG PUMUNTA NA LANG KAYA AKO NG MALL.... 

MANANG! PUPUNTA LANG PO MUNA AKO NG MALL..... KUNG DUMATING MAN SI TATAY... PAKI SABI NASA MALL AKO....

"SIGE CLEO" SABI NYA...

LALALALALALALA....... HAYYSS!! AKO NA NAMAN MAG-ISA.... BUTI PA SI MAGEE... NANJAN NA DADDY NYA.. SAMANTALANG SI TATAY,.... WALAAA...!!! NGANGA LANG AKO DITO.,....

(SASAKAY NA SI CLEO SA JEEP NG BIGLANG....)

ARAY!!! ARRGGHHHH.... SINO BA TOH? BUBUNGGO NA NAMAN............

Jake's POV

KAKAUWI KO LANG.... HAYSS.... WALA NA NAMANG TAO SA BAHAY...!! PARTY PARTY NA NAMAN.... WOOHOOO... MAGMOMALL MUNA AKO..... 

HINTAY DIN NG JEEP.....

NG BIGLANG MAY NABUNGGO AKO...

HALA!! NAKABUNGGO NA NAMAN AKO.... AT HETO PA AH.... YUNG BABAE NA NAMANG YUN ANG NAKABANGGA KO.....

"SORRY TALAGA... HINDI KO SINASADYA"..... PAGMAMAKAAWA KO....

ANONG HINDI MO SINASADYA.... PANGALAWA NA TOH AHH... KANINANG UMAGA KA PA.... NAPAKACLUMSY MO NAMAN.....

HUUWAAAATTTTT??!!!!! AKO???? CLUMSY??? AKO PA NAGING CLUMSY...?? HAYYY!!! BAKIT BA GANITO NA LANG NAKAKABUNGGO KO.... ANG SUNGIIIIITTT!!!!!

"ANONG BINUBULONG BULONG MO JAN?" SABI NYA.....

"H-HA? W-WALA.. S-SAAN KA NGA PALA PUPUNTA?" SABI KO PANG NABUBULOL...

"SA MALL... IKAW?" SABI NYA...

HAYYY.... BUTI NA LANG AT WALA NG TOPAK... MEDYO MABAIT NAMAN PALA SYA E.... KUNG HINDI NGA LANG BUBUNGGUIN.....

"SA MALL DIN AKO PUPUNTA E... GUSTO MO SABAY NA TAYO?" SABI KO....

"IKAW BAHALA" SABI NYA....

(HABANG NASA BIYAHE AY TAHIMIK LANG SILANG DALAWA.... PARANG HINDI SILA MAGKAKILALA...)

"CLEO... NANDITO NA TAYO.... UNA KA NA"...SABI KO... 

OH HA...! ANG GENTLEMAN KO NOH... ANYWAY... BALIK NA TAYO SA PAG-UUSAP NAMIN....

"HINDI NA... SIGE NA UNA KA NA.." SABI NAMAN NYA....

HHMMM.... PAKIPOT NAMAN TOH...

"SIGE NA.... LADIES FIRST" SABI KO...

(AT YUN NA NGA... NAUNANG BUMABA SI CLEO DAHIL SA KAKULITAN NI JAKE)

"OH... SAN KA NA PUPUNTA NGAYON?" SABI NYA...

"AHMMM... IKAW BA? SAN KA BA PUPUNTA?" SABI KO....

"MANUNUOD AKO NG SINE..." SABI NYA...

"ANUNG MOVIE? MANUNUOD KASE AKO NG TWILIGHT BREAKING DAWN PART2 E..." SABI KO....

YUN KASE PABORITO KONG MOVIE... SINCE UNANG UNANG PART TALAGA.... INAABANGAN KO TALAGA YUN....

"AHH... TALAGA? YUN DIN PANUNUORIN KO E...!!! GUSTO MO SABAY NA TAYONG MANUOD...!" SABI NYA....

ABA MAGANDA ARAW KO NGAYON AHH....INAYA AKO NG BABAE NA MANUOD NG SINE.... AT TAKE NOTE... KAMING DALAWA LANG.... PARANG DATE.... YYIIIIEEE!!!!

"HOY JAKE!.... KUNIN MO NA TICKET MO OH..." TAWAG NYA SAKIN...

"HAA?? NILIBRE MO KO NG TICKET..??" TANONG KO NAMAN...

"OO.... SINAMAHAN MO KASE AKO MAGMALL E... SAKA THANKSGIVING OFFER KO NA RIN YAN SAYO..." SABI NYA....

WOOOOWWW!!! AS IN WOOOOOOOWWW!!!.... NAKIPAGBATI NA RIN SYA SAKIN....

"AYOKO CLEO.... HINDI AKO SANAY NA BABAE YUNG NAGBIBIGAY SAKIN E..." SABI KO...

"TANGGAPIN MO NA YAN JAKE... SAYANG NAMAN KUNG HINDI MO TATANGGAPIN..." PANGHIHIKAYAT NYA SAKIN....

ANU BA GUYS? KUKUNIN KO BA???? ANO...??? KAYO NA LANG SUMAGOT AH... AT KUNG ANO YUNG MGA SUGGESTIONS NYO.... YUN ANG IDADAG-DAG KO......

VOTE AND COMMENT AND PAFAN NA RIN PO...!!♥♥♥ SALAMAT!!!

M-M-MWAAAHHH!!! TS-TS-TSUP TSUP :*

Forbidden LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon