Chapter Fourteen: He's Back :D

84 1 2
                                    

Odette's POV: 

The sun was shining brightly and the atmosphere was great. A great day to have breakfast at the garden with this charming man infront of me. Yes, the man with luscious dark brown hair, the cutest eyes, the perfect nose, the curvy small lips, super white complexion, and that tantalizng look that makes the butterflies inside me flutter. 

"Odette, bat nga pala napasayo itong hotel na to?" he asked cooly while spreading some cheese on the bread. 

"Pinamanage lang talaga to saakin ng pinsan kong baliw, sabi nga nya saglit lang daw sya sa Europe pero  inabot na sya ng six months dun.. Sumosobra na nga yun, hindi manlang tumatawag at nagpaparamdam.. Hindi manlang sya concerned kung nalulugi na ba yung hotel nya o hindi" sagot ko habang ninanamnam ang sarap nung cup cake na soobrang sarap :3

"Well, baka naman kaya hindi sya  nagpaparamdam ay dahil tiwala na sya sayo. Alam na kasi siguro nya na hindi mo ito lulugihin "  He leaned towards me and gave me a cute wink..  Naramdaman ko namang namula ang buo kong katawan at umakyat lahat ng init sa mukha ko.. 

"A-a-ano ka ba! Wag ka ngang ganyan makatingin!! Nakakagulat eh"

"Nakakagulat, o Nakakakilig?" He questioned while raising his right eyebrow. 

That make him more hot and handsome O//////O. 

Sumandal na sya sa upuan nya, leaving me dumb founded.. 

"Masanay ka na Odette, ganito talaga ang dila ko, at siguro mas sweet pa ako if girlfriend ko na... Hindi ko pa naiimagine ang sarili kong sobrang sweet" .. He said, 

"Hindi maimagine?? You mean, you never had a serious relationship??" I questioned him.. Ang gulo, sa gwapo at bait nyang yun,yung tipong ideal man sya ng lahat ng babae, lahat na ng gusto mo sa lalaki na sakannya na.. tapos,  hindi pa sya nagkakaroon ng matino or seryosong relationship?? Anong ibig nyang sabihin dun.. 

Sasagot na sana sya pero, biglang nagtatakbo papunta saakin ang secretary ko. Namumula sya, at hingal na hingal.. 

"Oh, what bring's you here?" I quickly asked with a tone of annyoance.. 

"Ma'am Odette,, s-s--si-- a-a-an-oo p-p-p-o-o-o... B-bum-ma-llik n-na p-po.." sagot nya ng hingal na hingal, at nanginginig. 

"Ayusin mo nga yang pagsasalita mo!! I don't have time for these" I ordered.. 

Tinulungan na man ni Micko ang secretary kong tumayo, iniupo nya ito sa chair nya, at binigyan ng tubig.. Sya na ang gentleman.. 

Kininditan nalang ako ni Micko and I smiled back.. 

"Are you ready to explain??" I asked again. 

Magsasalita palang yung secretary ko ng biglang may kumalampag sa may arch, dahilan para mapalingon kaming lahat.. Doon, nakita ko ang isang lalaking nagbagsak ng bag sa sahig, short ang hair nya, maputi, cute, at magaganda ang mata.. 

Are We Meant for Each Other? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon