Chapter 19

1.5K 60 0
                                    


Someone's POV

"Update?"

"We lost tracked to them. Sa ngayon ay patuloy pa rin namin silang hinahanap. Also we think someone is protecting them."

Nangunot ang noo ko. "What do you mean?"

"It was like someone is hiding them from us."

I clenched my fist they are already moving huh? Well let's see who will win.

"Let them be lalabas at lalabas din sila. Just go on with the plan."

He nod his head before he left. I puffed my cigarette as I look outside of the building.

I see, you are already making a move huh?

Gun's POV

I look outside the window car. We are on our way back home.

"Hey? Are you okay?"

I blinked twice before I nod. "Yeah. Hindi lang ako mapakali."

He hold my hands. "Is there any problem?"

Agad akong umiling sa kanya. "Wala. Parang may napapansin lang akong mga tao na sumusunod sa akin nitong mga nakaraang araw."

Pasimple akong tumingin sa side mirror ng sasakyan at may nakita na naman aking itim na kotse.

Cade whispered to me. "Just don't mind them. Ako na ang bahala sa kanila."

I looked at him. "Be careful okay?"

He nodded. "For you baby."

Nakarating kami sa bahay. Pagpasok ko sa loob ay walang katao-tao. I look at Cade na abala sa phone niya.

I took out my phone and dial Kuya Trigger's number.

[ Gunter? ]

"Kuya? Nasan kayo? Bakit wala kayo sa bahay?"

I heard someone moan on the other line. Napangiwi ako. "Kuya? Are you having sex?"

[ Sorry Gun. I'll call you later. ]

He ended the call. Napailing na lang ako.

Abala ako sa phone ko ng may naramadaman akong yumakap sakin mula sa likod. He kissed my neck and slightly bit it.

"Baby?" bulong ni Cade sa tenga ko.

"Y-Yes?" I moaned.

I gasped when I felt his hard bulge behind me. He is grinding it in my ass. Also his hands are now searching its way to my cock.

"C-Cade, stop. B-Baka may makakita sa a-atin." pigil ko sa kanya pero hindi siya nakinig.

Napahiyaw pa ako ng bigla ako nitong buhatin at i-upo sa sofa. Hinalikan niya muna ako bago niya simulang hubarin ang mga damit ko. He suddenly spread my legs giving his way to my-now hard cock.

"I want to taste you baby. Can I?" aniya habang hinihimas ang pagkalalaki ko.

I moan when his hands move. Up and down.

"C-Cade."

"Yes?"

Hindi na ako nakasagot ng bigla niyang isubo ang pagkalalaki ko. Napaungol ako sa kakaibang sensasyong naramdaman ko. Ang init ng bunganga ni Cade. I can feel his tongue swirling around my cock.

Napasabunot ako sa kanya ng mas bumilis ang pagtaas-baba nito. Habol ko ang hininga ko ng ilabas niya ang pagkalalaki ko sa bibig niya. He licked the tip of my cock and sipped it.

I gripped his hair because it feels so fucking good. Damn it.

"Hmm. You taste good." aniya.

Mas ibinuka niya ang mga hita ko at nanlaki ang mga mata ko ng bumaba ang bibig niya sa--

"C-Cade, what are you doing? N-Not there." pigil ko sa kanya na hindi naman niya pinakinggan.

Nagpatuloy siya pagbaba hanggang sa nakaramdam na lang ako ng kakaibang sarap sa likuran ko. He is licking and entering his tongue inside my hole. Habang ginagawa niya iyon ay abala ang isa niya kamay sa pagtaas-baba sa pagkalalaki ko.

"Ohhh! E-Enough. I-I can't a-anymoree-- Ohh!"

Parang wala siyang naririnig dahil tumayo ito at mabilisang hinubad ang lahat ng damit niya. Akmang babangon ako ng pigilan ako nito at itinulak ulit pahiga.

"Stay. Im not yet done baby." he licked his lips before he shoved his hard cock inside my ass.

_______________

Hope you enjoyed!

His Secret Lover (His Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon