Bóng tối mù mịt không có một tia sáng, xung quanh đều không có bất kỳ hiện vật nào. Trong đầu vang lên những tiếng kêu oan văng vẳng bên tai."Tỉnh lại đi... làm ơn, giúp em được không?"
Đôi con ngươi nhăn lại, dần mở ra, Mirajane nhíu mày nhìn xung quanh. Mọi thứ dần trở lên rõ ràng hơn.
Một cánh cửa, cây cầu, loài hoa màu đỏ không có lá, đầy bi thương và oán trách thế gian. Âm khí nồng nặc...
"Nơi này..." hoàn toàn không rõ ràng tình huống.
Đột nhiên bóng dáng mờ ảo của một cô gái trẻ hiện ra trước mặt cô, Mirajane nhíu mày, đây là linh hồn. Cô biết...
"Cô là..."
"Chị làm ơn, giúp em được không!?" giọng nói đầy bi thương và thổn thức.
Mirajane nghi hoặc, ra điều kiện: "Trước có thể cho tôi biết tình huống ở đây được không?"
Mirajane nhìn rõ mặt cô bé, một cô gái khoảng 16 tuổi, tóc xanh đậm dài, khuôn mặt mang theo vẻ nhẹ nhàng và có chút nhút nhát. Hẳn là một cô bé sống nội tâm.
"Em là Hinata... trước cánh cổng danh giới giữa sự sống và cái chết này, em nguyện trả giá linh hồn mình.... chị, có thể chấp nhận nguyện vọng của em không!?"
"Cánh cổng? Sự sống và cái chết?" Mirajane nhíu mày nhìn lên, qua màn sương bây giờ cô cũng đã thấy rõ.
Quả thật nó có ghi âm phủ, đầu thai sao? Nhưng vậy thì sao? Đang yên đang lành cô đi đầu thai làm gì?
Nhìn khuôn mặt của Mirajane, Hinata hiểu, nở một nụ cười thê lương: "Có lẽ chị không nhớ rõ, thật ra Mirajane, chị cũng đã... trở thành người nơi này rồi."
Mirajane đã hi sinh trong trận chiến giành lại nhà hội. Kẻ gây là là Acnologia, đã đánh vào huyệt tử của cô, Wendy vừa giao chiến với Irene nên tới không kịp.
Ký ức lúc này mới tràn vào đầu Mirajane. Biểu tình dần trở lên kinh ngạc, hốc mắt cô bắt đầu đỏ lên.
"T-Tôi đã chết sao?" Mirajane quỳ sụp xuống.
.... Lisanna... Elfman..... Fairy Tail..... mọi người....
Cô có thể nghe thấy được âm thanh trong những ký ức hỗn loạn còn xót lại kia, tiếng khóc của Lisanna và Elfman đầy thống khổ trước khi cô nhắm mắt.
Hinata bay đến gần Mirajane, nhẹ ôm lấy cô: "Em hiểu, đột nhiên phải rời xa người mình yêu thương, gia đình... rất đau đúng không? Đau lắm!"
"GRAHHHH---" Mira che lấy mặt, thét lớn, nước mắt không ngừng chảy.
Qua một hồi lâu mới khiến Mirajane bình tĩnh lại. Cô không nói gì...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Naruto - Fairy Tail) Bạch Nhãn Quỷ
Ficção Científica'Câu chuyện tình yêu của tôi và cậu sẽ kết thúc từ đây, sẽ không phải vì tôi mà người đó hi sinh nữa. Tôi.... đã bỏ đi, thứ gọi là chân ái mà tôi trân trọng nhất!' -Hinata. - Không cần lo nữa rồi, từ giờ giao cho chị được không. 'Làm ơn, hãy cứu an...