ÔNG CHÚ 30

1.5K 164 35
                                    

.

.

.

Trong một quán rượu nhỏ nọ...

- Cậu bạn nhỏ, có người yêu chưa?

- ....

Lắc lắc ly rượu trong tay, y nhìn cậu đầy thích thú. Nhóc con này là người mới, cậu nhóc mới đến làm việc hôm nay, cả người đều toát ra khí chất băng lãnh, khó gần. Y là khách quen của quán, ông chủ là bạn thời đại học của y. Cứ mỗi khi rảnh rỗi, y liền đến quán rượu nhỏ này giải khuây.

Mặc cho y trêu chọc, nhóc con này trước sau như một, chưa từng lên tiếng.

- Cậu bạn nhỏ, tên cậu là gì?

- ....

Y mỉm cười nhìn cậu nhóc, không hiểu sao ngay khi vừa nhìn thấy nhóc con này liền trổi dậy hứng thú.

- Cậu bạn nhỏ...

- Không phải.

Nhóc con kia cuối cùng mở miệng, giọng nói trầm ấm khiến người khác không thoát ra được.

- Cái gì? - Y ngạc nhiên hỏi lại, chịu mở miệng rồi.

- Tên tôi không phải "cậu bạn nhỏ".

- A...

- Vương Nhất Bác.

Người kia đột nhiên nhìn thẳng y, ánh mắt bức y phải đối diện với cậu, không cho phép trốn tránh. Tiêu Chiến trước giờ thương trường hay tình trường chỉ có y khiến người khác khuất phục, tuyệt nhiên chưa có ai dám thẳng thắn đối mặt với y. Nhếch môi cười nhẹ, thú vị, thật sự rất thú vị.

- Cậu có hứng thú làm bạn tình với tôi không? Tất nhiên chúng ta không trói buộc gì nhau. Tôi có thể cung cấp tài chính cho cậu.

Tiêu Chiến vừa nói, vừa tự hào. Tiền y không thiếu.

- Cám ơn nhưng tôi không hứng thú, thưa CHÚ!!

- .....

Gì?? Chú??? Chú á??? Tiêu Chiến chết đứng trong một giây, thằng oắt con này chê y già?????

.

.

.

------

.

.

.

Tiêu Chiến bị nhóc con kia chọc cho á khẩu, ôm cục tức rời khỏi quán rượu. Nhìn theo bóng dáng y, gương mặt cậu nhóc vẫn không có cảm xúc...


.

.

.

Hai ngày sau, Tiêu Chiến quay lại quán rượu, hôm nay là cuối tuần nên quán rất đông khách. Quầy bar pha chế là náo nhiệt nhất, xung quanh vây kín người, đặc biệt là các cô gái. Không nói cũng biết bọn họ đang nhìn ai... Bartender mới của quán vừa đẹp trai, vừa pha chế giỏi, tính cách có phần lạnh lùng ít nói thu hút không ít người đến.

Tiêu Chiến lặng lẽ tìm một bàn còn trống ngồi xuống, nhìn qua quầy bar, quá nhiều người vây quanh nên y chưa thấy được nhóc con kia. Một phục vụ bàn đưa menu cho y, Tiêu Chiến chọn đại khái vài món hay gọi rồi ngồi nhắm mắt lắc lư theo nhạc... Hôm nay y muốn phục thù, không tin không làm tên nhóc con khuất phục. Dám gọi y là "Chú"...chờ đấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 23, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đoản] ÔNG CHÚ 30 (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ